Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Làm sao để thiết kế một voucher ấn tượng

0903006409
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:40 | 21/10/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

29301017

0903006409

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn muốn biết làm sao để thiết kế được một mẫu voucher ấn tượng? Trường hợp bạn biết sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên dụng thì việc này sẽ khá đơn giản. Nhưng nếu bạn không biết thì sao? Bài viết dưới đây của Promac sẽ dành cho những bạn chưa biết sử dụng phần mềm thiết kế chuyên dụng nhưng vẫn có thể thiết kế ra một mẫu voucher ấn tượng. Hãy cùng theo dõi nhé! 

 

1. Thiết kế phiếu giảm giá của bạn trong 5 bước dễ dàng

 

Bước 1: Tạo một tài khoản Canva mới để bắt đầu với thiết kế phiếu giảm giá của riêng bạn.

Bước 2: Chọn từ thư viện của chúng tôi các mẫu được tạo ra một cách chuyên nghiệp.

Bước 3: Tải lên hình ảnh của riêng bạn hoặc chọn từ hơn 1 triệu hình ảnh chứng khoán.

Bước 4: Sửa ảnh của bạn, thêm bộ lọc tuyệt đẹp và chỉnh sửa văn bản.

Bước 5: Lưu và chia sẻ


Làm sao để thiết kế một voucher ấn tượng

Và một điều cũng vô cùng quan trọng đó là khổ giấy trong in ấn. Thiết kế của bạn cho dù có đẹp như thế nào nhưng không phù hợp với khổ giấy khi đem đi in thì cũng sẽ gây ra rất nhiều vấn đề sau đó. Chính vì vậy, bạn cần chú ý xem xét khổ giấy phù hợp trước khi thiết kế voucher

 

2. Thiết kế voucher không khách hàng nào có thể cưỡng lại

 

Voucher hay phiếu giảm giá không chỉ dành cho những người săn hàng, chúng là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng mới, tăng lưu lượng truy cập, lôi kéo khách hàng hiện tại hoặc chỉ đơn giản là lấy tên của bạn. Các doanh nghiệp nhỏ và các công ty khởi nghiệp, đặc biệt, có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng phiếu giảm giá như một chiến thuật tiếp thị.

 

Phiếu giảm giá, giống như bất kỳ tài liệu thương hiệu khác mang tên doanh nghiệp của bạn, phải luôn được thiết kế tốt và bắt mắt. Nếu bạn cảm thấy bị đe dọa bởi ý nghĩ thiết kế của riêng bạn, đừng sợ nữa, các tính năng thiết kế của Canva đã được tạo ra với ý tưởng thiết kế mới. 

 

Ngoài phiếu giảm giá ra, phiếu khuyến mãi hay phiếu quà tặng cũng có thể được thiết kế trên Canva. Sau khi thiết kế xong, hãy chú ý đến phần in ấn. Và bạn có thể tham khảo thêm kiến thức về in ấn phiếu voucher hoặc phiếu quà tặng tại đây: http://bit.ly/30LqXMk 

 

Đầu tiên, không cần thiết kế từ đầu vì bạn đã có các mẫu phiếu giảm giá và bố cục sẵn sàng, chuyên nghiệp để lựa chọn. Thứ hai, các công cụ kéo và thả đơn giản của chúng tôi giúp cho việc chỉnh sửa và tùy chỉnh các mẫu đó trở nên dễ dàng. Và cuối cùng, việc in và chia sẻ thiết kế phiếu giảm giá mới của bạn sẽ chỉ mất vài cú nhấp chuột.


1 Làm sao để thiết kế một voucher ấn tượng

3. Sử dụng một mẫu hoặc tạo thiết kế của riêng bạn

 

Người mới bắt đầu thiết kế có thể thư giãn vì với Canva, bạn sẽ không phải thiết kế bất cứ thứ gì từ đầu. Nhóm các nhà thiết kế tuyệt vời của chúng tôi đã tạo ra các bố cục và mẫu chuyên nghiệp mà bạn có thể sử dụng làm điểm bắt đầu. Khi bạn đã chọn một thứ bắt mắt hoặc phù hợp với nhu cầu của mình, bạn chỉ cần chỉnh sửa văn bản, tô màu lại một số yếu tố hoặc di chuyển chúng cho đến khi bạn có thiết kế phiếu giảm giá hoàn hảo.

 

Canva cũng đủ linh hoạt để bạn có thể tạo các thiết kế phiếu giảm giá của mình từ đầu. Với các tab và công cụ khác nhau để làm việc với văn bản, hình ảnh và đồ họa cũng như thư viện phương tiện tuyệt vời lưu trữ hơn một triệu bức ảnh và hình minh họa chất lượng chuyên nghiệp, bạn có mọi thứ bạn cần để thiết kế tất cả ở một nơi.

 

4. Chỉnh sửa một mẫu và làm cho nó của riêng bạn

 

_ Thay đổi hình ảnh: Tải lên hình ảnh của riêng bạn hoặc chọn từ thư viện chứng khoán của chúng tôi với hơn 1 triệu bức ảnh, đồ họa và hình minh họa.

_ Thay đổi phông chữ: Chọn từ hơn 130 phông chữ mới.

_ Thay đổi ảnh nền: Chọn một nền từ thư viện của chúng tôi hoặc sử dụng một hình ảnh.

_ Thay đổi màu sắc: Thay đổi màu sắc của hộp văn bản và văn bản của bạn để thêm sự tinh tế. 

 

5. Thêm hình ảnh hoặc hình nền vào phiếu giảm giá của bạn

 

Nếu bạn muốn làm cho thiết kế của bạn thú vị hơn, tại sao không thêm một nền hoặc kết cấu vào phiếu giảm giá của bạn? Thêm lớp chi tiết bổ sung này có thể làm cho một thiết kế bắt mắt hơn hoặc cảm thấy cao cấp hơn. Thư viện phương tiện của Canva chứa hàng ngàn hình ảnh trừu tượng, hoa văn và họa tiết để thêm vào thiết kế của bạn. 

 

Tạo phiếu giảm giá cho một nhà hàng? Chúng tôi đã có hình ảnh lay phẳng của thực phẩm hảo hạng. Thiết kế cho một spa? Chúng tôi có hình ảnh thiên nhiên galore. Dù bạn ở trong ngành nào, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy hình ảnh hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

 

6. Tải lên và kết hợp logo của riêng bạn vào thiết kế của bạn

 

Hãy chắc chắn rằng khách hàng của bạn biết chính xác những người đối xử với họ với những ưu đãi tuyệt vời này bằng cách thêm tài sản thương hiệu của bạn vào thiết kế của bạn. Bạn có thể tải lên logo của mình và sử dụng nó trong thiết kế phiếu giảm giá của mình bằng cách chuyển đến tab Tải lên, nhấp vào nút 'Tải lên hình ảnh của chính bạn' và chọn từ bất kỳ tệp JPEG, PNG hoặc SVG nào trên máy tính của bạn. 

 

Sau khi tải lên, logo của bạn (hoặc bất kỳ ảnh nào khác bạn tải lên) sẽ tự động được lưu trên thư mục Tải lên của bạn và có thể được sử dụng trên tất cả các thiết kế tiếp theo của bạn. Tải lên và sử dụng hình ảnh của riêng bạn là hoàn toàn miễn phí trong Canva.

 

7. In phiếu giảm giá của bạn hoặc chia sẻ trực tuyến

 

Tất cả đã được làm xong? Sau đó, đã đến lúc nhận phiếu giảm giá của bạn vào tay khách hàng của bạn. Canva cung cấp cho bạn một số tùy chọn: đầu tiên, bạn có thể đến trường cũ và in chúng ra. Nhấp vào nút Tải xuống, sau đó chọn tùy chọn PDF - In để đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể để in. Có chúng in sau đó đưa chúng ra.

 

Thứ hai, nhấp vào nút Chia sẻ và chọn gửi thiết kế của bạn qua email hoặc đăng thẳng lên tài khoản truyền thông xã hội của bạn để thông báo cho người hâm mộ và người theo dõi của bạn. Cuối cùng, bạn có thể chọn nhúng thiết kế của mình vào blog hoặc trang web của mình một cách hoàn hảo để tăng cường sự tham gia và lưu lượng truy cập vào cửa hàng trực tuyến của bạn.

 

>>>>>>>>>>>>> Tham khảo thêm về giá in ấn voucher tại đây: https://promacprinting.com/gia-in-voucher/

 

Một mẫu voucher ngoài việc thu hút khách hàng mới, nó còn thể hiện được sự thu hút, chuyên nghiệp của công ty. Chính vì vậy không thể thiết kế voucher một cách xuề xòa cho qua chuyện. Hãy tự mình thiết kế một mẫu voucher ấn tượng, thu hút nhé!

 
Lưu tin
Chia sẻ