Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có Bao Nhiêu Loại Bánh Trung Thu Handmade

038598320
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:34 | 07/07/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33305828

Khách vãng lai

038598320

Mua quyền ưu tiên cho tin
Những chiếc bánh trung thu hiện đại của Glamour đã trở thành một hiện tượng của Lễ hội Trung thu.
Hương vị bánh trung thu độc đáo
Bánh Trung thu handmade cao cấp giá rẻ theo truyền thống là một hỗn hợp tuyệt vời của lòng đỏ trứng muối và nhân sen ngọt trong một chiếc bánh ngọt có kích thước bằng quả bóng khúc côn cầu. Dù bạn có tin hay không, và sau khi nếm thử một chiếc bánh mà bạn có thể không thích, thì bánh trung thu là một sa mạc và phần nhân dày đặc của chúng có thể khiến vòng eo của bạn phình ra đáng kể. 
Có Bao Nhiêu Loại Bánh Trung Thu Handmade
Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của những người không muốn lắc lư khi đi bộ, các đầu bếp bánh ngọt đã thêm một số hương vị bánh trung thu handmade cao cấp tại TPHCM nhẹ hơn và ngon hơn. Dưới đây là một số mục yêu thích của chúng tôi mà bạn sẽ tìm thấy ở các cửa hàng quanh.
Bánh trung thu hiện đại ban đầu. Bánh trung thu vỏ tuyết gây chú ý tung ra phiên bản nhân sâm panh của sa mạc - kể từ đó chúng đã làm mưa làm gió khắp châu Á. Ướp lạnh thay vì nướng và được đặt tên theo lớp da trong mờ của chúng, chúng ngọt hơn nhiều so với các loại dầu và có nhiều hương vị trái cây.
Bột đậu đỏ
Nếu bạn không muốn đi quá xa so với bánh Trung thu truyền thống của Trung Quốc, thì nhân đậu đỏ là loại nhân ngọt phổ biến nhất - mặc dù vậy hãy coi chừng chúng trượt trong một hoặc hai lòng đỏ trứng cứng. Nhiều cửa hàng tráng miệng xung quanh thị trấn nên chất đầy bánh trung thu nhân đậu đỏ. 
Sô cô la
Mọi người đều biết rằng nếu bạn thực sự muốn đạt được mục đích kinh doanh là một món tráng miệng tuyệt vời, bạn sẽ bỏ qua đậu, bột nhão và trái cây và chọn ca cao. Phủ sô-cô-la, nhúng sô-cô-la và nhồi sô-cô-la, Bánh Trung thu thuần chay sô-cô-la được những người có hội viên phòng tập thể dục thưởng thức ngon nhất.
Có Bao Nhiêu Loại Bánh Trung Thu Handmade
Quả sầu riêng
Cũng giống như trái cây, bánh trung thu sầu riêng có vị cay nồng. Xử lý mùi và điều này tự hào có hương vị trái cây tốt nhất xung quanh.
Kem phô mai
Bánh trung thu gặp bánh mì. Cho đến nay, các thử nghiệm với nhân mặn của bánh trung thu vẫn chưa thuyết phục lắm; chúng không được tạo ra cho BLT. Mặt khác, kem phô mai có độ đặc phù hợp cho một chiếc bánh trung thu hấp dẫn.
Kem sữa trứng
Lấy cảm hứng từ món bánh quy kem custard truyền thống của Anh, bánh trung thu kem custard là một trong số ít những chiếc bánh trung thu kết hợp nhân bánh truyền thống.
Kem
Từng là một sản phẩm mới lạ, giờ là sản phẩm được yêu thích nhất; Có thể chỉ là bánh trung thu trên danh nghĩa nhưng những chiếc bánh nhồi kem, phủ sô cô la này đã tự khẳng định mình là một lễ hội Trung thu phải có. Trong thời gian diễn ra lễ hội, bạn có thể thấy hàng đợi để mua những món ngon đông lạnh này. 
Có Bao Nhiêu Loại Bánh Trung Thu Handmade
Trà xanh
Lý tưởng cho những người ít nhất muốn giả vờ rằng món tráng miệng của họ có lợi cho sức khỏe. Bánh trung thu trà xanh phổ biến với những người không chịu được vị ngọt ngào của kẹo trong hầu hết các loại bánh trên. Shop Quà Tặng Cao Cấp Glamour thường làm bánh trung thu có hương vị trà xanh. 
Một điểm nhấn tuyệt đối với trẻ em, bánh trung thu nhồi marshmallow thường có nhân sô cô la hoặc kem và hộp kẹo dẻo mềm. Thưởng thức ngon nhất khi mới hâm nóng để kẹo dẻo tan chảy và trộn với sô cô la. 
Bánh pho mát
Nằm giữa bánh trung thu và bánh trứng, bánh trung thu vị phô mai không chỉ có nhân phô mai ricotta, trứng và đường mà còn có lớp vỏ mềm như bánh bông lan. Bạn thường có thể mua chúng với hương vị vani, dâu tây và sô cô la. 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt