Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Top máy chiếu hot nhất hiện nay

0971829269
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:55 | 23/04/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

33177068

0971829269

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1: Máy chiếu XGIMI Horizon/ Horizon Pro
XGIMI một lần nữa dẫn đầu ngành công nghiệp rạp chiếu phim tại nhà với bộ đôi sản phẩm XGIMI Horizon | Horizon Pro, với chiếc máy chiếu này bạn sẽ đắm chìm vào những nội dung yêu thích với những thao tác rất đơn giản, chỉ cần cắm và thưởng thức. Dựa trên thành công của các thiết kế trước đây, XGIMI đang mang đến cho bạn những tính năng cao cấp hơn nữa trong một nền tảng mạnh mẽ, cực kỳ linh hoạt và thân thiện với người dùng. Máy chiếu được thiết kế cho nhu cầu sử dụng tại nhà, ngay lập tức biến bất kỳ bức tường nào bạn chọn thành trải nghiệm rạp chiếu phim sống động và đầy cảm xúc.


Top máy chiếu hot nhất hiện nay
Xem thêm nhiều sản phẩm hot của Dancingjuices tại đây: GEEKVAPE

3: Máy chiếu mini Viewsonic M2e
Trải nghiệm hình ảnh rõ nét như pha lê ở độ phân giải Full HD và màu sắc như điện ảnh bao phủ 125% Rec.709 được hỗ trợ bởi công nghệ LED thế hệ thứ 2 hàng đầu trong ngành của ViewSonic. M2e kết hợp hình ảnh hoàn hảo từng pixel với chất lượng âm thanh vượt trội thông qua loa kép tích hợp do Harman Kardon tùy chỉnh. Thêm thú vị hơn nữa máy chiếu Viewsonic M2e với các tính năng kết nối thông minh như Wi-Fi để phản chiếu màn hình không dây để đưa điện thoại của bạn lên màn hình lớn, Bluetooth cho các tùy chọn âm thanh thay thế và USB Type-C để truyền trực tiếp cáp đơn từ Nintendo® Switch.

2: Máy chiếu mini Xgimi Halo- Halo Plus:
Máy chiếu di động có độ sáng tốt nhất. Khả năng trình chiếu video định dạng 3D và Full HD với độ phân giải vật lý lên đến 1920x1080 pixels. Kết hợp với độ sáng 800-900 ANSI Lumens, Halo đã trở thành sản phẩm máy chiếu di động sáng nhất hiện nay trên thị trường. XGIMI áp dụng công nghệ DLP mới nhất, cho phép Halo cung cấp hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn với độ phân giải vật lý 1920x1080 pixels. Halo có thể chiếu ra hình ảnh full HD chân thực và rõ hơn 225% so với các dòng máy chiếu 720p chính thống cho màn hình lớn từ 30”-300”. Halo cũng hỗ trợ các định dạng video lên tới 4K Ultra HD - cung cấp hình ảnh sắc nét nhất mà bạn từng thấy trên các dòng máy chiếu di động.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt