Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Asus G51J 3D laptop dành cho game thủ và đồ họa

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:06 | 15/05/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

25

Mã tin

10228666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cơn st phim 3D mi r lên trên th trường Vit Nam và ni đình ni đám là tác phm kinh đin Avatar 3D ca James Cameron đã to ra mt xu hướng thưởng thc phim mi.
Nắm bắt nhu cầu thị trường, hãng AsusTek vừa tung ra sản phẩm mới Asus G51J 3D, thích hợp cho việc xem phim 3D. Không chỉ phục vụ cho việc xem phim 3D, Asus G51J 3D còn là niềm mơ ước của các game thủ bởi sự sang trọng sành điệu, siêu di động với cấu hình mạnh.



Tông chủ đạo màu xanh đen, kiểu dáng hầm hố và đặc biệt nổi bật với khả năng hiển thị hình ảnh 3 chiều, chiếc laptop Asus G51J 3D khiến người xem thích thú ngay khi trông thấy nó. Không chỉ là một trong những chiếc laptop đầu tiên trên thế giới có khả năng cung cấp hình ảnh 3D, Asus G51J 3D còn được tích hợp một loạt các phụ kiện cùng cấu hình mạnh mẽ như: vi xử lý Intel Core i7 720QM, adapter tùy chỉnh hình ảnh 3 chiều của riêng NVIDIA, kính 3D, card đồ họa NVIDIA Geforce GTX 260M với 1GB bộ nhớ DDR3 VRAM cung cấp một hình ảnh chân thực sống động với một khung hình mượt mà.

[img]http://www.hanoimoi.com.vn/Uploads/image/Lan%20Huong/3-2010/Laptop3.jpg]

[/img

G51J 3D được Asus áp dụng công nghệ hiển thị hình ảnh 3 chiều qua một màn hình 15.6” HD, đèn nền LED có kết cấu bao gồm: một lớp kính kép chuyên dụng NVIDIA 3D Vision và một tấm nền LCD 120Hz.
Công nghệ NVIDIA 3D Vision thực chất là một bộ hệ thống trình chiếu hình ảnh 3D gồm một kính phân cực tích hợp công nghệ không dây được trang bị pin sạc có thời gian sử dụng đến 40 giờ, bộ phát tín hiệu RF cùng bộ phần mềm ứng dụng Nvidia Geforce 3D Vision. Khi kết hợp với chiếc Laptop hoặc PC (có màn hình được áp dụng công nghệ hiển thị hình ảnh ba chiều) được trang bị Card đồ họa Nvidia Geforce và hệ điều hành Windows 7 hoặc Windows Vista sẽ mang đến trải nghiệm đồ họa siêu thực. Kính phân cực kết hợp với bộ phát xạ hồng ngoại phạm vi rộng, tạo nên những hình ảnh nhìn nổi rõ nét, sáng sủa, độ phân giải cao và không bị hạn chế góc nhìn. Với công nghệ NVIDIA 3D Vision cộng đồng game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới game thực chưa từng có trước đây với các trò chơi nổi tiếng như Resident Evil ® 5, Borderlands ™, World of Warcraft ®: Wrath of the Lich King ™, ® Batman: Arkham Asylum ™ và Star Trek®DAC.



G51J 3D cũng là chiếc laptop đầu tiên được trang bị âm thanh chuẩn 3D dùng trong game. Với công nghệ tiên tiến EAX HD 4.0 và công nghệ âm thanh vòm CMSS cùng bộ loa Antec Lancing cho phép phát ra 64 hiệu ứng âm thanh trong cùng một thời điểm tăng cường hơn nữa khả năng thưởng thức âm thanh chân thực sống động nhất, thu hẹp được khoảng cách giữa thực và ảo trong phim và game 3D.
"Nvidia thực sự phấn khích về chiếc laptop 3D Vision đầu tiên trên thế giới do Asus sản xuất. ASUS G51J 3D sẽ thiết lập chuẩn để laptop chơi game 3D nhìn vào. Xin chúc mừng Asus vì thành công này", Phil Eisler, Tổng giám đốc kinh doanh công nghệ 3D Vision của Nvidia nói.
Sản phẩm hiện đã có tại tất cả các đại lý, công ty tin học trên toàn quốc với giá bán lẻ tham khảo là $2.677 (chưa VAT). Ngoài chiếc Asus G51J 3D, Asus còn tung vào thị trường Việt Nam chiếc Laptop dành cho game thủ G51J với giá bán là $1920 (chưa VAT).


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Việt

245 Trường Chinh P.12 Q.Tân Bình
www.kyngheviet.com
Kỹ Nghệ Việt
là công ty chuyên nhập khẩu và cung cấp các mặt hàng laptop từ phổ thông đến cao cấp.Thành lập năm 2001 đến nay đã và đang hoàng thiện để trở thành nhà phân phối giá tốt nhất và dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng

1.Hàng chính hãng,hàng còn nguyên đai nguyên kiện nhập khẩu từ USA,đã được kiểm tra và xuất kho với tiêu chuẩn quốc tế (brandnew),còn nguyên tem của nhà sản xuất.Khách hàng tự tay khui thùng kiểm tra đảm bảo về chất lượng máy

2.Hàng nhập khẩu trực tiếp từ USA do công ty đại diện nên giá thành cự kì cạnh tranh,khách hàng có thể phản hồi nếu thấy giá ở nơi khác tốt hơn

3.Hậu mãi chu đáo, bảo hành trong vòng 7 ngày, bảo trì kể cả sau khi thời gian hết bảo hành,giao hàng miễn phí ,nhiều quà tặng cho khách hàng khi mua hàng tại Kỹ Nghệ Việt

ASUS G51J-3D (chiết khấu 50$ cho người nào giới thiệu khách)
Giá: 1,980USD (Túi ASUS,MouseRazer ,CoolPad,KIS 1 year)
CPU : Intel Core i7-720QM (4 x 1.6GHz, 6MB L3 Cache) with Turbo Boost Technology and Hyper-Threading tech.
Proccessor Base Frequency : 1.6GHz
Max Turbo Frequency : 2.8GHz
RAM : 4GB DDR3 Bus 1066MHz
HDD : 500GB SATA 5400rpm
Graphic : 1G GDDR3 Nvidia® Geforce™ GTX260M (Dedicated)
Display : 15.6” LED (1600 x 900) with TrueLife Technology
Sound : Audio (for 7.1 Subwoofer)
Optical Drive : DVD±RW Slot Load(Blue-ray)
I/O : USB, eSATA Combo, HDMI, Display Port, IEEE 1394, Ex Card 34 Webcam 2.0Mp, Microphone built in, Keyboard
Wireless : Intel Wifi Link 5300
Bluetooth
OS : Windows 7 Premium
Option: Glasses 3D,Mouse Razer for gamer,Bas Asus

Liên hệ: để có giá tốt
(84-8) 22070205 - 22070206
Hotline : 0903 846776 / 0917 436 352

Cám ơn s ng h và quan tâm ca Quý Khách!
Vui lòng liên h
đ có giá tt nh
t!
-              Giao hàng t
n nơi trong phm vi n
i thành
-              N
ếu Quý khách các tnh thành trong c nước vui lòng chuyn khon qua ngân hàng và nhn hàng t 24h – 48h tùy theo khu vc

 

 

Lưu tin
Chia sẻ