Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa hàng bán mô hình trang trí Noel tại TPHCM

0868086414
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:14 | 16/08/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

22

Mã tin

32212499

0868086414

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa hàng bán Mô hình trang trí Noel kính chúc quý khách một mùa Noel vui vẻ và ấm áp. Một mùa Noel đang chuẩn bị đến gần. Mọi người đã chuẩn bị mô hình trang trí Noel hay chưa ? Nếu bạn cần tìm địa chỉ mua sản phẩm trang trí Giáng sinh bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Website:  nguyenbadesign.com 
Ngày nay, mọi người thường hay lựa chọn những #MôhìnhNoel để làm đẹp cho không gian nhà ở, không gian văn phòng,... trong dịp Giáng sinh. Đa phần mọi người thường hay lựa chọn những sản phẩm như : Mô hình Tuần lộc Noel, Mô hình cỗ xe Giáng sinh, Mô hình người Tuyết,.. Chính vì sự đa dạng về các loại mô hình Noel, mà khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Các sản phẩm mô hình nhìn trong có vẻ đơn giản nhưng quá trình sản xuất, gia công rất kì công và đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Bạn có thể tìm hiểu công đoạn gia công Mô hình Noel tại đây. Cửa hàng đồ trang trí Noel cung cấp các sản phẩm như : 
+ Mô hình Tuần lộc trang trí Noel 
+ Mô hình Cỗ xe tuần lộc ông già Noel 
+ Mô hình người Tuyết
 + Mô hình cây thông Noel 
+ Mô hình trái châu Noel Tất cả sản phẩm tại Cửa hàng Mô hình trang trí Noel đều được bảo hành chính hãng. Những sản phẩm không phải lỗi do nhà sản xuất sẽ không được bảo hành.
Cảm ơn quý khách !
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt