Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế bể bơi ngoài trời cần lưu ý điều gì

0378354982
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:24 | 27/04/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33185416

0378354982

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi thiết kế bể bơi ngoài trời, cần lưu ý một số yếu tố quan trọng để đảm bảo bể bơi được thiết kế và xây dựng đúng cách và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Sau đây là một số lưu ý cần quan tâm:

  1. Vị trí và hướng của bể bơi: Vị trí và hướng của bể bơi rất quan trọng khi thiết kế bể bơi ngoài trời. Nên đặt bể bơi ở một vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu vào đầy đủ và tránh các khu vực có gió mạnh hoặc tầm nhìn bị che khuất. Hướng của bể bơi cũng cần được lưu ý, để tránh tình trạng nước bể bơi bị nóng quá mức hoặc quá lạnh vào mùa đông.

  2. Kích thước và độ sâu của bể bơi: Kích thước và độ sâu của bể bơi cần phù hợp với số lượng người sử dụng và nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bể bơi quá nhỏ hoặc quá sâu sẽ làm cho người dùng cảm thấy bất tiện và khó khăn khi sử dụng.

  3. Các vật liệu và thiết bị xây dựng: Các vật liệu và thiết bị xây dựng cần được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng và độ bền của bể bơi. Chúng ta nên sử dụng các vật liệu và thiết bị có tính năng chống thấm, chống ăn mòn và chịu được thời tiết khắc nghiệt của môi trường ngoài trời.

  4. Thiết kế môi trường xung quanh bể bơi: Môi trường xung quanh bể bơi cũng rất quan trọng. Chúng ta cần thiết kế một không gian xung quanh bể bơi đẹp mắt, tiện nghi và an toàn, bao gồm việc lát đá hoặc gạch, cầu thang, bàn ghế, ô dù, hệ thống thông gió, trồng cây xanh và cả hệ thống chiếu sáng.

    Xem thêm: thiết kế bể bơi ngoài trời

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt