Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thói quen ngâm mông này sẽ làm giảm triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa

0765058927
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:37 | 07/04/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33147463

0765058927

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngâm mông là phương pháp truyền thống được sử dụng từ lâu để chữa bệnh phụ khoa ở phụ nữ. Phương pháp khá đơn giản là ngâm mông của người bệnh trong nước ấm chứa các thảo dược trong một thời gian nhất định. Dưới đây là những thông tin cần biết về phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa.

Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Ngâm mông có thể được sử dụng để hỗ trợ chữa trị các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo. Viêm nhiễm âm đạo là một tình trạng phổ biến ở phụ nữ. Nó gây ra các triệu chứng như ngứa, đau, chảy dịch và khó chịu. Ngâm mông trong nước ấm kèm thảo dược phù hợp có thể giúp giảm các triệu chứng này bằng cách làm sạch và làm dịu vùng kín của phụ nữ.

Các thảo dược có tính kháng khuẩn tự nhiên khi kết hợp với muối sẽ giúp cân bằng pH tự nhiên âm đạo.

Nhiều loại thảo dược và các chất khác được thêm vào nước ngâm có tính kháng khuẩn tự nhiên. Khi ngâm trong nước có chứa các chất này, chúng có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây nhiễm trùng, giảm nguy cơ bị nhiễm và giúp phục hồi sức khỏe.

Giúp giảm viêm sưng và các cơn đau

Các loại thảo dược như hoa cúc, rau má, rau ngổ, trà xanh và cây sả thường được được sử dụng. Chúng có tính chất làm dịu, giảm đau, kháng khuẩn và kháng viêm tự nhiên. Khi ngâm mông trong nước có chứa thảo dược, các dược chất kết hợp với nước sẽ hấp thụ vào da và vào cơ thể. Từ đó giúp làm giảm viêm sưng, cải thiện lưu thông máu và giảm đau ở vùng kín.

Các loại thảo dược thông dụng dùng giảm viêm sưng và các cơn đau vùng kín:

  1. Hoa cúc: Cúc có tính chất làm dịu và giảm đau tự nhiên, giúp làm giảm sự khó chịu và đau rát ở vùng kín.
  2. Rau má: Rau má có tính kháng khuẩn, chống viêm và giúp cải thiện sự lưu thông máu, giúp làm giảm viêm sưng ở vùng kín.
  3. Rau ngổ: Rau ngổ có tính nóng, giúp kích thích tuần hoàn máu và giảm đau. Ngoài ra, rau ngổ còn có tính kháng khuẩn và kháng viêm, giúp làm giảm viêm sưng ở vùng kín.
  4. Lá trà xanh: Trà xanh chứa các chất chống oxy hóa và kháng viêm tự nhiên. Giúp giảm đau và viêm sưng ở vùng kín.
  5. Cây sả: Cây sả có tính nóng, kích thích tuần hoàn máu và giúp giảm đau. Ngoài ra, cây sả còn có tính kháng khuẩn và kháng viêm, giúp làm giảm viêm sưng ở vùng kín.

Giúp thông khí huyết

Vùng mông là khu vực gắn với xương chậu và tử cung, và được coi là trung tâm năng lượng của phụ nữ. Nếu vùng mông của phụ nữ bị lạnh, nhiều khu vực khác trên cơ thể cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ví dụ như tử cung, bụng, thận, và chân, gây ra sức khỏe kém và tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, sinh lý nữ và phụ khoa.

Một phần dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa đến từ tổn thương vùng tử cung do bị nhiễm lạnh lâu ngày. Khi khí huyết không được lưu thông dẫn tới tích tụ khí hư, lâu ngày góp phần dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.

Khi ngâm mông, vùng mông – thắt lưng được làm ấm lên. Các thảo dược thấm qua da và đi vào cơ thể. Từ đó làm khí huyết lưu thông dễ dàng hơn.

Giảm căng thẳng

Ngoài những lợi ích sức khỏe vật lý, ngâm mông còn giúp giảm stress và giải tỏa căng thẳng. Điều này có thể giúp giảm các triệu chứng của bệnh phụ khoa liên quan đến stress, như đau và khó chịu.

Xem thêm Hướng dẫn chọn chậu ngâm mông

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt