Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu ghế hồ bơi tắm nắng giả mây sang trọng, thoải mái để thư giản

0961292079
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 26/07/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

32725077

0961292079

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sản phẩm ghế nằm thư giãn hồ bơi QD-563 đan hoàn toàn bằng thủ công sợi nhựa mây cao câp kháng tia UV, tia cực tím bền màu nắng mưa, khung được thép mạ kẽm, nhôm hoặc inox sơn tĩnh điện chông oxy hóa nên sản phẩm có độ bền khi tiếp xúc với nước, sát biển, những hồ bơi ngoài trời. Ghế hồ bơi mây nhựa đang là sản phẩm đứng đầu về độ bền dành cho không gian hồ bơi, độ bền vượt trội nên ngoài không gian hồ bơi cho biệt thự, các khu hồ bơi kinh doanh cũng là sự lựa chọn tuyệt vời đem lại hiểu quả kinh tế cao.


Mẫu ghế hồ bơi tắm nắng giả mây sang trọng, thoải mái để thư giản

Ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây mã số QD-1237 là kiểu ghế nằm có tay kích thước thoải mái cho người sự dụng, không gây tức mởi hay bất cứ cảm giác khó chịu khi nằm thư giãn trong thời gian dai, Phần khung ghế được sử lý sơn tĩnh điện đối với khung thẹp và nhôm nên không lo bị hoen gỉ, sợi nhựa mây vô cùng đan hồi, mềm mịn cùng bạn trải nghiệm cảm giác tắm nắng tuyệt vời, Điều đặc biệt là sợi nhựa mây được sản xuất trên dây chuyền khép kín của hạt nhựa nhập khẩu keo zin 100% rất thân thiện và độ bền cao vì kháng được tia UV, tia cực tím.


1 Mẫu ghế hồ bơi tắm nắng giả mây sang trọng, thoải mái để thư giản

Với sắc vàng óng ánh cùng tạo độ sáng của màu inox ánh lên, những đườn cong uốn lượn mềm mại làm cho chiếc ghế nằm thư giản hồ bơi QD-580 trở thành một sản phẩm đẳng cấp, siêu sảng chảnh cho mọi hồ bơi. Hoặc nhiều màu sắc khác đa dạng, chuẩn tông từ sợi nhựa giả mây cao cấp kháng tia UV cực tím. Ghế hồ bơi QD-580 là cách đan mây nhựa đẹp như một dãi lụa mềm mại được uốn cùng khung hình lượn sóng, chi tiết uốn lượng bao trùm cả thiết kế hết sức độc đáo khi sự sắp xếp những đường uốn khung thông minh, không quá cầu kỳ, không quá phức tạp nhưng tinh tế và sắc sảo.


2 Mẫu ghế hồ bơi tắm nắng giả mây sang trọng, thoải mái để thư giản

Thêm một mẫu ghế cong tắm nắng dáng dài êm ái - Mẫu ghế hồ bơi QD-1263, với hình thể thật đơn giản nhưng cực kỳ thu hút. Sản phẩm chọn màu nâu giả gỗ sang trọng tự nhiên, kết hợp khung định hình tạo đường cong nhẹ nhàng, uyển chuyển để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng với sự tính toán về độ thanh mảnh gọn gàng nhất.


3 Mẫu ghế hồ bơi tắm nắng giả mây sang trọng, thoải mái để thư giản


Mẫu ghế hồ bơi giả mây QD-1262 được thiết kế theo phong cách tối giãn, lấy cách điệu phần thân ghế với lốn đan thủ công tạo vành khuyết lõm mang lại cảm giác thanh gọn, nhẹ nhàng. bên trên đầu ghế vẫn đặt thang nâng hạ linh hoạt cho người nằm, dáng ghế hàng thủ công mỹ nghệ cực kỳ chắc chắn, cho người dùng có trải nghiệm tuyệt vời, êm ái, rộng thoáng, tiết kiệm không gian với kiểu ghế không cần tay tựa.


4 Mẫu ghế hồ bơi tắm nắng giả mây sang trọng, thoải mái để thư giản

Ghế tắm nắng hồ bơi được tạo hình với bề mặt chính diện làm từ nhựa giả mây Polyester cao cấp, loại chống oxy hóa, kháng tia UV cực tím cao. Mây nhựa được nhập từ các nước Malaysia, Thái Lan, Indonesia, và có khi là hàng nội địa với tiêu chuẩn sử dụng tốt được cho ngoài trời, những cuộn dây sản xuất hàng loạt tiết kiệm thời gian, tiện lợi, sợi mây chắc chắn, bền đẹp sánh tầm với mây tre thật, nhưng được sản xuất đơn giản hơn, góp phần tạo nên giá thành rẻ, phổ biến rộng rãi. Mây nhựa tạo hình cho ghế hồ bơi QD-1262 theo mẫu được lựa chọn màu mây khá tự nhiên, gần giống với sợi mây tre thật, song bạn cũng có thể chọn thêm từ các gam màu đa dạng của mây nhựa nhân tạo.

Bên ngoài là nét uyển chuyển, mềm mại của hàng ngoài trời chất lượng cao, bên trong là khung kim loại bền vững, với lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn, rỉ sét gồm có thép, nhôm, hoặc inox 304 trơn bóng bẩy siêu bền ngay cả đặt trực tiếp dưới nước. Với chất liệu khung này hoàn toàn phù hợp với mặt hàng sử dụng ngoài trời, các khung thép ống cho giá thành rẻ, cũng không quá nặng nề, kết cấu lại vững thì hoàn toàn xứng đáng trở thành khung sườn thông dụng cho kiểu mẫu bàn - ghế mây nhựa.Thang nâng hạ phần đầu ghế cũng được làm bằng chất liệu khung đồng bộ là ưu điểm nổi bật với sự linh hoạt, giúp cho người dùng có trải nghiệm vừa ý nhất, điều chỉnh độ ngã lưng, ngồi tựa thoải mái nhất.

Công ty TNHH Nội Thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19A, Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Q.12 - TP.HCM.

XƯỞNG SẢN XUẤT: Số 16B - Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM

WEBSITE: congtybanghe.vn

FACEBOOK: Công ty Tnhh Nội Thất Quang Đông.

HOTLINE: 0961 292 079

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt