Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế mây nhựa ban công

0938423805
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:41 | 31/07/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

33345673

0938423805

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BỘ BÀN GHẾ BAN CÔNG MÂY NHỰA - HÒA QUYỆN VỚI THIÊN NHIÊN

Bạn muốn tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời mà không phải lo lắng về thời tiết hay việc bảo quản đồ nội thất? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn bộ bàn ghế ban công mây nhựa - giải pháp hoàn hảo cho không gian sống ngoài trời của bạn!

Tận Hưởng Sự Nhẹ Nhàng, Tự Nhiên Với chất liệu mây nhựa tổng hợp cao cấp, bộ bàn ghế ban công mây nhựa mang đến sự nhẹ nhàng và tự nhiên như mây thật. Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và thoải mái khi ngồi thư giãn, quây quần cùng gia đình và bạn bè.

Bền Bỉ Với Thời Tiết Khắc Nghiệt Được thiết kế đặc biệt cho sử dụng ngoài trời, bộ bàn ghế mây nhựa chắc chắn, chống mài mòn và chịu được ánh nắng mặt trời, mưa và gió. Không cần lo lắng về việc phải di chuyển bàn ghế vào trong khi thời tiết thay đổi.

Dễ Dàng Vệ Sinh Với mây nhựa, việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần lau chùi bằng khăn ẩm và một chút xà phòng nhẹ, bạn có thể giữ cho bộ bàn ghế luôn mới mẻ và sạch sẽ.

Phong Cách Đa Dạng, Lựa Chọn Vô Tận Chúng tôi cung cấp nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho bộ bàn ghế ban công mây nhựa. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp với phong cách trang trí của bạn và không gian sống ngoài trời yêu thích.

Lh: 0938 423 805 (zalo)

Đc: 253 Bạch Đằng, p15, Q. Bình Thạnh, HCM

www.banghemaytrela.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt