Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa thép vân gỗ nhiều cánh- hàng gia công không có sẵn

0828400400
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:53 | 09/11/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

32927928

Khách vãng lai

0828400400

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Cửa thép vân gỗ được biết đến là dòng cửa được làm từ chất liệu thép với bề mặt cửa được thiết kế và sơn trang trí phần vân gỗ giống với gỗ tự nhiên. Loại cửa này có độ bền cao, chắc chắn cùng khả năng chống chịu tốt do cửa được làm từ chất liệu thép không gỉ, chất lượng cao cùng khả năng chống chịu tốt với môi trường khắc nghiệt cũng như những điều kiện va đập từ môi trường bên ngoài..

Chọn lắp đặt cho cửa chính biệt thự thì cần phải phù hợp với không gian, không gian nhà ở mang tính chất lâu dài nên cửa thép vân gỗ sẽ đáp ứng được tiêu chí bền, đẹp, phù hợp với nhu cầu gia chủ và hài hoà với nhiều không gian nội thất khác.

Cửa thép vân gỗ nhiều cánh- hàng gia công không có sẵnMẫu Cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp

Ứng dụng cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ được lắp đặt hầu hết tất cả các vị trí trong nhà: cửa chính, cửa ban công, cửa sổ, cửa phòng ngủ, phòng làm việc,kể cả cửa nhà tắm,.. Các vị trí cần tính thẩm mỹ và độ an toàn cao cũng có thể lắp được cửa này.

Ngoài ra, do được thừa hưởng bề mặt vân gỗ nên cửa thép vân gỗ cao cấp có tính thẩm mỹ cao và mang lại sự bắt mắt, phù hợp với mọi không gian sống của nhà bạn. Phần cửa thép vân gỗ này thường có xuất xứ từ các nước phương Tây với mục đích ban đầu của việc sản xuất chúng là loại cửa để phòng, chống, dập lửa đồng thời hạn chế thiệt hại do cháy, nổ có thể xảy ra.

Cửa thép vân gỗ nhiều cánh- hàng gia công không có sẵnCửa thép vân gỗ cho cửa chính biệt thự

Cấu tạo cửa thép vân gỗ:

Cấu tạo cửa thép vân gỗ giá rẻ gồm 2 phần là phần khung và phần cánh. Với lớp bên trong được làm từ vật liệu giấy tổ ong nhẹ giúp cách âm, cách nhiệt và chống cháy. Bề mặt của cửa được sơn vân gỗ và bóng đẹp giống như gỗ tự nhiên.

Khung cửa: được làm từ thép mạ điện với độ dày dao động từ 1.2 – 1.5mm và thông qua máy cán thép sẽ tạo ra kết cấu nhiều đường gân giúp làm tăng độ cứng chịu lực, độ vững chắc cho phần khung cửa. Với chiều dày khuôn cửa dao động từ 50 – 100mm, có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều dày tường xây.

Cánh cửa: với độ dày 50mm sẽ được cấu tạo 3 lớp. Trong đó 2 lớp ngoài là thép tấm mạ điện sử dụng sơn tĩnh điện, nhờ đó sẽ giúp chống han gỉ, trầy xước cũng như bong tróc hiệu quả. Phần thép làm cánh có chiều dày từ 0.8 – 1.0mm.

Bề mặt cửa của cửa thép vân gỗ thường được sơn tạo vân giống với vân gỗ tự nhiên. Pano cửa là bộ phận được gia công trên máy ép thủy lực 3000 tấn nhằm tạo trang trí cho cửa cũng như tạo phần vân của cửa

Các mẫu cửa thép vân gỗ cho cửa chính biệt thự

Cửa thép vân gỗ điều chỉnh theo kích thước lớn nhỏ cho phù hợp với diện tích nhà ở. Đa dạng kiểu dáng từ cửa hai cánh, cửa 3 cánh, cửa 4 cánh làm đều nhau hoặc cánh lớn cánh nhỏ. Phào biệt thự được trang trí thêm tạo điểm nhấn, ô kính, ô fix lọt sáng.

Cửa thép vân gỗ nhiều cánh- hàng gia công không có sẵnMẫu cửa sổ 4 cánh mởCửa thép vân gỗ nhiều cánh- hàng gia công không có sẵnMẫu cửa đơn cho phòng ngủCửa thép vân gỗ nhiều cánh- hàng gia công không có sẵnCửa thép vân gỗ 2 cánh có ô fixCửa thép vân gỗ nhiều cánh- hàng gia công không có sẵnCửa 2 cánh có ô kính lọt sángCửa thép vân gỗ nhiều cánh- hàng gia công không có sẵnCửa sổ 4 cánh mở có song sắt

Đơn giá cửa thép vân gỗ có thể thay kích thước, kiểu dáng, chưa gồm phụ kiện, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh Famidoor theo số hotline: 0828.400.400 để nhận báo giá chi tiết và nhận những ưu đãi hấp dẫn kể cả ngày Lễ hoặc ngày thường. https://sieuthicua.org/cua-thep-van-go-cho-cua-chinh-biet-thu/

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR

Showroom 1:  Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt