Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh Mừng Thọ Ông Bà, Cha Mẹ Năm Mới 2021

0934789269
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:20 | 04/02/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

31873560

0934789269

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
TRANG ĐỒNG MỪNG THỌ ÔNG BÀ, CHA MẸ NĂM MỚI 2021.
- Lễ mừng thọ là một nghi thức văn hóa vô cùng ý nghĩa của con người, đặc biệt là người dân Việt Nam. Thể hiện đạo hiếu, đạo
" Uống Nước Nhớ Nguồn" giữa những người con, người cháu đối với các bậc sinh thành ông bà, cha mẹ, trưởng bối,...
- Đồng thời thông qua những sự kiện – ngày trọng đại này, cùng với những món quà đầy ý nghĩa, đặc biệt là những bức Tranh Mừng Thọ, đã mang đến cho Việt Nam nét văn hóa, cũng như những phong tục truyền thống tốt đẹp lâu đời mãi được lưu giữ cho đến ngày nay.
Ý Nghĩa Tranh Mừng Thọ Và Đạo Hiếu Đối Với Ông Bà, Cha Mẹ.
+ Đạo hiếu con người là ý nghĩa được thể hiện nhiều nhất trong những bức Tranh đồng Mừng Thọ . Mong muốn về một năm mới bình anh, mạnh khỏe chính là lời chúc mừng cho ông bà, cha mẹ của mình khi đến ngày mừng thọ đầu năm.
Lựa chọn những hình ảnh đầy ý nghĩa trên Tranh đồng như cụ ông hoặc cụ bà hoặc song lão với râu tóc bạc phơ vui cùng đàn con, đàn cháu nhỏ, và hình ảnh cây đào, hoặc cây tùng trường sinh để trọn đạo hiếu làm con làm cháu của mình.
+ Bên cạnh đó, bức tranh thường có sự xuất hiện cây tùng, hay cây đào – đây cũng chính là biểu tượng của sự trường sinh, sống lâu sống khỏe mạnh.
+ Hình ảnh đôi hạc trong bức tranh mang hàm ý là tùng hạc trường xuân , tức là mong cho ông bà,cha mẹ bách niên giai não.
+ Trên mỗi bức tranh, thường đi kèm với câu đối cực kỳ ý nghĩa là “Phúc Như Đông Hải – Thọ Tỉ Nam Sơn” có nghĩa là: mong ông bà, cha mẹ có phúc lộc nhiều như nước ngoài biển đông, sống thọ nhiều tuổi như là núi Nam Sơn.
Mọi chi tiết và tư vấn xin liên hệ:
Địa chỉ: 246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện Thoại: 0934 789 269- Mrs. Thực
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt