Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng hiện đại tại HCM

0949909296
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:51 | 23/03/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

31943102

0949909296

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng hiện đại tại HCM do bàn ghế hiện đại cung cấp, với trình độ kỷ thuật tiên tiến cho ra bộ sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt kiểu dáng phù hợp mọi không gian bài trí. 

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng hiện đại tại HCM

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng bọc nệm chân ống đồng hiện đại

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng hiện đại tại HCM

 Không gian của bạn quá nhàm chán, cần có sự thay đổi và tạo điểm nhấn. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ qua những mẫu bộ bàn ghế ăn ghế cafe nhà hàng thân nệm chân ống đồng với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Bộ nổi bật đầu tiên đó là TN Sala là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn mặt đá vân mây trắng, gợn mây lượn tinh tế, chống thấm tốt, phối đi cùng là chân sắt sơn vuốt col xi vàng vô cùng tinh tế. Kết hợp cùng ghế ăn, ghế cafe Sala thiết kế tựa lưng cao bọc nệm dày dặn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, cùng 4 chân ghế cố định màu đen có vuốt col xi vàng mang ý nghĩa phong thủy sung túc. 

Ngoài dòng ghế Sala kết hợp với bàn Sala thì có thể kết hợp với ghế Lux 15C-P thân bọc nệm dày, đường chỉ may tỉ mỉ tạo những sọc dọc ngang vô cùng sắc sảo, đi cùng 4 chân sắt sơn tĩnh điện màu đen thanh tròn tạo độ chắc chắn và vững an toàn cho người sử dụng. 

Nếu bạn yêu thích ghế nệm nhiều màu thì có thể lựa chọn ghế Lux 6C-P thiết kế nệm simili có nhiều màu khác nhau như trắng, đen, đỏ và be dễ dàng phối màu cùng tông nhà của mình. 

Bộ cuối cùng nằm trong bộ sưu tập này chính là TN1221 Lux 12C-P vô cùng duyên dáng và tinh tế. Bàn ăn TN 1221-14E với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật đá vân mây sáng bóng tự nhiên, bốn chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen có ống đồng màu vàng vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng chân sắt thân nệm simili tại HCM

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng hiện đại tại HCM

 Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng chân sắt thân nệm simili tại HCM chưa bao giờ lỗi trong thiết kế nội thất hiện nay, với phong cách kiểu dáng vừa mang đậm tính cổ điển của phương đông vừa hiện đại của phương tây. 

Bộ sưu tập đầu tiên cần nhắc tới bộ bàn ghế TN1226-14E Lux 9A-P thiết kế tinh tế. Bàn ăn, nhà hàng TN1226 với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật đá phiến dày 12mm chống thấm hóa chất trong nấu nướng cực tốt, thêm 4 chân bàn cố định sắt sơn tĩnh điện màu đen hạn chế hoen gỉ trong thời gian sử dụng. Ghế ăn, ghế cafe Lux 9A-P với thiết kế thân nệm simili dày dặn với vòng eo thắt giao thoa giữa thân và mặt ngồi. Chân sắt sơn tĩnh điện màu đen đẳng cấp đặc biệt là hạn chế hoen gỉ trong thời gian sử dung5 giúp nâng tầm đẳng cấp của sản phẩm lên. 


Mặt khác, ghế nệm Lux 9A-P có thể kết hợp với một số bàn khác như TN 1224-14E với thiết kế dạng chân đôi hình chữ V vô cùng mới lạ sắt gây điểm nhấn ấn tượng. Mặt bàn cũng làm từ đá phiến ưu điễm đá này vượt trội hơn một số đá khác ở chức năng chống thấm hóa chất trong nấu nướng cực tốt. 

Bộ sản phẩm kế tiếp TN Sala Eco 4A-P một cái tên đã quá quen thuộc hiện nay. Bàn ăn, nhà hàng Sala với thiết kế mặt bàn chữ nhật bo góc giảm va chạm tối đa, thêm phần chân sắt ống đồng càng tăng tính sử dụng linh hoạt của sản phẩm lên. Ghế ăn, ghế cafe nhà hàng Eco với thiết kế thân nệm có những đường chỉ may viền thân vô cùng sắc sảo. 4 chân ghế sắt sơn tĩnh điện màu đen bền chắc và chịu được trọng lực tốt. 

Bên cạnh dòng ghế Eco 4A-P, thì ghế Rio-P cũng có thể kết hợp với bàn ăn TN Sala tạo nên một bộ đôi vô cùng hoàn hảo. Ghế ăn Rio với thiết kế thân rộng có tựa lưng cao bọc nệm dày dặn, thêm phần có tay vịn mang đến sự thoải mái nhất cho người ngồi. 

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng tròn thân nhựa xếp chồng hiện đại

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng hiện đại tại HCM

 Bàn ghế tinh tế, màu sắc luôn là cái tên đầu tiên trong không gian quán của giới trẻ hiện nay. Với thiết kế hiện đại, đi cùng tông màu của bàn ghế càng tăng tính thẩm mỹ càng cao. 

Ứng cử viên sáng giá đầu tiên đó là bộ bàn Tulip Ghost Arm. Bàn tròn Tulip mặt gỗ sơn MDF chống trầy, chống thấm tốt, chân trụ loại bỏ chi tiết rườm rà của những chiếc bàn cổ điển, bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen, trắng hạn chế hoen gỉ trong thời gian sử dụng. Ghế ăn, cafe nhà hàng Ghost Arm thiết kế 100% nhựa PC trong suốt dẻo dai cực chắc, thêm phần tay vịn có lưng tựa càng tăng tính tiện ích ứng dụng rộng rãi hiện nay. 

Ngoài ghế ghost arm, thì bạn cũng có thể phối nhiều ghế khác đi kèm cùng bàn Tulip như ghế Cat-S và ghế CC1520-S cả hai dòng ghế đều được làm bằng nhựa đúc 100% dẻo chắc, thêm phần có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm được không gian bài trí. 

Nếu bạn thích sự sang trọng và đẳng cấp thì Bàn Ghế Hiện Đại giới thiệu đến bạn bộ bàn ghế ăn ghế cafe nhà hàng Cyclone Cult. Dòng ghế Cult với tiêu chuẩn Italia thiết kế thân nhựa và chân thép sơn nhiều màu sắc như trắng, xám, đen, xanh gốm và cam giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian bài trí của mình. Bàn tròn Cyclone dạng chân lốc xoáy thép mạ vô cùng cứng chắc kết hợp cùng mặt bàn tròn composite sáng bóng tự nhiên. 

 

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng thân nệm chân gỗ hiện đại

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng hiện đại tại HCM

 Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng thân nệm chân gỗ hiện đại cái tên luôn luôn được lựa chọn cho không gian quán hiện đại và tinh tế. 

Điểm mặt ghế gỗ thân nệm đầu tiên đó là CC1545-P với thiết kế nhỏ gọn tạo hình tam giác vuông vô cùng tinh tế, phối đi cùng chân thép gỗ liên kết với nhau tạo thành tháp Efiel hiện đại và cứng chắc vô cùng. Kết hợp đi cùng bàn TE DSW bàn tròn thiết kế chân đồng điệu với chân ghế mặt bàn tròn gỗ sơn sáng nhẵn chống thấm tốt. 

Hơn thế nữa, bộ bàn TE Tulip DSW một cái tên của quốc dân nhà nhà đều biết. Với lối thiết kế cổ điển bàn tròn Tulip mặt gỗ sơn vô cùng tinh tế chân trụ sắt sơn kết hợp với ghế thân nhựa mặt nệm chân gỗ tạo nên một bộ đôi hoàn hảo.

Ngoài ra, bàn TE Tulip còn có thể kết hợp với một dòng ghế khác Doll thân nhựa mặt nệm vô cùng êm ái, bốn chân gỗ beech dẻo dai, chắc chắn đặc biệt là không mùi. 

Trên đây là Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng hiện đại tại HCM, kiểu dáng hiện đại, đi cùng chất liệu cao cấp mang đền cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Bàn Ghế Hiện Đại luôn luôn cập nhật những mẫu bàn ghế đi theo xu hướng hiện nay, nhằm đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Xem thêm: Top những mẫu ghế ăn ghế cafe fastfood nhựa đúc hiện đại tại HCM 

Bộ bàn ghế ăn ghế café nhà hàng hiện đại tại HCM

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt