Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm Vải Acacia Cao Cấp Sang Trọng Nhập Khẩu

0906303358
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:51 | 25/12/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33572914

0906303358

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm vải Acacia là một loại rèm vải chất lượng có nguồn gốc nhập khẩu từ Bỉ. Rèm cửa vải Acacia cao cấp, có chất lượng và độ bền tốt, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Rèm Vải Acacia Cao Cấp Sang Trọng Nhập Khẩu

Rèm vải Acacia thuộc dòng rèm vải cao cấp, có chất lượng vượt bậc, nó thường được sử dụng trong các không gian sang trọng như nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự hay các nhà hàng, khách sạn.
Quý khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm rèm vải Acacia hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm các thông tin chi tiết về dòng rèm cửa vải Acacia cao cấp tại Rèm Cửa Milan nhé!
Giới thiệu rèm vải Acacia
Rèm vải Acacia là mẫu rèm vải cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ. Đây là dòng vải cao cấp được rất nhiều người lựa chọn trang trí cho các resort, khách hàng, biệt thự cao cấp.
Chất liệu của rèm cửa vải Acacia thân thiện với môi trường, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho người dùng. Sợi vải mịn màng, đường may đẹp, giúp sản phẩm tinh tế và sang trọng hơn.
Tiêu chuẩn vải Acacia
Vải Acacia được nhập khẩu chính hãng từ Bỉ, là loại vải cao cấp, chất lượng. Vải Acacia đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn sau:
Vải đạt tiêu chuẩn chống cháy
Vải không có chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường. Đảm bảo độ an toàn nguyên vật liệu ngành dệt may, không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường xung quanh.
Vải có độ bền cao, khả năng chịu sự mài mòn tốt.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt