Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dây rút nhựa giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh

0984404274
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:56 | 12/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

27958568

0984404274

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MỘT SỐ LOẠI DÂY RÚT THÔNG DỤNG


                Trong công nghiệp và đời sống thường nhật, dây rút nhựa thường xuyên được sử dụng như một vật liệu phổ biến, dây rút nhựa đơn giản chỉ là một loại sợi với những kích thướt dài ngắn khác nhau, tùy mục đích mà sử dụng chúng một cách phù hợp.



2 Dây rút nhựa giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh


                Có rất nhiều loại dây rút trên thị trường với những biến thể khác nhau, bao gồm có dây rút Inox (Stainless steel tie), dây rút Inox bọc nhựa, seal niêm phong nhựa, thông dụng nhất được mọi người người sử dụng và vật tư công nghiệp phổ biến là loại dây rút nhựa trắng, dây rút nhựa đen hay còn gọi là lạt nhựa, thít nhựa,.. 


                Trong bài viết này đề cập đến loại dây rút nhựa, vật liệu có mặt khắp các nghành nghề trong đời sống,  chúng ta cùng điểm qua một vài loại  dây rút nhựa thông dụng  thường được sử dụng:


                + Dây rút nhựa 3 x 100: Dây rút nhựa 1 tấc loại nhỏ nhất được sử dụng làm dây lõ hoặc dây móc vào các túi giỏ khách hàng trong siêu thị,..


                + Dây rút nhựa 3 x 150: dây rút nhựa 1 tấc rưỡi này thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, chăn nuôi thủy sản để buộc miệng bao sản phẩm,..


                + Dây rút nhựa 4 x 200 và 5 x 250: dây rút nhựa 2 tấc, 2 tấc rưỡi tầm trung này được dùng rất phổ biến bởi tính thông dụng của nó, rất nhiều các nhà máy bao bì, đồ gia dụng nhà máy hóa chất dược phẩm sử dụng để buộc hàng hóa.


                + dây rút nhựa 8 x 300: dây rút loại 3 tấc này là loại sợi cỡ lớn dùng để buộc các sợi cáp điện và đồ gỗ công nghiệp, ngoài ra còn có một số loại sợi dây rút lớn như 3,5 tấc, dây rút 4 tấc, dây rút 5 tấc, dây rút 6 tấc, dây rút 6 tấc rưỡi  sử dụng để buộc vật dụng có chu vi lớn. Với sự đa dạng về kích thướt như vậy, dây rút nhựa rất thông dụng để dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra, độ bền chắc và mềm dẻo là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng sử dụng hơn là các loại sợi khác.



Dây rút nhựa giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh
1 Dây rút nhựa giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh


1.     Công ty TNHH XNK VIVA


Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đối với các thiết bị và bóng đèn led.


Hotline: 0984 404 274 gặp Nguyên. Email: dayrutnhuaviva@gmail.comdenledquocanhsile@gmail.com


Hoặc liên hệ >>> Website: http://vivaled.vn/để tham khảo và chọn được nhiều sản phẩm hơn.


Địa chỉ: 49 Lương Thế Vinh, Tân phú, Thành Phố Hồ Chí Minh


Vận chuyển hàng khắp thành phố Hồ Chí Minh và chuyển hàng đi các tỉnh ( Free ship nội thành TPHCM cho đơn hàng sỉ lấy số lượng lớn)


Bạn nào bên đại lí hoặc công trình xin inbox trực tiếp (SĐT, zalo,..) để nhận được giá tốt nhất hợp tác và  gắn bó lâu dài

Thông tin liên hệ

0984404274@ming.vn

Địa chỉ: Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0984404274

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 12/10/2017

Tải xuống
Lưu tin