Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đại lý thiết bị điều khiển Cattron

08493260672
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:14 | 03/11/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33491071

08493260672

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CATTRON, bảng điều khiển Cattron, thiết bị điều khiển Cattron, Điều khiển từ xa Cattron, bộ điều khiển động cơ Cattron, Máy phát điện Cattron.

Đại lý thiết bị điều khiển Cattron đang cách mạng hóa cách các ngành kiểm soát và giám sát hoạt động của họ. Là công ty hàng đầu thế giới về điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến, bảng điều khiển động cơ và máy phát điện cũng như các giải pháp giám sát và điều khiển dựa trên đám mây, Cattron cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ mang lại lợi ích về hiệu quả, năng suất và an toàn tuyệt vời.

Với các cơ sở sản xuất và sản xuất hiện đại ở Hoa Kỳ và Châu Âu, Cattron cam kết mang lại sự xuất sắc trong mọi khía cạnh hoạt động của mình. Bất kể bạn đang làm trong ngành nào – nông nghiệp, xử lý vật liệu, khai thác mỏ, thiết bị di động hay tự động hóa công nghiệp – Máy phát điện Cattron đều có các giải pháp điều khiển tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Các thương hiệu đáng tin cậy của Cattron, bao gồm Remtron , DynaGen , CANplus , Lofa và Tyro , kết hợp với chuyên môn toàn cầu của chúng tôi, đảm bảo rằng Cattron cung cấp các giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

CattronControl SCU32 là hệ thống điều khiển công nghiệp, trạm cố định được sử dụng để điều khiển an toàn giữa các máy. Nó truyền tới 32 lệnh kỹ thuật số và có hai lệnh dừng an toàn. Hệ thống điều khiển công nghiệp Cattron Control LRC-M1 là thiết bị phát điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến kiểu hộp đựng bụng cỡ trung, cung cấp cấu hình có thể tùy chỉnh hoàn toàn và nhiều tùy chọn điều khiển.

Các bộ phận điều khiển bao gồm cần điều khiển, mái chèo và công tắc phụ trợ. Thiết bị điều khiển Cattron LCR-M1 có thể được tùy chỉnh cho các ứng dụng như điều khiển từ xa cần cẩu và điều khiển từ xa không dây của thiết bị và máy móc di động trong vận chuyển, phân phối và kho bãi.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORITALMANOMETRIAHLBORNPIHERMJK, CENTRIPRO

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt