Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cực hấp dẫn với món Bánh Mì Que Đà Nẵng vỏ giòn rụm, hương thơm lừng

0323322565
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:04 | 20/07/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

32715272

0323322565

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nói về khả năng biến tấu thì các của món ăn Việt Nam luôn xếp ở vị trí dẫn đầu. Từ các món ăn cùng nước lèo đến các món cuốn, món bánh,… mỗi món đều có đến 1001 biến tấu riêng.

Bánh mì Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ, 3 miền bắc trung nam đều có những phiên bản bánh mì đặc trưng. Là một biến tấu pha trộn giữa nét truyền thống của bánh mì Việt Nam với tinh hoa của bánh mì baguette từ Pháp, Bánh Mì Que Đà Nẵng là một phiên bản khá nổi tiếng hiện nay.

Bánh Mì Que Đà Nẵng nhưng ở đâu cũng có bán?

Thật là uổng phí cho một tín đồ ẩm thực nếu chưa một lần thử qua món ăn này.

Thường khi các bạn xem review xong sẽ thất vọng khi địa chỉ quá xa nơi ở của mình. Nhưng với món ăn này thì các bạn có thể yên tâm, các xe đẩy bán Bánh Mì Que Đà Nẵng hiện đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành từ Đà Nẵng đến Cà Mau và một số địa phương ở phía Bắc.

Đặc điểm nhận dạng dễ nhất là những chiếc xe đẩy bán bánh mì nhỏ gọn, nổi bật với 2 màu cam và nâu. Menu được trình bày bắt mắt với các lựa chọn là: Que truyền thống, que xúc xích, que nem nướng và que thịt xông khói. Ở một số xe đẩy sẽ có thêm que phô mai sợi – một sản phẩm vừa được cập nhật gần đây.

Vỏ ngoài giòn tan

Tương tự như các anh em nhà que, Bánh Mì Que Đà Nẵng cũng cần được nướng nóng lên trước khi thưởng thức. Quá trình này tuy chỉ tốn khoảng vài giây nhưng sẽ tạo ra một cảm giác thưởng thức hoàn toàn khác biệt so với những loại bánh mì khác.

Một lớp bơ lỏng sẽ được phết lên vỏ trước khi cho bánh vào lò. Khoảng chừng 5 giây sau khi bánh nóng lên thì chúng ta sẽ dễ dàng ngửi được một mùi hương rất đặc trưng của món này. Một mùi hương béo ngậy nhưng chỉ thèm chứ không ngán, đó là hương vị của pate thoang thoảng mùi bơ và sốt trứng.

Khoảng 30 giây là món ăn ra lò, que bánh mì sẽ được để vào giấy gói được thiết kế trông rất chuyên nghiệp. Lớp vỏ bây giờ đã có màu vàng tươi rất hấp dẫn, chỉ mới cầm trên tay thôi thì chúng ta đã có thể cảm nhận được cái độ giòn rôm rốp, chưa ăn đã thấy ngon.

Trong nhân xuất sắc

Món ngon đến tận tay mà không nhanh thưởng thức thì chẳng khác nào tự làm khổ mình. Gặm ngay một ngụm thật to, ngửi ngửi, nhai nhai và cảm nhận.

Suy đoán ban đầu quả thực không sai, chúng ta sẽ cảm nhận được vị pate mạnh mẽ trong từng “cú đớp”. Vị béo béo của pate, sự đậm đà của chà bông được trung hòa với rau và đồ chua. Và tất nhiên không thể thiếu lớp bánh mì bao bọc bên ngoài. Tất cả kết hợp tạo ra một ổ Bánh Mì Que Đà Nẵng có vẻ ngoài mộc mạc, nhưng tận sâu bên trong là một hương vị đẳng cấp đến bất ngờ.

Là một phiên rất khác với những ổ bánh mì dạng truyền thống từ xưa đến nay, nên một lời khuyên cho bạn là hãy ăn, thưởng thức và cảm nhận món ăn này trong một tâm thế khác. Đừng mải mê đi tìm sự nguyên bản, thay vào đó hãy cảm nhận sự mới mẻ đi cùng chút tinh tế trong hương và vị của món bánh mì này.

Ngoài thành phần chính là pate và chà bông thì Bánh Mì Que Đà Nẵng cũng lại có thêm những biến tấu cho riêng mình. Thêm 4 lựa chọn ăn kèm khác bên cạnh que truyền thống đó là: Xúc xích, nem nướng, thịt xông khói và phô mai sợi. Nói cho đơn giản thì đây là 4 loại topping ăn kèm nếu bạn muốn phần ăn đầy đủ dinh dưỡng hơn.

Riêng phô mai sợi là phiên bản mới nhất và cũng được nhiều bạn trẻ thích nhất hiện nay. Lựa chọn này sẽ không ăn kèm rau và đồ chua nên sẽ có cảm giác như một món ăn phương Tây thực thụ. Những sợi phô mai mozzarella lần đầu tiên xuất hiện trong ổ bánh mì Việt Nam, nghe thôi thì đã cảm thấy phấn kích rồi. Nhưng món ngon thì phải đợi chờ lâu hơn, bởi phô mai cần thời gian nướng đủ lâu để có thể tan chảy các bạn nhé.

Chúng ta sẽ dừng lại việc tạo “cơn thèm” Bánh Mì Que Đà Nẵng ở đây. Các bạn mau chóng định vị một điểm bán gần nhất để xơi ngay vài ổ nhé, xin chào!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt