Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh bát mã truy phong hợp với tuổi nào

0977624444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:18 | 26/04/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

32561970

0977624444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ lâu, tranh bát mã truy vấn phong vẫn luôn là dòng tranh phong thủy được đa dạng gia chủ ưa chuộng để trang hoàng trong không gian gia đình. Bức tranh không chỉ sở hữu vai trò tạo cần sự sang trọng, độc đáo cho ko gian mà hơn hết trong tranh còn ẩn đựng đa dạng ý nghĩa phong thủy sâu sắc, với tới cho gia đình đa dạng sự may mắn về tiền bạc, của cải. Tuy nhiên cũng giống như các dòng tranh phong thủy khác, tranh bát mã tróc nã phong cũng hơi kén người chơi và ko nên ai cũng hợp để có thể treo dạng tranh phong thủy này. Vậy tranh bát mã truy phong hợp có tuổi nào, mệnh nào nhất? Những ai không nên dùng và treo tranh bát mã truy tìm phong trong nhà?

Ý nghĩa phong thủy sau bức tranh bát mã truy tìm phong
Tranh bát mã truy phong bằng đồng là một trong những loại tranh thuộc chiếc tranh “mã đáo thành công” của Trung Quốc. Từ thời chiến quốc, việc ngựa từ mặt trận quay trở về đã gắn ngay tắp lự mang hình ảnh của tin thắng trận, tin mừng từ nơi biên ải. Chính bởi thế mà hình ảnh con ngựa cũng trở nên tượng trưng tượng trưng cho sự thành công, sự chiến thắng.

Bức tranh bát mã tróc nã phong là bức tranh diễn đạt hình ảnh 8 chú ngựa cao lớn, khỏe mạnh cộng phi nước đại tiến về 1 hướng một phương pháp tràn đầy sức lực mà ko biết mệt mỏi. Ngựa là loài vật luôn trung thành mang chủ nhân, ở con ngựa sở hữu đầy đủ sự kiên nhẫn, bền bỉ, nhanh nhẹn vì thế mà ngựa còn được xem là biểu trưng của sự kiên trì, nỗ lực. Đặc biệt, hình ảnh 8 con ngựa còn là đại diện cho bát trạch, là tượng trưng của sự may mắn, phước lành, phát đạt và hanh hao thông, thuận lợi trong công việc. Ngoài ra, phương pháp phát âm số 8 trong tiếng Hán lại giống với chữ “phát” càng mô tả cho sự phát tài, phát lộc về sau.

Tranh bát mã truy phong hợp với tuổi nào


>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu tranh treo phòng khách đẹp, sang trọng nhất

Tranh bát mã truy vấn phong là dòng tranh phong thủy ý nghĩa, với thể tương trợ tốt nhất cho con đường công danh sự nghiệp của gia chủ cũng như mang lại rộng rãi may mắn, tài lộc cho gia đình. Vì vậy, đây là 1 trong các loại tranh đồng phong thủy được giới kinh doanh, kinh doanh vô cùng ưa thích sử dụng để treo trong không gian nhà và phòng làm cho việc.

Bên cạnh dùng để trang trí trong phòng khách, phòng khiến việc, tranh bát mã tróc nã phong cũng thường được tiêu dùng để khiến cho quà tặng cho khách hàng, đối tác hay những thương buôn mang hàm ý cầu chúc sự thuận lợi, may mắn và sự thăng tiến trên con đường sự nghiệp, công danh. Tuy nhiên lúc lựa tìm làm quà tặng, gia chủ cũng buộc phải quan tâm tới tuổi và mệnh của người tặng quà cũng như chọn hiểu kỹ việc tranh bát mã truy vấn phong hợp có tuổi nào để bảo đảm tranh sẽ hợp và không gây hại cho người được nhận tranh.

Tranh bát mã tróc nã phong hợp sở hữu mệnh nào?
Trước khi phê duyệt tranh bát mã truy vấn phong hợp mang tuổi nào, thì gia chủ cũng bắt buộc xem xét sự khắc hợp của tranh đối với từng mệnh khác nhau. Theo các chuyên gia phong thủy, bức tranh bát mã truy phong là mẫu tranh đồng phong thủy thuộc dòng hỏa. Vì vậy lúc xét theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh, tương khắc ta có:

– Hỏa tương hợp có Hỏa (tốt) : Nếu gia chủ là người với mệnh Hỏa thì việc treo tranh bát mã truy vấn phong trong nhà sẽ mang lại phổ biến bình an, may mắn và sự phát triển trong sự nghiệp.

– Hỏa sinh Thổ (rất tốt): Khi lửa cháy sẽ tạo thành tro và vụn tro sẽ bổ sung dinh dưỡng để cho đất phát triển. Vì vậy mà bức tranh bát mã tróc nã phong là vật phẩm phong thủy sẽ hỗ trợ vô cùng thấp cho những gia chủ sở hữu mệnh Thổ.

Tranh bát mã truy phong hợp với tuổi nào


>> Xem ngay: Tìm hiểu cách treo bức tranh mã đáo thành công đúng chuẩn phong thủy

– Mộc sinh hỏa (tốt ít): Mộc sinh ra Hỏa do đó lúc gia chủ treo tranh bát mã tróc nã phong trong nhà tức hành Hỏa của tranh sẽ làm cho hành Mộc của gia chủ bị hao mòn. Tuy nhiên người mệnh Mộc vẫn có thể treo tranh bát mã trường hợp bổ sung đủ chi tiết mộc cho ngôi nhà để giảm thiểu tác động tới hành Mộc trong mình.

– Thủy khắc Hỏa (rất xấu): Người mệnh thủy tuyệt đối không phải treo tranh bát mã truy nã phong trong nhà để hạn chế tương tác xấu tới phong thủy.

– Hỏa khắc Kim (xấu ít, ko tốt cho gia chủ): Hỏa khắc Kim tức khi lửa cháy sẽ làm cho cho kim cái bị tan chảy. Vì vậy mà gia chủ mệnh Kim treo tranh bát mã cũng sẽ không có lại nhiều thuận tiện về mặt phong thủy.

Tranh bát mã truy vấn phong hợp với tuổi nào?
Tranh bát mã truy hỏi phong hợp sở hữu tuổi nào nhất? Tranh bát mã tầm nã phong là bức tranh đồng lấy hình ảnh con ngựa khiến họa tiết chính vì vậy mà các người hợp treo tranh bát mã truy phong cũng sẽ nằm trong bộ tam hợp, lục hợp mang linh vật ngựa trong bộ 12 con giáp.

Theo đó, xét theo bộ tam hợp của ngựa bao gồm Dần – Ngọ – Tuất vì thế mà các gia chủ thuộc tuổi Dần, tuổi Tuất thì đều có thể treo tranh bát mã tầm nã phong trong nhà để gia nâng cao vận khí, tạo phổ biến thời cơ giúp công danh, sự nghiệp ngày càng lớn mạnh hơn.

Tranh bát mã truy phong hợp với tuổi nào


>> Xem ngay: Báo giá tranh mã đáo thành công bằng đồng chính xác và khía cạnh nhất

Còn xét theo bộ lục hợp, Ngọ – Mùi là cặp đôi hợp nhau về rộng rãi mặt trong cuộc sống. Vì thế mà người tuổi Mùi lúc treo tranh bát mã truy hỏi phong cũng sẽ giúp tranh phát huy tốt những công năng phong thủy của mình.

Ngoài ra, những gia chủ có tuổi Thìn – Tỵ – Thân – Hợi vẫn với thể treo tranh bát mã tầm nã phong ở trong nhà để hỗ trợ về đường công danh sự nghiệp cũng như với lại nhiều may mắn, thành công cho cuộc sống.

Những tuổi nào ko phải treo tranh bát mã truy tìm phong
Trong tứ hành xung, Tý – Ngọ – Mão – Dậu tạo thành 1 bộ tứ hành xung trong đó Tý sẽ khắc Ngọ, Mão sẽ khắc Dậu còn Ngọ lúc hài hòa có Mão hay Dậu thì chỉ xảy ra hiện tượng xung khắc nhẹ chứ ko hoàn toàn khắc chế nhau. Vì vậy các người mang tuổi Mão, Dậu vẫn sở hữu thể treo tranh bát mã bên cạnh đó việc treo tranh cũng sẽ ko có lại quá phổ biến lợi ích. Còn các người tuổi Tý thì nên tuyệt đối hạn chế không buộc phải dùng và treo tranh bát mã tầm nã phong trong nhà.

Trong nhóm lục hại, Ngọ – Sửu lúc hài hòa lại sở hữu nhau cũng sẽ có đến đa dạng điềm không may mắn. Vì vậy mà những người tuổi Sửu cũng không bắt buộc sử dụng và treo tranh bát mã truy vấn phong trong nhà.

Tranh bát mã truy phong hợp với tuổi nào


Ngoài ra, trong phong thủy, Ngọ – Ngọ được xếp vào mối quan hệ tự hình sở hữu nhau tức là lúc kết hợp với nhau sẽ tự làm cho tổn hại bản thân tới nhau. Vì vậy gia chủ tuổi Ngọ lúc lựa tậu tranh phong thủy thì cũng ko bắt buộc lựa sắm tranh bát mã để làm vật phẩm phong thủy trong gia đình mình.

Những gia chủ tuổi Tý – Sửu – Ngọ tuy ko thể treo tranh bát mã tầm nã phong nhưng gia chủ cũng với thể lựa tậu những mẫu tranh phong thủy khác như tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng, tranh cửu ngư quần hội,… để treo trong không gian của gia đình. Đây cũng đều là những mẫu tranh tài lộc, may mắn và có thúc đẩy cực kỳ lớn đến đường công danh, sự nghiệp mà gia chủ bắt buộc tham khảo.

Trên đây là một số chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà kế bên vấn đề tranh bát mã truy nã phong hợp với tuổi nào, mệnh nào? Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp quý gia chủ hiểu thêm phần nào về chiếc tranh này cũng như tậu được bức tranh trang trí ưa thích nhất!

>> Xem ngay: 15+ Mẫu tranh bát mã truy phong bằng đồng đẹp, độc đáo, chất lượng nhất chỉ sở hữu tại Dung Qua

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt