Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cách sàn gỗ xương cá tự nhiên

0902907475
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:56 | 25/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27541716

Khách vãng lai

0902907475

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xuất xứ sàn gỗ xương cá tự nhiên

Sàn gỗ xương cá tự nhiên được lấy ý tưởng từ Nhật Bản và là nước chuyên về sử dụng sàn gỗ tự nhiên vì vậy họ rất da dạng về quy cách sàn gỗ. ( Nhẫn xưa đẹp )

Cách sàn gỗ xương cá tự nhiên

Sàn gỗ xương cá tự nhiên được sản xuất thế nào.

+ Sàn gỗ tự nhiên xương cá đươc làm từ gỗ tự nhiên. Thông thường xẻ CD một cây gỗ to để lấy những quy cách mặt 90mm,120mm,150mm thì sẽ rớt lại quy cách nhỏ hơn nên được dùng để làm sàn gỗ xương cá.

+ Thông thường sàn gỗ xương cá chuẩn dùng để xuất Nhật thì có 2 quy cách là: (15 x 57 x 456)mm và ( 15 x 60 x 420)mm. Trên thanh sàn gỗ sẽ có 3 mộng âm (lõm), 1 mộng dương (lồi). ( Tour du lịch bình luân )

Cách sàn gỗ xương cá tự nhiên

+ Còn ở Việt Nam bao gồm 2 quy cách trên và rất nhiều quy cách khác nũa như : (15 x 90 x450) mm hoặc (15 x 90 x 600)mm. Tùy thuộc vào sở thích khách hàng

Ưu và nhược điểm

Cũng giống như các loại sàn gỗ tự nhiên khác và tùy theo khách hàng lựa chọn loại gỗ gì sẽ có ưu, nhược điểm gỗ đó. Sàn gỗ xương cá tự nhiên tạo ra hình ảnh đẹp và mới mẽ cho ngôi nhà bạn và cũng là mốt cho những người đam mê về sàn gỗ. ( May đồng phục giá rẻ nhận may gia công tại tp.hcm )

Chất lượng và chính sách của HCM FLOOR

+ Sàn gỗ được tẩm sấy đạt độ ẩm 8% – 12% nên hạn chế tối đa khả năng cong vênh khi sử dụng

+ Sàn gỗ được sơn UV 6 lớp theo công nghệ sơn tiên tiến nhất trên dây chuyền Nhật Bản đảm bảo độ bóng đẹp và khả năng chống xước bề mặt cao. ( Sân vườn 3d )

+ Thi công chuyên nghiệp , linh hoạt và nhanh chóng đáp ứng các nhu cầu về quy trình của khách hàng . Thâm niên đội ngũ thợ lắp đặt tại sàn gỗ HCM FLOOR đạt tối thiểu 5 năm trong nghề

+ Bảo hành sản phẩm sàn gỗ với thời gian lên đến 5 năm . Nhận sửa chữa trong trường hợp lỗi tại khách. ( Nhẫn may đồng phục công ty tại tphcm )

Một vài điều khách hàng cần luu ý 

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng và uy tín của Nhà phân phối. Chúng tôi xin lưu ý với quý khách hàng một số vấn đề sau:

+ Thông thường giá cho 1m2 gỗ ván sàn thì trong đó chưa bao gồm công lắp đặt, chi phí vận chuyển và phom, len chân tường và nẹp kỹ thuật được tính riêng. Đơn giá chưa bao gồm VAT. ( Ống tròn inox )

+ Nếu lắp đặt thi công còn thừa nguyên đai nguyên kiện , chúng tôi xin nhập lại và hoàn lại tiền cho quý khách

+ Để tránh mua phải hàng trộn, hàng kém chất lượng. Khách hàng nên giành chút thời gian đến Cửa hàng HCM FLOOR để xem mẫu và nghe tư vấn trực tiếp , hoăc xuống tận nhà máy xem quy mô, chất lượng sản phẩm, và quy trình sản xuất

+ Nếu công trình của quý khách hàng mới xây dựng thì trước khi thi công sàn gỗ nên báo trước, chúng tôi sẽ cho nhân viên phụ trách kỹ thuật đến khảo sát mặt nền, tư vấn sao cho trong quá trình lắp đặt sàn gỗ.

Công ty tnhh GreenEcoLife

50/2/59 đường Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp

Điện thoại: 0902 90 74 75

Email: mygreenecolife@gmail.com

Thông tin liên hệ

caotrangvi

Địa chỉ: hcm

Điện thoại: 0902907475

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 25/05/2017

Tải xuống
Lưu tin