Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ thi công xây dựng nhà đẹp uy tín chất lượng

0854439999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:35 | 07/07/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

103

Mã tin

18263945

0854439999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xây dựng một mái nhà vững chãi, nơi che mưa, chắn nắng, trao gửi yêu thương cho tất cả thành viên trong gia đình là điều mong mỏi của rất nhiều người. Căn nhà là nơi bạn gắn bó suốt cả cuộc đời, vì vậy, xây dựng một căn nhà vừa đạt tới gái trị thẩm mỹ, vừa đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài là việc tất cả mọi người đều hướng tới. Ngày nay, bạn không khó để tìm kiếm một nhà thầu xây dựng đủ khả năng chuyên môn và tâm huyết để kiến tạo một ngôi nhà mơ ước của chính bạn. Kiến trúc An Việt là một công ty xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thi công xây dựng nhà ở. Với phương châm “mang ý tưởng vào cuộc sống” An Việt luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng để đưa lại những công trình chất lượng, bền vững, phù hợp với phong cách, quan điểm thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà
Dịch vụ thi công xây dựng nhà đẹp uy tín chất lượng
Kiến trúc An Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm với các lĩnh vực hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng; Thiết kế kiến trúc công trình, thiết kế nội ngoại thất công trình, thiết kế quy hoạch, thiết kế mạng công trình bưu chính viễn thông, thiết kế các công trình điện, thiết kế kết cấu công trình, Giám sát thi công xây dựng công trình, san lấp mặt bằng xây dựng, xử lý nền móng công trình, kiểm định, đánh giá chất lượng công trình xây dựng…vv. Đối với dịch vụ thi công, hiện nay An Việt có nhiều gói cho bạn lựa chọn: Thi công xây dựng từng hạng mục công trình nhà ở và các công trình dân dụng; Thi công xây dựng nội ngoại thất, trang trí sân vườn, tiểu cảnh; Thi công trọn gói công trình, hợp đồng chìa khóa trao tay.
Dịch vụ thi công xây dựng nhà đẹp uy tín chất lượng
Kiến trúc An Việt với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý năng động, sáng tạo; đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có trình độ nghiệp vụ cao và lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề cùng với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng về các sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Các bước tiến hành dịch vụ thi công được tiến hành theo các bước như sau:
1. Tiến hành tư vấn cho những đối tượng khách hàng cụ thể đang có nhu cầu xây nhà.
2. Công ty chuyển báo giá thi công, mẫu hợp đồng, phụ lục hợp đồng cho khách hàng xem xét trước các điều khoản.
3. Tiến hành gặp gỡ thoả thuận cụ thể về thời gian thi công, tiến độ thi công, giá cả thi công và trách nhiệm của các bên liên quan.
4. Ký hợp đồng.
5. Triển khai thi công và nghiệm thu từng hạng mục công trình.
6. Hoàn thành công trình, thanh lý hợp đồng.
7. Bảo hành công trình sau khi thi công xong.
Tinh thần trách nhiệm luôn là tiêu chí hàng đầu mà phương châm làm việc của Kiến trúc An Việt hướng tới. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay từ hôm nay để nhận được dịch vụ thi công xây dựng tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng An Việt.
Địa chỉ: H2B Qung Trung – P10 – Q Gò Vấp – TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08)3989.6743 – (08)5409.8888 - (08)5443.9999 - (08)3984.9999.




Từ khóa: mau mat tien nha dep, mau nha 5m, mau nha mat pho dep, mau nha pho 4m, mau nha pho 5m, mau nha pho 6m, mẫu nhà phố đẹp, mau nha pho dep, mau nha pho dep 2 tang, mau nha pho hien dai

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0854439999

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 07/07/2012

Tải xuống
Lưu tin