Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công dụng của tinh dầu nguyên chất đối với cuộc sống

0902536185
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:16 | 14/01/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

28709265

0902536185

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH ĐỂ CÓ ĐƯỢC TINH DẦU NGUYÊN CHẤT CHƯA.

Công dụng của tinh dầu nguyên chất đối với cuộc sống là rất nhiều. Từ việc giúp chăm sóc sứa khỏe, tịnh dưỡng tinh thần cho đến làm đẹp cho chị em phụ nữ. Cứ nhẹ nhàng như thế, tinh dầu - sinh khí của loài cây mà nó được chiết xuất đã trở thành một thành phần quen thuộc trong đời sống ngày nay. Tuy nhiên, tinh dầu chỉ có tác dụng tốt nếu nó bảo đảm nguyên chất không pha tạp hay không chỉ là loại hương liệu pha trộn vào.

Cơ thể "hấp thu" tinh dầu nguyên chất như thế nào.

Với mục đích cải thiện sức khỏe và thể chất cũng như tinh thần, con người sử dụng tinh dầu để trị liệu, giúp giảm những cơn đau, mệt mỏi, viêm nhiễm và đưa giấc ngủ đến dễ dàng hơn.

Khi massage hoặc khi tắm, tinh dầu có thể đi vào cơ thể bạn. Một cách khác, tinh dầu cũng có thể đi vào cơ thể thông qua đường tiêu hóa (uống) hoặc đường hô hấp (dùng máy khuếch tán cùng đèn xông hương chẳng hạn)

Một vài lưu ý cho bạn khi chọn lựa tinh dầu nguyên chất để sử dụng.

1. Vật dụng chứa tinh dầu.

Tinh dầu nguyên chất cần được đựng trong các loại chai, lọ thủy tinh tối màu (ví dụ như màu cánh gián, màu hổ phách) nhằm giúp ngăn bớt ánh sáng chiếu vào chai, giảm bớt hiện tượng quang hóa tinh dầu.

Trường hợp bạn pha loãng tinh dầu với dầu nền, chai nhựa PET có thể lưu trữ nó.

Công dụng của tinh dầu nguyên chất đối với cuộc sống

Các chai, lọ thủy tinh tối màu giúp lưu trữ tinh dầu nguyên chất tốt hơn.

 

2. Thử tinh dầu trước khi mua.

Nếu có thể, bạn hãy trực tiếp thử tinh dầu trực tiếp sau khi được tư vấn bởi bên cung cấp. Một tham chiếu không nhỏ đến quyết định chọn mua tinh dầu chính là ở cách thức và kiến thức mà người bán hàng cung cấp cho bạn lúc đó. Bạn có thể đặt niềm tin một phần vào cảm nhận của mình với những gì đã đang diễn ra trước mắt.

3. Hạn sử dụng của tinh dầu.

Thông thường, tinh dầu có hạn sử dụng khoảng 3 năm. Bạn cần xem kỹ hạn sử dụng và cả tem niêm phong trên nắp chai để phần nào tin tưởng hơn về loại tinh dầu mình sắp sử dụng.

4. Có hiểu biết về giá bán các loại tinh dầu nguyên chất.

Đừng ngạc nhiên vì sao tinh dầu hoa hồng lại đắt hơn nhiều so với tinh dầu bạc hà, sả chanh. Sự khác biệt rất lớn này nằm ở các yếu tố sau đây: giá thành của nguyên liệu được chiết xuất, phương pháp chiết xuất. Ví dụ sau đây có thể giúp bạn hình dung rõ hơn: để chiết xuất được 20ml tinh dầu hoa hồng, người ta cần đến khoảng 100 kg cánh hoa hồng tinh khiết; tuy nhiên, cũng với cân nặng 100 kg nhưng nguyên liệu đầu vào là lá bạc hà, người ta có thể chiết xuất được khoảng từ 1 đến 1.5 lít tinh dầu bạc hà.

Công dụng của tinh dầu nguyên chất đối với cuộc sống

Công dụng của tinh dầu nguyên chất đối với cuộc sống

Phải 100 kg cánh hoa hồng mới chiết xuất được hơn 20 ml tinh dầu hoa hồng.

 

5. Chọn nơi tin cậy để mua tinh dầu.

Hãy thật thận trọng khi chọn mua tinh dầu nếu bạn muốn tìm một sản phẩm thật tốt để sử dụng cho an toàn sức khỏe và làm đẹp. Chọn những nhà sản xuất, cung cấp uy tín trên thị trường và mua dùng thử một ít trước khi chọn mua lâu dài.

Mộc Thủy Farm - chúng tôi đam mê mang tinh dầu nguyên chất đến cho bạn.

Với niềm đam mê tinh dầu và hiểu được nhu cầu sử dụng tinh dầu nguyên chất để quá trình trị liệu, chăm sóc sức khỏe hoặc làm đẹp của chị em phụ nữ được an toàn và hiệu quả, PK Oils tự hào gửi đến bạn những loại tinh dầu nguyên chất được ưa chuộng hiện nay: tinh dầu hoa hồng, sả chanh, gừng, nghệ, bưởi, tràm, v.v…

Liên kết với Viện nghiên cứu Dầu và Tinh Dầu Việt Nam thuộc Bộ Công Thương, chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại và nguyên liệu 100% từ nguồn nguyên liệu organic được trồng tại Long An, Ninh Thuận, Hậu Giang, Vĩnh Long, Bến Tre và Tây Ninh để có được những sản phẩm tinh dầu nguyên chất tốt nhất cho bạn. Hãy liên hệ chúng tôi ngay theo thông tin bên dưới nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VINAHC

Hotline: 0989.19.11.33 - 0909.19.11.33

Website công ty:https://mocthuyfarm.com/

Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Email: vinahcgroup@gmail.com | MST: 0314557345

Xem thêm : Tinh dầu Mộc Thủy - Xưởng sản xuất Sả lớn nhất Việt Nam

Lưu tin
Chia sẻ