Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nha khoa master - Bình Thạnh Nha Khoa Bình Thạnh

0868277479
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:39 | 21/02/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

33056601

Khách vãng lai

0868277479

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ông bà ta thường có câu “cái răng cái tóc là góc con người” thật đúng vậy. Hàm răng không chỉ có chức năng ăn nhai mà nó còn mang giá trị thẩm mỹ cao. Sở hữu một hàm răng đều đặn, trắng đẹp sẽ khiến bạn trở nên tự tin, cuốn hút trong cuộc sống.


Nha khoa Master là một trong số những địa chỉ về răng hàm mặt uy tín hiện nay. Nha khoa Master chuyên sâu về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, chỉnh vẩu, vổ, răng mọc thưa, lệch lạc,… giúp khách hàng tự tin hơn trong giao tiếp.


Nha khoa master - Bình Thạnh   Nha Khoa Bình Thạnh


Với đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa Master đã thực hiện hàng ngàn cuộc chỉnh hình, thẩm mỹ, niềng răng cho các khách hàng và được đánh giá là một trong các phòng khám có tay nghề cao, uy tín, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


Trang thiết bị hiện đại và quy trình vô trùng khép kín


Khách hàng sử dụng dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Master sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đạt chuẩn với hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy chụp CT 3D, hệ thống ghế ngồi, máy cấy ghép Implant,…


Nha khoa master - Bình Thạnh   Nha Khoa Bình Thạnh Nha khoa master - Bình Thạnh   Nha Khoa Bình Thạnh


Quy trình khám và tiến hành điều trị được rút ngắn tối đa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, đầy đủ thủ tục thông qua hệ thống đăng ký điện tử như phần mềm phân tích dữ liệu tối ưu, bệnh án điều trị điện tử để khách hàng nắm bắt được quá trình điều trị và phần mềm 3D giúp mô phỏng kết quả sau điều trị để khách hàng dễ hình dung sự thay đổi.


Để đảm bảo sự an toàn cho quý khách khi trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha, Nha khoa Master đã áp dụng quy trình vô trùng khép kín tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn. Môi dụng cũ trước và sau khi sử dụng đều được hấp ở nhiệt độ cao, xử lý bằng hóa chất tiệt trùng theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế giúp loại bỏ vi khuẩn, tránh nhiễm trùng sau khi điều trị.


Nha khoa master - Bình Thạnh   Nha Khoa Bình Thạnh


Khi thăm khám và chữa bệnh tại Nha khoa Master, mỗi bệnh nhân sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ khám riêng biệt. Dụng cụ như găng tay, kim, thuốc tê,.. chỉ được dùng một lần duy nhất và sẽ bỏ đi sau khi sử dụng, đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm cho bệnh nhân trong quá trình chỉnh nha và điều trị.


Chi phí dịch vụ hợp lý và niêm yết rõ ràng


Tại Nha khoa Master, chi phí cho từng dịch vụ đều được tính trọn gói, niêm yết rõ ràng. Chi phí dịch vụ của Nha khoa Master phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, hỗ trợ trả góp đối với những khách hàng chưa đủ chi phí.


Nha khoa master - Bình Thạnh   Nha Khoa Bình ThạnhNha khoa master - Bình Thạnh   Nha Khoa Bình Thạnh


Nha khoa Master – Bình Thạnh luôn cố gắng giảm chi phí thông qua những ưu đãi, khuyến mãi, kèm theo đó là nhiều chính sách trợ giá các dịch vụ đi kèm nhằm tri ân những khách hàng khi đến với khám chỉnh răng tại đây.


Bên cạnh yếu tố chất lượng cao, Nha khoa Master còn chinh phục khách hàng qua cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ đặt hẹn và giải đáp mọi vấn đề một cách nhanh chóng bất cứ khi nào khách hàng cần.


Nha khoa master - Bình Thạnh   Nha Khoa Bình Thạnh


Bạn đã sẵn sàng chào đón một diện mạo mới khác hẳn mọi ngày chưa? Một hàm răng xinh, một nụ cười đẹp có thể sẽ mang đến những điều tốt lành cho bạn. Hãy bắt đầu thay đổi bản thân ngay từ hôm nay nhé!


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:


Nha khoa Master
Địa chỉ: 95 Nguyễn Gia Trí, Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0868 277 479
Website: https://nhakhoamaster.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-khoa-Master-104931555476568

Nha khoa master - Bình Thạnh   Nha Khoa Bình Thạnh
Thông tin liên hệ

thạnh

Địa chỉ: 95 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 72308, Việt Nam

Điện thoại: 0868277479

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 21/02/2023

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt