Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách bán chạy nhất 2020

0981056779
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:11 | 07/08/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

30753656

0981056779

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách bán chạy nhất 2020
Có được một bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách luôn là mong muốn của nhiều gia đình. Dưới đây là những mẫu sofa bán chạy nhất trong năm 2018.
1. Bộ ghế sofa góc chữ L gỗ sồi Nga SG01:
 
Là một sản phẩm mẫu bàn ghế sofa đẹp có phong cách nhẹ nhàng nhưng đầy trẻ trung tinh tế cho sofa gỗ sồi Nga cuộc sống hiện đại, SG01 mang đến cho quý khách trải nghiệm sống khác.
Top 5 mẫu bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách bán chạy nhất 2020
• Chất liệu chủ đạo được sử dụng trong bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp này là gỗ sồi Nga. Đây là một loại gỗ ở phương Tây, dòng gỗ mềm, tuổi cây khá thấp, nhưng  dẻo dai, vân đẹp và sáng nên rất phù hợp với thẩm mỹ nội thất của giới trẻ. Đường kính của gỗ sồi Nga thường từ 10-30 cm nên khá thuận tiện cho việc đánh bóng, sơn, keo dán trang trí.
• Với kích cỡ khá lớn trên, sofa góc chữ L gỗ sồi Nga SG01 nên đặt ở vị trí chính diện phòng khách, sát với tường và cửa ra vào của các phòng khác sẽ làm cho căn phòng thêm lung linh, rộng mở.
2. Bộ ghế sofa góc gỗ hương xám SG13:
 
• Điểm độc đáo của mẫu sofa cho phòng khách đẹp này là sử dụng chất liệu gỗ hương xám, một loại gỗ tương đối quý hiếm trong tự nhiên. Với chất liệu này, SG13 có thể sử dụng được trong vòng 20-30 năm mà không lo bị rạn nứt gì. Mùi hương của gỗ hương xám cũng sẽ làm không gian phòng khách nhà bạn gần gũi với thiên nhiên hơn.
• SG13 thường được sử dụng trong các không gian phòng khách có diện tích ở mức tương đối rộng, tầm từ trên 30m2. Tuy nhiên, nếu như diện tích gian phòng khách nhà bạn không đủ rộng thì đội ngũ kĩ thuật viên của nội thất Dung Thủy sẽ xử lí được các vấn đề đó khá dễ dàng khi thay đổi kích cỡ căn phòng.
Xem thêm: Top 3 bộ bàn ghế phòng khách sang trọng dưới 20 triệu 2018
3. Bộ ghế sofa góc trứng nhỏ gỗ sồi Nga SG05:
 
• Là một trong những mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ bán chạy nhất trong năm 2018, SG05 tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong những mẫu ghế sofa. Với kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn 180×200(cm) mẫu bàn ghế sofa cho phòng khách đẹp này sẽ thuận lợi cho những gian phòng khách có diện tích dưới 25m2.
• Các lớp sơn PU tĩnh điện sẽ được phủ lên sau khi hoàn thành xong phần mộc. Nó giúp cho SG05 có được độ bóng bẩy cần thiết, tạo ra sự sang trọng cho nội thất phòng khách nhà bạn.
• Ngoài ra có thể sử dụng thêm lớp đệm hoặc bọc da để cải thiện độ êm ái của sofa góc trứng nhỏ.
4. Bộ ghế sofa hộp gỗ đinh hương SG11:
 
• Sử dụng chất liệu gỗ đinh hương, một loại gỗ khá quý hiếm, SG11 sẽ gây ấn tượng mạnh cho quý khách. Ngoài ra với kiểu thiết kế hình các chiếc hộp xếp lại với nhau, mẫu ghế sofa phòng khách đẹp này cũng sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú khi ngồi lên.
• Nên kết hợp thêm việc bọc đệm hoặc thêm một lớp da để mùa đông không bị lạnh mông mỗi khi ngồi xuống.
5. Bộ ghế sofa góc tay chồng trứng SG07:
 
• Mang thiết kế không quá hoa văn cầu kì nhưng SG07 vẫn mang đến hơi thở ấm áp của thời đại mới. Mẫu ghế sofa phòng khách đẹp này  gồm có 2 nửa không cân xứng nhau. Tuy nhiên, mỗi nửa thân ghế lại gồm 3 phần giống nhau. Chỉ có 1 nửa có tay vịn giúp cho người có thể ngồi nằm khá thoải mái. Còn nửa còn lại không có tay vịn giúp cho không gian ghế mở rộng. Cũng vì thế mà các bạn cần phải cẩn thận khi ngồi nằm để tránh bị ngã khỏi ghế.
Mức giá của sản phẩm mẫu sofa phòng khách đẹp đẹp này là trên dưới 10 triệu đồng, khá phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình khá tại các khu đô thị lớn hiện nay.
Xem thêm: Top 5 mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách dưới 10 triệu bán chạy nhất 2018
Như vậy, Quý khách đã nắm được những mẫu sofa đẹp cho phòng khách bán chạy tại Nội thất Dung Thủy trong năm 2018 vừa rồi. Để đặt mua các sản phẩm này, Quý khách vui lòng liên hệ Ms. Dung 0973.210.015 hoặc inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được tư vấn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt