Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

In lịch tết treo tường

0915646475
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:23 | 31/10/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

33485842

0915646475

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lịch tết treo tường là dòng lịch phổ thông nhất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hầu như các dòng lịch tết đều được gắn lên tường, vừa gọn gàng, vừa trở thành vật trang trí cho bức tường thêm sinh động. Phù hợp với mọi vị trí như phòng khách, phòng làm việc , phòng ngủ, hay treo ở gia đình hoặc văn phòng đều được. Dịch vụ in lịch tết treo tường lại trở lên sôi động mỗi khi tết đến. Mọi người có thể mua cho mình một bộ lịch tết treo tường có sẵn hoặc đặt in riêng theo yêu cầu để làm quà tặng.

In lịch tết treo tường

>>>Xem chi tiết tại đây: In lịch tết treo tường

>>>Xem thêm:  In lịch tết giá bao nhiêu

Lịch tết treo tường đa dạng chủng loại, mẫu mã

Lịch tết treo tường được phát triển ra rất nhiều chủng loại và mẫu mã để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với những người thích phong cách truyền thống thì lựa chọn loại lịch bloc treo tường. Với những người thích tính hiện đại hoặc yêu thiên nhiên phong cảnh… thì lựa chọn loại lịch tờ treo tường…

1. Lịch bloc treo tường: là loại lịch có 1 bìa phía sau gọi là khánh treo, gồm phần khánh trên và khánh dưới và được gắn bloc lịch 365 ngày lên phía trước, mỗi ngày người xem sẽ xé đi 1 tờ trong cuốn bloc lịch đó. Mỗi ngày được thể hiện trên 1 trang nên thông tin được in đầy đủ chi tiết

In lịch tết treo tường

>>>Xem thêm: Thiết kế bloc theo yêu cầu - sản xuất lịch bloc cực đại

2. Lịch tờ treo tường: Là loại lịch treo tường mà bộ số được in trực tiếp cùng với hình ảnh trên cùng một tờ lịch lớn kích thước 40 x 60cm, 35 x 70cm. Lịch tờ treo tường phân thành các loại theo số tờ như sau:

  • Lịch treo tường 1 tờ: Lịch treo tường 1 tờ là loại lịch in một tờ duy nhất thể hiện toàn bộ thông tin hình ảnh và 12 tháng trong năm. Loại lịch treo tường này đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm được chi phí. Nhược điểm là chỉ có một hình ảnh duy nhất cho 1 năm sử dụng, không có sự đổi mới, dễ bị nhàm chán.
  • Lịch treo tường 5 tờ là loại lịch in 3 tháng trên 1 tờ, và 1 tờ bìa ở ngoài cùng không in thời gian mà in chủ đề hình ảnh, thông tin quảng cáo trên đó.
  • Lịch treo tường 7 tờ, đây là loại lịch in 2 tháng trên 1 tờ, và 1 tờ bìa ở ngoài cùng không in thời gian mà in chủ đề hình ảnh, thông tin quảng cáo trên đó.
  • Lịch treo tường 13 tờ là loại lịch in mỗi tháng 1 tờ và thêm 1 tờ bìa ở ngoài cùng. Mỗi cuối tháng người xem phải lật 1 trang tiếp theo để xem lịch của tháng tiếp đó

In lịch tết treo tường

>>>Xem thêm: Lịch 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ giá rẻ - in theo yêu cầu

3. Lịch bìa treo tường gắn bloc: cũng giống như lịch bloc treo tường, lịch bìa cũng gắn theo bloc. Khác nhau ở chỗ Khung treo chỉ gồm 1 bìa lịch duy nhất được in hình ảnh, hoa văn, câu đối theo từng chủ đề hoặc được dán thêm chữ nổi lên trên. 

In lịch tết treo tường

>>>Xem thêm: In bìa lịch bloc - Công ty Lịch tết An Khang

4. Lịch bìa gấp treo tường: đây cũng là dòng lịch bìa nhưng khác ở chỗ là bìa lịch được tạo rãnh để có thể gấp đôi cuốn lịch lại để khi đi chuyển dễ dàng hơn. 

In lịch tết treo tường

>>>Xem thêm: Gia công lịch lò xo, các loại lịch lò xo được yêu thích nhất

5. Lịch lò xo giữa treo tường. cũng giống như lịch bìa gấp có thể gấp gọn lại được nhưng khớp gấp ở đâu dùng lò bo để gấp lại. Lịch lò xo giữa chia 2 loại là lịch lò xo giữa gắn bộ số và lịch lò xo giữa gắn bloc

In lịch tết treo tường

>>>Xem thêm: In lịch lò xo 7 tờ, xem mẫu lịch lò xo 7 tờ đẹp

6. Lịch 52 tuần treo tường: Điểm khác biệt của Lịch treo tường 52 tuần là ngày tháng được thiết kế theo dạng từng tuần trong năm thay vì từng ngày như cuốn bloc. Với thiết kế 52 tuần nhằm mang đến sự rõ ràng về nội dung ngày tháng, bạn cũng có thể đánh dấu các sự kiện quan trọng lên trên lịch. 

In lịch tết treo tường

>>>Xem thêm: Công ty in lịch treo tường 52 tuần giá rẻ

Địa chỉ in lịch tết treo tường theo yêu cầu

Lịch tết An Khang nhận thiết kế, in lịch tết treo tường theo yêu cầu với mọi chủng loại, kích thước, mẫu mã. Với hơn 10 năm kinh nghiệm đem lại chất lượng sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý đã đem đến sự tin tưởng của khách hàng gần xa: 

  • Lịch tết An Khang chuyên in lịch treo tường 52 tuần với chất lượng sản phẩm: là tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất, bởi nếu sản phẩm đưa ra kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến uy tín và sẽ bị khách hàng rời bỏ. 

  • Lịch tết An Khang đảm bảo cung cấp trọn vẹn nhất những yêu cầu của khách hàng: Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khâu thiết kế, thực hiện in ấn đến chăm sóc khách hàng.

  • Cuối cùng là kinh nghiệm làm nghề lâu năm, chúng tôi có thể đảm bảo thời gian hoàn thành đơn hàng của bạn nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó An Khang còn giúp khách hàng sử dụng những loại dịch vụ vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm được chi phí.

>>>Xem chi tiết tại đây: In lịch tết treo tường

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt