Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giá vé tết từ Đài Loan về Việt Nam chưa tới 9 triệu khứ hồi

0907288088
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:49 | 06/11/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

33495145

0907288088

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào mừng mùa Tết đang dần đến gần, và nếu bạn đang ở Đài Loan và dự định quay về quê hương Việt Nam trong dịp này, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một chuyến bay ấm áp, tiết kiệm cùng Vietjet Air. Với Giá vé tết từ Đài Loan về Việt Nam chưa tới 9 triệu cho một cặp vé khứ hồi trong thời gian cao điểm Tết, bạn sẽ có cơ hội thúc đẩy kế hoạch nghỉ Tết của mình với sự tiện lợi và ưu đãi không thể bỏ qua.

Giá vé tết từ Đài Loan về Việt Nam chưa tới 9 triệu khứ hồi

Vietjet Air đã sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của bạn với nhiều lựa chọn hành trình bay, mang đến trải nghiệm đáng nhớ và đường bay thẳng giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy chuyến bay Tết phù hợp với lịch trình của mình.

Đặt mua vé máy bay Tết từ Đài Loan về Việt Nam, hoặc bất kỳ hành trình bay Tết chặng quốc tế nào từ Vietjet Air, Việt Mỹ sẵn sàng hỗ trợ bạn. Đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng hỗ trợ 24/7: 0907 288 088 để biết thêm chi tiết và đặt vé ngay, tránh lỡ cơ hội mua vé tết từ Đài Loan về Việt Nam với giá tốt từ Vietjet Air.

Giá vé tết từ Đài Loan về Việt Nam chưa tới 9 triệu khứ hồi – Mua ngay !

Giá vé tết từ Đài Loan về Việt Nam chưa tới 9 triệu khứ hồi

Với vé tết từ Đài Loan về Việt Nam chưa tới 9 triệu cho 1 cặp khứ hồi cao điểm Tết hãng Vietjet Air vẫn đang còn, hãy nhanh chóng liên hệ với Việt Mỹ để đội ngũ chuyên viên tận tình hỗ trợ bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm mức giá vé Tết hấp dẫn từ Đài Loan về Việt Nam cùng Vietjet. Để biết chính xác về lịch bay và mức giá cho hành trình của bạn, hãy tham khảo các chặng dưới đây:

HÀNH TRÌNH BAY TẦN SUẤT BAY GIÁ VÉ KHỨ HỒI
Đài Bắc – TPHCM 2 chuyến/ ngày Chưa tới 9 triệu/ khứ hồi
Đài Trung – TPHCM 1 chuyến/ ngày Chưa tới 9 triệu/ khứ hồi
Cao Hùng – TPHCM 1 chuyến/ ngày Chưa tới 9 triệu/ khứ hồi
Đài Bắc – Hà Nội 2 chuyến/ ngày Chưa tới 9 triệu/ khứ hồi
Đài Trung – Hà Nội 1 chuyến/ ngày Chưa tới 9 triệu/ khứ hồi
Cao Hùng – Hà Nội 1 chuyến/ ngày Chưa tới 9 triệu/ khứ hồi

Việt Mỹ – Đại lý bán  vé tết từ Đài Loan về Việt Nam giá tốt hãng Vietjet Air.

Hiện nay, Vietjet Air đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hành khách có nhu cầu bay từ Đài Loan – Việt Nam và ngược lại. Đặc biệt, hãng hàng không này đã thể hiện sự đồng hành tuyệt vời vào những dịp lễ và Tết, mang lại cho hành khách những trải nghiệm đáng nhớ.Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt vé máy bay Tết với Vietjet Air.

  • Hiện tại Việt Mỹ cung cấp nhiều cách thức để bạn đặt vé máy bay một cách tiện lợi:
  • Gọi điện thoại để đặt vé qua số điện thoại: 0907 288 088.
  • Đặt vé trực tuyến tại website: vemaybayvietmy.com
  • Bạn cũng có thể ghé tại văn phòng của Việt Mỹ tại 466/8 Tân Kỳ Tân Quý – Sơn Kỳ – Tân Phú – TPHCM để nhận vé và thanh toán.

Đừng để cơ hội tốt này trôi qua. Liên hệ với Việt Mỹ và đặt vé tết từ Đài Loan về Việt Nam chưa tới 9 triệu khứ hồi ngay hôm nay để đảm bảo bạn có một mùa Tết trọn vẹn và đáng nhớ tại quê hương Việt Nam yêu dấu.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt