Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Loa kéo Karaoke Viral 0302- Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

0396762293
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:36 | 17/06/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

28

Mã tin

32108154

0396762293

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong thời đại kỹ thuật số, chúng ta chứng kiến ngày càng nhiều những giải pháp âm thanh mang lại chất lượng tối ưu nhất. Và Viral, với 10 năm trong nghề lắp ráp sản suất amply vang, cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Chúng tôi đã mạnh dạn tung ra thị trường sản phẩm Loa kéo karaoke Viral 0302 vượt trội. Đặc biệt, hội tụ đầy đủ tính năng, đảm bảo chất âm hay chuẩn dàn karaoke cho người dùng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về “thiên sứ loa kéo” Viral 0302 này nhé!

 

Loa kéo Karaoke Viral 0302- Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Alt: Loa kéo karaoke

 

Thông tin cơ bản về Loa Viral 0302

Loa karaoke Viral 0302 thuộc dòng loa Active cao cấp. Loa được tích hợp sẵn công suất vận hành bền bỉ bên trong. Tuy là cái tên khá mới so với các anh chị có mặt trước như Prosing, Acnox, Nanomax,... Nhưng ưu điểm và chất lượng thì hoàn toàn không thua kém. Hãy cùng Viral tìm hiểu các tính năng chi tiết dưới đây nhé!

 

Đặc điểm nổi bật của Loa Viral 0302

Tất cả trong một

Loa kéo karaoke Viral 0302 được tích hợp công nghệ TWS. TWS có nghĩa là âm thanh nổi không dây, tạo hiệu ứng âm thanh độc đáo hát cực hay. Do đó, cho phép kết nối phát song song 2 loa. Tạo nên một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và chất lượng. Cho phép người dùng phát nhạc trên cùng 1 chiếc điện thoại qua công nghệ Bluetooth. 

Loa kéo Karaoke Viral 0302- Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Alt: Công nghệ TWS

 

Vì thuộc dòng Active với lợi thế cho phép bạn chơi nhạc nhanh mà không cần đến dàn âm thanh đầy đủ. Bạn có nghe ngay 1 bản nhạc mà mình yêu thích bất cứ lúc nào. Với thao tác đơn giản, bạn chỉ cần cắm dây nguồn, khởi động loa. Sau đó, kết nối 2 đầu jack cho loa active và thiết bị nguồn phát.

 

Loa kéo Karaoke Viral 0302- Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Alt: Loa kéo karaoke dòng Active

 

VIRAL 0302 là mẫu loa 3 tấc với màu đen chủ đạo tạo mang lại sự sang trọng. Loa được trang bị trở kháng 8 Ohms giúp hoạt động ổn định với công suất lớn. Đặc biệt loa Viral còn được trang bị bo mạch chống hú. Vì vậy, người dùng hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi hát hết mình. 

 

Áp dụng DSP - Công nghệ xử lý tín hiệu số

DSP được sử dụng để thiết lập các vị trí lọc âm khác nhau, nhằm tránh can nhiễu. Các bộ lọc âm thanh tiêu chuẩn và hiệu quả đưa ra một dải âm nhất định được gọi là dải thông. Qua đó, tránh can nhiễu giữa các kênh gần kề. Đồng thời, máy thu tín hiệu analog truyền thống kết hợp với các bộ lọc dải hẹp cho phép nghe tín hiệu ở dải thông hẹp hơn. Với dải thông hẹp, audio ở dải hẹp hơn từ các tín hiệu khác có thể ảnh hưởng đến tín hiệu mà bạn đang nghe. 

 

 

Loa kéo Karaoke Viral 0302- Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Alt: DSP - Công nghệ xử lý tín hiệu số

 

Micro LODA hút âm, chống hú tuyệt đối

Micro của Viral 0302 sử dụng mic Loda chính hãng do Viral phân phối. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều củ mic Loda hàng nhái, kém chất lượng với giá siêu rẻ chỉ vài chục nghìn đến hơn 100 nghìn. Nên các bạn đừng thấy rẻ mà mua, hãy tìm đến những nơi uy tín. Và chúng tôi cam kết sử dụng micro Loda chính hãng, chất lượng!

 

Thông số kỹ thuật loa kéo Viral 0302

Loa kéo Karaoke Viral 0302- Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

 

Alt: Thông số kỹ thuật 

 

Đánh giá thiết kế loa kéo Karaoke Viral 0302

Loa Viral 0302 có thiết kế sang trọng, thú hút giống với những loa tây ở trên thị trường. Chẳng hạn như dòng loa cao cấp đến từ JBL. Nhưng chúng tôi đã đưa dòng sản phẩm Viral 0302 lên một tầm cao mới khi đáp ứng tốt tiêu chí nhỏ, gọn, nhẹ. Toàn bộ loa được phủ một màu đen (không bóng) với những đường cong tinh tế. Bảo vệ bề mặt loa là lưới tản nhiệt bền bỉ và mạnh mẽ. 

Loa kéo Karaoke Viral 0302- Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

Alt: Loa kéo Karaoke Viral 0302

 

Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt của Viral 0302, bạn có thể đặt thẳng đứng như một loa PA thông thường hoặc nằm nghiêng như một floor monitor. Các nút điều khiển lớn, cụ thể, dễ dàng điều chỉnh dù đặt loa ở góc nào. Bạn hoàn toàn có thể nhấc loa kéo lên bằng một tay ngay cả khi pin vẫn nằm trong loa.

 

Ưu, nhược điểm của loa kéo karaoke

Ưu điểm

 

- Trang bị bo mạch chống hú mà pin còn cực trâu. Bạn chỉ mất từ 3 – 5 tiếng để sạc và thời gian sử dụng lên đến 10 tiếng.

 

- Thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm không gian và dễ di chuyển. Bạn có thể thiết kế thành một dàn karaoke lắp trong gia đình.

 

- Dòng loa active cao cấp với giá cực rẻ và hấp dẫn.

 

- Reverb DSP 3.0 tích hợp sẵn trong loa có thể điều chỉnh.

 

Nhược điểm

- Nếu khắt khe, bạn có thể muốn có thêm nút tùy chọn tự động khởi động loa khi vặn âm lượng lên từ mức 0.

 

Nếu có câu hỏi gì về sản phẩm vui lòng liên hệ: 0396.762.293 

 

Đặc biệt là Viral có hẳn một kênh youtube test loa để các bạn có trải nghiệm rõ hơn.

 

Tóm lại, VIRAL 0302 tự tin đem đến cho bạn một không khí vui tươi, náo nhiệt khi sử dụng. Sản phẩm loa kéo karaoke của VIRAL đã và đang dần phát triển những sản phẩm mới thương mại hóa, phân phối rộng rãi.

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt