Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Máy in trắng đen Sony UP-X898MD

0963453418
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:43 | 02/01/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

33582020

0963453418

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

In hình ảnh y tế đen trắng chất lượng cao, tốc độ cao trong một thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian với đầu vào analog và kỹ thuật số
UP-X898MD là máy in kỹ thuật số đen trắng khổ A6 dùng trong y tế, nhỏ gọn, có thể chấp nhận video analog cũng như đầu vào tín hiệu USB kỹ thuật số thân thiện với PC.

Nó được thiết kế để tích hợp vào nhiều môi trường hình ảnh y tế tương thích như hệ thống siêu âm kỹ thuật số, C-arm di động hoặc phòng thí nghiệm thông tim. Công cụ in nhiệt chất lượng cao có thể tạo ra các bản in ra giấy của các hình ảnh tĩnh được chụp bởi các hệ thống này để sử dụng trong hồ sơ bệnh nhân và giấy giới thiệu. Để thuận tiện hơn nữa, các hình ảnh tĩnh đã in cũng có thể được lưu vào ổ flash USB được kết nối.

(Xin lưu ý rằng hình ảnh được in từ UP-X898MD không được sử dụng để chẩn đoán).

UP-X898MD là sản phẩm kế thừa của dòng máy in y tế nổi tiếng Sony UP-897. Được thiết kế lại và nâng cấp, nó cung cấp một số cải tiến về hoạt động và công thái học trong khi vẫn giữ nguyên dấu chân tiết kiệm không gian và tích hợp dễ dàng vào xe đẩy y tế. Khả năng sử dụng được tăng cường hơn nữa nhờ bảng điều khiển màn hình LCD mở rộng và cần điều khiển để điều hướng menu trực quan.

Có khả năng cung cấp các bản in đen trắng chất lượng cao trong vòng chưa đầy hai giây. Công nghệ in nhiệt tiên tiến mang lại kết quả chất lượng gần như ảnh chụp bằng phương tiện in sẵn có rộng rãi.

Công nghệ độc đáo của Sony cho phép cắt giấy theo hai hướng – cả lên và xuống – vì một dao cắt dưới mới được đưa vào, cùng với dao cắt thông thường phía trên. Điều này cho phép cài đặt máy in linh hoạt ở hầu hết mọi vị trí cũng như vận hành in trơn tru.

Khả năng in không dây
Bằng cách sử dụng Hệ thống in không dây UPA-WU10* tùy chọn, bạn có thể đạt được kết nối không dây giữa máy in kỹ thuật số Sony có cổng đầu ra USB 5V**, C-arm di động và các phương thức chụp ảnh bệnh viện khác.

* Sản phẩm có sẵn của UPA-WU10 có thể thay đổi tùy theo khu vực bán hàng. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với văn phòng bán hàng gần nhất của Sony hoặc đại lý được ủy quyền.
** Để biết thêm thông tin về các máy in tương thích, vui lòng liên hệ với văn phòng bán hàng Sony gần nhất hoặc đại lý được ủy quyền.

Đặc trưng
Chất lượng in cao
Công nghệ in nhiệt tiên tiến cho phép in đen trắng chất lượng ảnh với độ phân giải cao lên đến khoảng 325 dpi và mức xám lên đến 256 bước.

Cấu hình máy cắt kép
Ngoài máy cắt phía trên thông thường, một máy cắt phía dưới đã được thêm vào cửa trước. Điều này cho phép cắt giấy theo hướng đi xuống bên cạnh hướng đi lên. Điều này làm tăng tính linh hoạt trong hướng cắt giúp mở rộng các lựa chọn vị trí để lắp đặt máy in. Ví dụ, ngay cả khi máy in được lắp đặt ngay bên dưới bảng điều khiển vận hành của hệ thống siêu âm, bạn vẫn có thể dễ dàng cắt giấy từ phía trước. Ngoài ra, một cơ chế an toàn sẽ tự động ẩn dao cắt bên dưới khi mở bảng điều khiển phía trước để thay đổi giấy in.

In A6 trong chưa đầy hai giây
Khi hoạt động ở chế độ tốc độ cao, UP-X898MD có thể tạo ra các bản in cỡ A6 trong khoảng 1,9 giây (khi được sử dụng với phương tiện in UPP-110HG hoặc UPP-110S).

Hoạt động kết hợp với đầu vào tương tự và kỹ thuật số
Sự lựa chọn đầu vào USB kỹ thuật số thân thiện với video tổng hợp tương tự và PC cho phép sử dụng linh hoạt với nhiều loại thiết bị phương thức.

Lưu trữ hình ảnh trên ổ flash USB
UP-X898MD có thể tự động lưu trữ hình ảnh đã in từ cả đầu vào USB và Video vào thiết bị lưu trữ USB được kết nối.

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian
Với kích thước 88mm (C) x 154 mm (W) x 240 mm (S), UP-X898MD có thiết kế tiết kiệm không gian tương tự như UP-897MD để tích hợp dễ dàng, linh hoạt vào xe đẩy y tế.

Khả năng hoạt động nâng cao
Dựa trên sự thành công của UP-897MD phổ biến, UP-X898MD có bảng điều khiển LCD mở rộng hiển thị cài đặt máy in, loại giấy đã chọn và thông báo tư vấn. Điều khiển cần điều khiển trực quan cho phép điều hướng menu nhanh chóng, trong khi chế độ Khóa tự động mới ngăn những thay đổi không chủ ý đối với cài đặt in.

Tài liệu tham khảo bản cứng của cài đặt in
Để tham khảo thuận tiện, các cài đặt đã chọn (Độ sáng, Độ tương phản, Gamma và Độ sắc nét) có thể được in tùy chọn trong khoảng trống trên giấy in.

Sử dụng phương tiện in sẵn có rộng rãi
Sony cung cấp ba lựa chọn phương tiện in nhiệt A6 chất lượng cao, sẵn có rộng rãi để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng khác nhau. Chọn trong số UPP-110HD, UPP-110S hoặc UPP-110HG Giấy in có độ bóng cao để tạo ra các bản in có chất lượng gần như ảnh bóng, bền lâu.

Khả năng tương thích PC rộng
Để có tính linh hoạt tối đa, nhiều loại trình điều khiển PC được cung cấp cho Windows XP, Vista, 7 và 8 (32/64bit).

In hướng dẫn nhanh
Có thể chọn hướng dẫn nhanh cho các thao tác in khác nhau qua bảng điều khiển phía trước. Chúng có thể được in ra để dễ tham khảo mà không cần tham khảo hướng dẫn sử dụng.*
*Chỉ tiếng Anh.

Khả năng in không dây*
Hệ thống in không dây UPA-WU10 tùy chọn cho phép kết nối không cần cáp giữa UP-X898MD và máy phẫu thuật.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt