Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top 7 mẫu bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất

0977624444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:08 | 24/03/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

32503873

0977624444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỗi một món đồ phụng dưỡng linh tính lúc đặt trong không gian thờ phụng đều có một ý nghĩa riêng và bộ lư đồng nhỏ đặt trên bàn thờ cũng vậy. Bộ lư đồng nhỏ đặt trên bàn độc cũng mang 1 ý nghĩa quan yếu vì vậy mà luôn được đặt trang trọng trên bàn độc gia tiên. Cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà điểm qua 7 cái lư đồng nhỏ đẹp, độc đáo và chất lượng qua bài viết sau nhé!

Ý nghĩa của bộ lư đồng nhỏ đặt trên bàn thờ
Bộ lư đồng là một trong các trang bị thờ phụng được sử dụng nhiều tại rộng rãi nước Á Đông như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,…Bên cạnh tên gọi bộ lư đồng, vật phẩm thờ phụng này còn có nhiều tên gọi khác như: bộ đỉnh đồng, bộ ngũ sự,…Bộ lư đồng nhỏ thường được đặt ở các không gian thờ phụng của nhà ở, chùa chiền, miếu đình,..

Nếu như trước đây, bộ lư đồng thường được tiêu dùng cốt yếu ở trong các gia đình chiếc dõi hoàng tộc, quan lại, thương gia thì ngày nay, bộ lư đồng được tiêu dùng phổ biến hơn cực kỳ nhiều. Với thiết kế tinh tế và trang trọng, bộ lư đồng nhỏ sẽ là món đồ thờ khiến cho nâng cao thêm sự linh thiêng và nghiêm trang cho ko gian thờ.

Khi đặt trong ko gian thờ cúng gia tiên, bộ lư đồng nhỏ đóng vai trò như một sợi dây kết nối thế giới của hai cõi âm – dương, đưa ông bà, tổ tông nơi âm thế có thể trở về thăm nom con cháu.

Top 7 mẫu bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất


>> Xem ngay: Mẹo sắp xếp bàn độc gia tiên đúng cách và đơn thuần nhất mà gia chủ cần biết

Bên cạnh đó, lư hương bằng đồng có những khói trầm tỏa ra cũng sẽ đưa tới các tác dụng phải chăng trong việc thanh lọc không khí, không những thế hương đốt trầm còn có thể hóa giải được những hung khí, bổ sung thêm cát khí giúp gia tăng sự hòa thuận, hiếu thảo và sự nâng cao tiến về mặt trí tuệ, tài lộc cho gia đình.

Ngày nay, các bộ lư đồng nhỏ để bàn thờ ngày một được chế tạo nhiều hơn sở hữu đa dạng kích thước, kiểu dáng, hoa văn khác nhau như: họa tiết rồng phượng, chạm dơi, chạm sòi,….Bên cạnh đó, gia chủ cũng sở hữu thể lựa tìm các mẫu bộ lư đồng nhỏ giữa phổ biến chất liệu đồng khác nhau từ những loại đồng vàng, đồng đỏ, đồng catut cho tới những dòng cao cấp hơn như: khảm tam khí, mạ vàng, dát vàng,…. sở hữu đến cho người dùng phổ biến sự lựa sắm hơn lúc tậu hàng.

Top 7 cái bộ lư đồng nhỏ đẹp và được ưng ý nhất hiện nay

Top 7 mẫu bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất

 

Top 7 mẫu bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất

 

Top 7 mẫu bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất

 

Top 7 mẫu bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất

 

Top 7 mẫu bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất

 

Top 7 mẫu bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất


Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ sản xuất bộ lư đồng nhỏ chất lượng, giá tốt
Địa chỉ uy tín, lâu năm
Đồ Đồng Dung Quang Hà là nhãn hàng chuyên sản xuất ra thị trường những sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ tại làng nghề đúc đồng nức danh Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định. Sau hơn 20 năm hình thành và tăng trưởng trên thị trường đồ đồng, đến nay, Đồ Đồng Dung Quang Hà đã phát triển thành một thương hiệu đồ đồng uy tín và là shop tậu tìm đồ đồng quen thuộc của rộng rãi khách hàng.

Top 7 mẫu bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất


>> Xem ngay: Nên tậu mua bộ lư đồng giá bao nhiêu hợp lý nhất?

Với 7 showroom trưng bày sản phẩm và 2 xưởng cung cấp to đạt tại Ý Yên – Nam Định, Đồ Đồng Dung Quang Hà là liên hệ phân phối nhiều sản phẩm đồ đồng thủ công mỹ nghệ như: đồ thờ bằng đồng, trống đồng, tượng đồng, tranh đồng,…với nhiều chiếc mã, kích thước khác nhau có tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn lúc mua sắm tại đây!

Sản phẩm chất lượng
Luôn đặt vấn đề chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn cam kết có đến cho các bạn các sản phẩm đẹp nhất mang chất lượng phải chăng nhất. Các sản phẩm của Đồ Đồng Dung Quang Hà không chỉ được đúc hoàn toàn tay chân sở hữu nguồn vật liệu đồng được bảo đảm về mặt chất lượng mà hơn hết, Đồ Đồng Dung Quang Hà cũng siêu chú trọng trong việc kiểm phê duyệt sản phẩm qua từng khâu chế tác để đảm bảo với đến cho quý khách những sản phẩm hoàn mỹ nhất.

Với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề, lâu năm, các sản phẩm của Dung Quang Hà luôn với đến cho người mua sự tinh tế trên từng chi tiết, sự xuất sắc và bảo đảm được độ sắc đẹp nét cũng như độ hoàn mỹ của sản phẩm.

Giá cả hợp lý
Bên cạnh được kiểm tra vô cùng thấp về mặt chất lượng, các sản phẩm của Đồ Đồng Dung Quang Hà còn được kiểm tra rất cao về mặt giá tiền mang giá thành bán ra thị trường vô cùng hợp lý.

Việc tự phân phối và cung ứng sản phẩm ko cần qua trung gian đã giúp cho giá tiền các sản phẩm tại Dung Quang Hà luôn được giữ ở mức ổn định trên thị trường mà không bị độn lên quá cao. Giá thành của Dung Quang Hà luôn giữ ở mức thấp nhất so có những thương hiệu khác trên thị trường.

Top 7 mẫu bộ lư đồng nhỏ đẹp nhất


>> Xem ngay: Bộ đồ thờ gia tiên toàn bộ gồm các gì và bày trí ra sao?

Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp
Sản phẩm trước lúc được giao đến tay người mua đều sẽ được duyệt y quy trình chuẩn bị kỹ lưỡng, đóng gói kỹ càng để đảm bảo việc ko để xảy ra bất kỳ một sự cố hay sơ sẩy nào gây tương tác đến sản phẩm dù là lặt vặt nhất. Trước lúc đóng gói, sản phẩm sẽ được bọc qua 1 lớp xốp chống sốc sau đó mới tiến hành bao gói lại sản phẩm.

Sự chuyên nghiệp trong khâu đóng gói hàng hóa cũng như dịch vụ giao hàng của Đồ Đồng Dung Quang Hà cũng được người mua đánh giá vô cùng cao khi lựa tìm mua hàng tại đây.

Chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng – minh bạch
Luôn đặt lợi quyền của người dùng lên hàng đầu, Đồ Đồng Dung Quang Hà đưa ra những chính sách bảo hành cũng như chính sách đổi trả hàng sở hữu những điều khoản được quy định minh bạch, rõ ràng và được cập nhật công khai lên website của công ty.

Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn có đến cho quý khách những sản phẩm dung nhan nét, chất lượng với thời gian bảo hành lên tới 20 năm. Đồ Đồng Dung Quang Hà cũng sẽ xử lý, tương trợ người dùng liền trong vấn đề đổi trả sản phẩm lúc phát hiện sản phẩm bị lỗi hay gặp vấn đề!

Trên đây là top 7 cái bộ lư đồng nhỏ được kiểm tra cao nhất cũng như được rộng rãi gia chủ mê say nhất hiện tại được Đồ Đồng Dung Quang Hà tổng hợp lại dựa trên phản hồi của các bạn cũng như doanh số bán hàng của sản phẩm. Hy vọng với những thông báo này, quý gia chủ sẽ với thể lựa sắm được cho mình bộ lư đồng nhỏ phù hợp nhất.

>> Xem ngay: Trọn bộ những mẫu bộ tam sự, ngũ sự bằng đồng đẹp, chất lượng nhất chỉ sở hữu tại Dung Quang Hà

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt