Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top 4 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 5 triệu hot nhất 2020

0981056779
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:16 | 09/09/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

31080426

Khách vãng lai

0981056779

Mua quyền ưu tiên cho tin

Top 4 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 5 triệu hot nhất 2020
Đối với nhiều gia đình có điều kiện kinh tế còn eo hẹp thì việc chọn lựa các mẫu bàn ghế phòng khách giá rẻ là điều rất quan trọng. Dưới đây là top 3 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách trên dưới 5 triệu tại Nội thất Dung Thủy hot nhất 2019.
1. Bộ bàn ghế chữ G gỗ sồi Nga GT01:

– Là một sản phẩm mang khá nhiều phong cách kiến trúc độc đáo của người Việt cổ xưa, chắc chắn mẫu bàn ghế chữ G gỗ sồi Nga GT01 sẽ là một sản phẩm bàn ghế gỗ giá rẻ dành cho ngôi nhà của bạn.
– Sản phẩm GT01 gồm có 1 ghế băng dài, 2 ghế tựa con và 1 bàn kính để uống nước. Chất liệu chính được sử dụng trong bộ bàn ghế GT01 là gỗ sồi Nga dẻo dai, bền chắc.
– Mẫu GT01 là một trong những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách trên dưới 5 triệu mà Nội thất Dung Thủy muốn mang lại cho quý khách những trải nghiệm tốt cho căn nhà của mình khi có điều kiện kinh tế không quá rủng rỉnh. Sản phẩm này khá phù hợp với phong cách của cuộc sống hiện đại tại các căn hộ chung cư vừa và nhỏ.
– Ngoài phần mộc thì các quý khách nên để thêm các phần đệm để ngồi cho êm ái hơn hoặc làm ấm hơn trong những ngày đông lạnh giá.

2. Bộ ghế dấu cộng gỗ sồi Nga GT02:

– Cũng như sản phẩm GT01, bộ ghế dấu cộng GT02 cũng được làm từ chất liệu gỗ sồi Nga bền chắc, dẻo dai, đem lại những trải nghiệm cho cuộc sống tuyệt vời cho người sử dụng.
– Đây là một mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách trên dưới 5 triệu đồng có khá nhiều điểm mà chủ nhân của nó cần. Nó có thể phù hợp với các gian hàng không quá rộng từ 20-30m2. Sản phẩm vẫn gồm 2 ghế tựa đơn và 1 ghế băng dài, khá thích hợp cho việc ngồi nằm cho người sử dụng.
Top 4 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 5 triệu hot nhất 2020
– Với những người có mức thu nhập trung bình hoặc thấp thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời vì mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 20 triệu này được gia công khá chắc chắn, tỉ mỉ. Bạn có thể kết hợp thêm các loại kệ tivi phòng khách hoặc bày trí thêm lọ hoa cây cảnh để kết hợp thêm.

3. Bộ ghế đối tựa gỗ sồi Nga GT09:

– Chỉ trên dưới 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu bộ bàn ghế đầy đủ gồm có 1 ghế tựa dài, 2 ghế đơn đối nhau, 1 bàn kính và 1 bàn phụ. Chắc chắn rằng đây là mẫu bàn ghế gỗ phòng khách trên dưới 5 triệu tại Hà Nội được nhiều người ưa thích bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể kê dọn bộ ghế đối GT09 khá dễ dàng vì kích thước không quá lớn.
– Chất liệu gỗ sồi Nga dẻo dai, chắc chắn sẽ giúp GT09 chống chịu được các lực va đập ở mức tương đối.

Ngoài top 3 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 5 triệu phổ biến trên đây, Quý khách có điều kiện có thể tham khảo thêm hàng chục mẫu bàn ghế phòng khách đẹp, rẻ sang trọng khác nữa. Để đặt mua các sản phẩm này, Quý khách vui lòng inbox tới fanpage Nội thất Dung Thủy hoặc liên hệ Ms. Dung 0973.210.015 để được tư vấn kĩ càng hơn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt