Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top các món đồ decor không thể thiếu cho ngôi nhà

0396020015
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:37 | 19/11/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

33517503

0396020015

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng ngủ là không gian để các thành viên gia đình được thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Trong đó, đèn phòng ngủ là một vật dụng quan trọng, vô cùng cần thiết. Khác với cảm giác chói sáng của các loại đèn khác, ánh sáng của đèn ngủ là bóng đèn led nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo cho không gian phòng ngủ có cảm giác ấm áp, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Tranh

Đây là một ý tưởng decor phong cách vintage tuyệt cú vời. Những bức tranh với nhiều kích thước, hoạ tiết khác nhau sẽ giúp phòng ngủ có chiều sâu và sinh động hơn.

Đồng hồ

Nhắc đến phong cách vintage thì không thể không nhắc đến những chiếc đồng hồ vintage siêu cổ điển. Đồng hồ sẽ giúp cho phòng ngủ thêm phần sang trọng hơn. Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có chữ số la mã nhé.

Rèm cửa

Sẽ thật đơn điệu nếu như cánh cửa sổ phòng ngủ của bạn chỉ được che chắn bởi lớp cửa kính trong suốt và một tấm màn bằng loại vải thông dụng.

Kệ gỗ trang trí

Kệ là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, nó được ứng dụng khá nhiều trong sinh hoạt gia đình như: kệ đựng chén, kệ sách, kệ hồ sơ,… Căn phòng ngủ muốn trở nên hoàn hảo thì nhất định phải có một chiếc kệ gỗ để đồ trang trí.

Đèn

Thay đổi chiếc đèn thông thường bằng loại đèn trang trí riêng cho phòng ngủ sẽ là một ý tưởng tuyệt vời đấy. Bạn nên chọn màu sắc đèn ấm, làm dịu mắt, giúp cho không gian phòng thêm phần ấm cúng, lãng mạn.

Thảm trải sàn

Căn phòng của bạn sẽ bớt trống trải hơn nếu có thêm một chiếc thảm với nhiều họa tiết nhỏ mang phong cách vintage đấy.

Phụ kiện trang trí khác

Ngoài những phụ kiện cơ bản để trang trí phòng ngủ của bạn như trên bạn có thể dùng thêm chiếc gương kiểu cổ kính, bộ chăn ga màu nhẹ nhàng,… sẽ rất tuyệt vời luôn.

Xem Thêm: https://havandecor.com/top-3-loai-den-ngu-de-ban-dep-gia-re/

Liên hệ:

Website: https://havandecor.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/havandecor.new/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt