Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Màn hình Dell UltraSharp U2422H 24 inch IPS

0938259683
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:34 | 02/02/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33618942

0938259683

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đánh giá chi tiết màn hình Dell UltraSharp U2422H 24 inch IPS

Dell Ultrasharp là một trong những series màn hình máy tính ăn khách nhất nhà Dell. Sở hữu thiết kế hiện đại, khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét, đầy đủ cổng kết nối thông dụng để nâng cao trải nghiệm sử dụng, màn hình Dell Ultrasharp còn có giá thành tương đối dễ tiếp cận. Một trong những model xuất sắc bạn có thể tham khảo phải kể đến màn hình Dell UltraSharp U2422H.

Màn hình Dell UltraSharp U2422H 24 inch IPS

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Màn hình Dell UltraSharp U2422H sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiện đại với tông màu trắng tinh tế. Kiểu thiết kế này có thể nói không giống với ngôn ngữ thiết kế đơn giản của màn hình máy tính Dell trước đây nhưng vẫn gây được dấu ấn tốt trong lòn người dùng. Phần viền màn hình mỏng mang đến trải nghiệm xem tốt hơn. Hơn nữa, Dell UltraSharp U2422H còn được trang bị thiết kế công thái học hiện đại giúp bạn dễ dàng điều chỉnh màn hình để có được góc nhìn màn hình tốt nhất.

Kết nối siêu tốc 10Gbps

Khả năng kết nối mở rộng dễ dàng kết nối với các thiết bị của bạn với khả năng kết nối toàn diện, bao gồm DP, HDMI và USB siêu tốc độ 10Gbps. 

Các cổng màn hình Dell hỗ trợ truy cập nhanh ở phía trước màn hình cho phép kết nối thuận tiện với các thiết bị ngoại vi và sạc điện thoại di động với công suất lên đến 15W qua USB-C.Kết nối nhanh chóng nhờ cổng USB siêu tốc 10Gbps cho phép truyền dữ liệu tốc độ nhanh hơn giữa PC và các thiết bị ngoại vi được kết nối với màn hình, điển hình như kết nối Macbook với màn hình máy tính.

Trình quản lý đi kèm thông minh

Hiệu quả ở mọi cấp độ nhờ tính năng sắp xếp dễ dàng của trình quản lý hiển thị (DDM) của Dell cho phép bạn nhanh chóng xếp và xem các ứng dụng của mình cạnh nhau trên một hoặc nhiều màn hình được kết nối để mang lại hiệu quả đa nhiệm. Và với DDM được cải tiến, bạn sẽ nhận được nhiều bố cục đặt trước hơn nữa. Chuyển đổi liền mạch nhờ tính năng tự động khôi phục ghi nhớ nơi bạn đã dừng lại, vì vậy các ứng dụng sẽ quay trở lại nơi bạn đã rời khỏi chúng, ngay cả sau khi bạn đã rút phích cắm. Chìa khóa của sự tiện lợi là các phím tắt có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn, cho phép bạn dễ dàng định cấu hình cài đặt quản lý màn hình của mình để bạn có thể làm việc nhanh hơn.

Đa dạng cổng kết nối

Với đa dạng cổng kết nối như HDMI, DP và đặc biệt là USB tốc độ cao giúp khả năng kết nối của màn hình để sử dụng đa dạng và linh hoạt. Ngoài ra còn tích hợp thêm các cổng USB 3.2 Gen 2 hỗ trợ bạn kết nối các thiết bị ngoại vi và sao chép dữ liệu dễ dàng hơn với tốc độ cao lên đến 10Gbps hoặc sạc điện thoại hay các thiết bị khác.

Đã được chứng nhận và đạt được nhiều giải thưởng uy tín

Màn hình Dell UltraSharp là một màn hình đạt được nhiều giải thưởng về thiết kế cũng như chất lượng được khẳng định bởi chứng nhận của chuyên gia. Tự hào khi mang đến cho bạn một sản phẩm tuyệt vời và tối ưu nhất cho công việc đồ họa.

______________________________________________
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH
Màn hình Dell UltraSharp U2422H 24 inch IPS VPGD: 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
Màn hình Dell UltraSharp U2422H 24 inch IPSEmail: htt.sale07@gmail.com
Màn hình Dell UltraSharp U2422H 24 inch IPSZalo: - Mr. Thuật

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt