Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bảng báo giá sơn epoxy APT tự san phẳng cho nền nhà xưởng cập nhật mới nhất hiện nay năm 2023

0917041838
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:37 | 24/04/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

33178155

0917041838

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bảng báo giá sơn epoxy APT tự san phẳng cho nền nhà xưởng cập nhật mới nhất hiện nay năm 2023

Liên hệ 0917041838 Ms Hồng Châu – Phòng tư vấn và bán hàng

Nhà phân phối sơn epoxy APT tự san phẳng cho nền nhà xưởng chính hãng giá rẻ tại Cần Thơ

Quy trình thi công sơn KERASEAL ADO40

Bước 1: Trộn thành phần A và B Người thi công nên sử dụng máy trộn chuyên dụng với tốc độ khoảng 600 rpm với thanh trộn chuyên dụng. Đầu tiên trộn thành phần A trong vòng 2 – 3 phút cho đến khi vật liệu đồng nhất. Đổ từ từ thành phần B vào thành phần A và trộn them 2 – 3 phút cho đến khi hỗn hợp đồng nhất. Không trộn quá lâu để tránh bọt khí trong quá trình trộn vật liệu. Lưu ý: Vật liệu đã trộn chỉ sử dụng ngay và một lần, không được đóng lại để sử dụng cho lần sau.

Tổng đại lý bán sơn epoxy APT tự san phẳng cho nền nhà xưởng chính hãng giá rẻ tại Cần Thơ

Bước 2: Chuẩn bị bề mặt sàn bê tông Điều kiện sàn bê tông để sử dụng được sơn epoxy gốc dầu KERASEAL ADO40 là bề mặt nhẵn mịn, độ ẩm < 6%. Người thi công cần tiến hành đo độ ẩm cho sàn bê tông. Đặc biệt, tránh thi công khi trời mưa, thời tiết nồm, có độ ẩm cao. Sau đó, người thi công cần sử dụng máy xoa để làm mịn sàn bê tông. Sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn còn sót lại trên sàn.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót Sản phẩm sơn lót được sử dụng trước khi thi công sơn KERASEAL ADO40 là KERASEAL PS60. Đây là loại sơn lót epoxy gốc dung môi. Chúng sẽ làm tăng độ kết dính giữa bê tông và các lớp sơn phủ tiếp theo. Vì thế, người thi công cần thực hiện bước này trước khi thi công lớp sơn phủ. Lớp sơn lót được lăn càng mỏng càng tốt. Định mức tiêu thụ từ 0,1 – 0,2 kg/1m2. Sau ít nhất 1 ngày, lớp sơn lót khô, người thi công có thể đi lại nhẹ nhàng để trám vá bề mặt.

Bước 4: Trám vá bề mặt Sản phẩm trám vá bề mặt được sử dụng là KERACRETE NS50. Đây là hệ thống keo epoxy 2 thành phần không co ngót. Là sản phẩm lý tưởng được sử dụng đa dạng làm vữa đệm, trám vá, sửa chữa những vị trí bề mặt bê tông bị rỗ vỡ. Thời gian khô bề mặt là 3 giờ 30 phút. Lượng tiêu thụ trung bình là 1,5kg/m2 thi công được với độ dày 1 mm2.

1 thùng sơn epoxy APT tự san phẳng cho nền nhà xưởng giá bao nhiêu hiện nay năm 2023

Bước 5: Thi công lớp sơn epoxy KERASEAL ADO40 thứ nhất Đối với bề mặt bóng, tự cân bằng: Trải hỗn hợp vật liệu đã trộn sẵn theo tỉ lệ đúng trên bề mặt bê tông đã chuẩn bị, sử dụng bàn trang để dàn đều vật liệu với độ dày yêu cầu. Do bề mặt tự cân bằng nên dùng lô gai để phá vỡ bọt khí. Đối với bề mặt chống trơn trượt: Với bề mặt chống trơn trượt, người thi công cần rắc đều một lớp cát silica ngay sau khi hoàn thiện bằng lô gai. Điều này giúp mặt sàn tăng độ cứng. Ngoài ra, chúng còn giúp nhà máy tiết kiệm nguyên vật liệu thi công. Khi bề mặt đã khô, quét sạch phần cát dôi ra. Nên đánh nhám bề mặt để được tính thẩm mỹ cao và giảm bớt mật độ tiêu thụ vật liệu.

Bước 6: Thi công lớp phủ thứ hai Thời gian tối đa phủ lớp tiếp theo là 72h. Thời gian tối thiểu phủ lớp tiếp theo là 12h. Vì vậy, sau ít nhất 1 ngày, người thi công mới được tiến hành thi công lớp phủ thứ 2. Người thi công cần dùng bàn trang để trải đều sơn Sau đó, dùng rullo có gai để phá vỡ bọt khí trên sàn nhà máy. Sau 1 ngày, có thể đi lại nhẹ nhàng. Sau 5 ngày có thể đưa vào sử dụng.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá chính xác, nhanh nhất

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Nhất Sơn

VP: 79/3A QL13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline 0917041838 Ms Châu

Trang web: tongdailyson.vn

CUNG CẤP SƠN TRÊN TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TẠI TPHCM VÀ LÂN CẬN

GỬI HÀNG CHÀNH XE VỀ CÁC TỈNH

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt