Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top 5 mẫu bàn ghế gỗ mới nhất 2020

0981056779
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:50 | 24/08/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

30894478

0981056779

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Top 5 mẫu bàn ghế gỗ mới nhất 2020
Rất nhiều người quan tâm tới các mẫu bàn ghế gỗ mới nhất. Dưới đây là vài gợi ý mà Dung Thủy dành cho bạn.
1. Bộ ghế sofa góc gỗ xoan đào SG06:
 
– Sản phẩm bộ ghế sofa góc gỗ xoan đào SG06 của Nội thất Dung Thủy mang lại cho gian phòng khách nhà bạn thêm phần sang trọng, quý phái. Với mẫu bàn ghế gỗ mới nhất này tại Nội thất  Dung Thủy, Quý khách có thể thỏa sức chém gió cùng bạn bè mà không lo lắng điều gì nếu lỡ cười quá to.
Sản phẩm có kích cỡ khá lớn là 240×200(cm). 2 nửa thân ghế có kích thước và kiểu dáng không giống nhau. 1 nửa có phần tựa cao còn nửa kia có phần tựa tương mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách mới nhất
đối thấp. Tuy nhiên, cả 2 đều có 3 khúc giống nhau.
Điểm khác biệt so với SG05 là bộ sofa góc SG06 có bàn mặt làm bằng gỗ xoan đào luôn chứ sofa gỗ sồi Nga
không phủ mặt kính. Điều này tạo cảm giác sang trọng, liền khối hơn với SG05.
Top 5 mẫu bàn ghế gỗ mới nhất 2020
• 2 đôn vuông có kích cỡ 40×40 nên phù hợp với gia chủ.
2. Bộ ghế sofa góc gỗ hương xám SG13:
 
• Là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tại Nội thất Dung Thủy, mẫu bàn ghế phòng dưới 20 triệu này mang đến cho quý khách một không gian khá quý phái, sang trọng.
Xem thêm: Top 3 bộ bàn ghế phòng khách sang trọng dưới 20 triệu
• Chất liệu của bộ ghế sofa SG13 là gỗ hương xám tự nhiên, nguyên chất. Đây là một loại gỗ có giá thành nhập vào ở mức tương đối, do đó về chất lượng sản phẩm Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm.
• Bên ngoài bộ bàn ghế sofa góc gỗ hương xám SG13 vẫn được phủ một lớp sơn PU để làm bóng sản phẩm và khá dễ dàng lau chùi vết bẩn.
• Nên kê bộ ghế sofa góc gỗ hương xám SG13 ở vị trí tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp rọi vào vì nó sẽ hút nhiệt vào làm ngôi nhà thêm nóng, nhất là trong mùa hè oi bức.
3. Bộ ghế sofa hộp gỗ xoan đào SG16
 
• Bộ ghế sofa hộp gỗ xoan đào SG16 của Nội thất Dung Thủy mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo trong không gian nội thất phòng khách nhà mình.
• Phần bàn trà có kích cỡ 130×70(cm). Và mẫu bàn ghế gỗ phòng khách mới nhất này cũng được thiết kế khá lạ mắt so với các loại sofa hộp khác với 2 mặt bên rỗng và ở trên mặt đáy là 1 cái hộp đựng các đồ vật nhỏ. Với thiết kế như này thì người ngồi trên sofa có thể gác chân vào cạnh bàn khá thoải mái.
4. Bộ bàn ghế tựa tay 12 gỗ xoan đào GT10:
 
• Bộ bàn ghế tựa tay 12 gỗ xoan đào GT10 của Nội thất Dung Thủy mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng với những hoa văn kích thích trí sáng tạo.
• Sản phẩm bàn ghế gỗ mẫu mới nhất này có kích thước tương đối lớn. Do đó, cần phải bố trí ở căn phòng diện tích tương đối rộng rãi tầm 30-40m2.
• Ngoài ra bạn vẫn có thể kết hợp thêm các sản phẩm khác như kệ tivi cho phòng khách hay các lọ hoa cây cảnh nhỏ xinh để không gian nội thất phòng khách thêm sống động hơn.
Xem thêm:  Top 5 bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ hot nhất
5. Bộ ghế dải quạt gỗ sồi Nga GT13
 
• Bộ ghế dải quạt gỗ sồi Nga GT13 mang đậm phong cách truyền thống của người Việt cổ chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm hứng cho những khách hàng trung và cao tuổi.
• Chất liệu chính của GT13 vẫn là gỗ sồi Nga khá dẻo dai, bền chắc. Mẫu bàn ghế gỗ mới nhất này chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng về độ bền khi mà sản phẩm có thể dùng được lên tới 15 năm.
• Lớp sơn PU màu óc chó đang rất hot trên thị trường hiện nay làm cho bộ ghế dải quạt thêm phần đẹp đẽ, sang trọng.
Như vậy, Quý khách đã biết được các mẫu bàn ghế gỗ mới nhất tại Nội thất Dung Thủy. Để đặt mua các sản phẩm trên, Quý khách vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để biết thêm thông tin chi tiết.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt