Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Trang trí nhà đẹp nghệ thuật với gạch bông giá rẻ

0909177415
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:25 | 18/06/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

19

Mã tin

28384013

Khách vãng lai

0909177415

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gạch bông hay còn được gọi là gạch hoa. Không giống sở hữu những dòng gạch men khác, gạch bông được sản xuất từ bột đá đá hoa và xi măng trắng kết hợp với quá trình sản xuất toàn toàn được làm bằng thủ công. Trên bề mặt gạch luôn với các họa tiết hoa văn rất tinh tế và nhiều màu sắc. Gạch bông truyền thống thường mang họa tiết đối xứng nhau, thiết kế kiểu bông hoa hoặc lá, chính do đó mà nó có tên gọi “gạch bông”. Là dòng vật liệu có mặt trên thị trường tương đối lâu trên các thị phần gạch và luôn nhận được sự ưa thích phổ biến từ thị phần - gạch bông hiện giờ dần được cải tiến và phát triển hơn trong quá trình sản xuất để cho ra đời nhiều thiết kế nhiều mới và phong phú hơn trong màu sắc - Đảm bảo được những nhu cầu khắc khe nhất hiện tại trong thiết kế của người dùng.


Khác lạ so với các mẫu gạch ốp lát khác trên thị trường, gạch bông là dòng gạch được vận dụng khá phổ biến hơn trong thiết kế, ngoài việc sử dụng để ốp lót sàn thì gạch bông cổ ngày nay còn được ứng dụng để ốp tường sắp xếp nội thất. Mang đến cho ko gian sự tươi sáng - ấn tượng, độc đáo mà ko kém phần tinh tế.


Vừa nghệ thuật lại vừa với tính vận dụng cao trong nội thất môi trường sống của gia đình. Bạn có thể tiêu dùng gạch bông cổ điển trong thiết kế nội thất với đa dạng ý tưởng thú vị độc đáo như thiết kế để lót nền cho không gian phòng khách, nhà bếp hay cả phòng ngủ hoặc phòng tắm. Những điểm đặc sắc nhá mới mẻ bằng cách ốp gạch lên tường, nên những bức tranh gạch trên tường ấn tượng. Ko chỉ thế, dòng gạch này còn mang tính ứng dụng cao, dễ dàng hài hòa với những nguyên liệu khác, sử dụng trang trí cho mặt bàn, ghế, và mặt cầu thang.....


Hình ảnh thực tế:


Trang trí nhà đẹp nghệ thuật với gạch bông giá rẻ


Trang trí nhà đẹp nghệ thuật với gạch bông giá rẻ


Trang trí nhà đẹp nghệ thuật với gạch bông giá rẻ


 


Hãy đến ngay với Công Ty Vĩnh Cửu Sài Gòn - nơi chuyên sản xuất và phân phối các dòng gạch bông cổ điển chất lượng - nhiều mẫu mã đa dạng với giá cả rẻ nhất trên thị trường.


---------------

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn

Hotline: 0909 177 415

Website: canhquansanvuon.net

Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM

 

Trang trí nhà đẹp nghệ thuật với gạch bông giá rẻ
Thông tin liên hệ

Vinh Cuu Sai Gon

Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM. ​

Điện thoại: 0909177415

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 18/06/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Màn cửa đẹp
TP HCM - 18/05/13
730 lượt xem
Bọc ghế
TP HCM - 22/03/13
290 lượt xem
Màn cửa đẹp
TP HCM - 26/02/13
341 lượt xem