Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Văn Hóa Tặng Bánh Trung Thu Của Doanh Nghiệp

038598320
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:13 | 18/07/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

33323746

Khách vãng lai

038598320

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đã đến lúc bắt đầu lên kế hoạch cho các hoạt động của bạn cho lễ kỷ niệm. Vì Tết Trung thu là lễ quan trọng thứ hai sau Tết Nguyên đán, nên có nhiều truyền thống mà các gia đình cùng nhau ăn mừng. Bên cạnh đó, có rất nhiều sự kiện và lễ hội diễn ra trên khắp hòn đảo. 

Dưới đây là 10 điều hàng đầu của chúng tôi cho Tết Trung Thu

Mua bánh trung thu 

Mua sắm trong dịp Tết Trung thu là một truyền thống mới đang phát triển trong thế hệ trẻ. Vì hầu hết các lễ kỷ niệm lớn đều đi kèm với các chương trình khuyến mãi và bán hàng tại các cửa hàng và trực tuyến.

Khi lễ hội diễn ra vào mùa thu, nhiều cửa hàng tận dụng nó như một cơ hội để giảm giá cuối mùa hè. Các trung tâm thương mại luôn được trang trí bằng những chiếc đèn lồng đẹp mắt và đồ trang trí lễ hội để mang đến trải nghiệm mua sắm rất lễ hội.

Văn Hóa Tặng Bánh Trung Thu Của Doanh Nghiệp

Ăn bánh trung thu

Điều đầu tiên mà bạn nhất định phải làm trong lễ hội là ăn và chia sẻ bánh trung thu với gia đình và những người thân yêu của mình. Nó được đưa ra trong thời gian này của năm.

Bánh trung thu là biểu tượng của lễ hội trung thu và thường chỉ được làm trong thời gian này. Bánh trung thu là một loại bánh ngọt được làm từ bột nhào với nhân ngọt là nhân sen hoặc nhân đậu.

Gửi bất kỳ loại bánh trung thu nào cho người khác với Glamour

Gần đây, việc gửi bánh trung thu thuần chay cho các thành viên trong gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh đã trở thành một truyền thống trong dịp Tết Trung thu. Gửi bánh trung thu như một món quà là một cách tuyệt vời để bày tỏ lòng biết ơn và sự ngưỡng mộ đối với người nhận.

Các doanh nghiệp thường gửi bánh trung thu cho các cộng sự của họ như một biểu tượng của sự biết ơn của họ đối với mối quan hệ làm việc. Bánh trung thu làm cho một món quà ngon và suy đồi.

Tham gia đánh giá cao mặt trăng

Mặt trăng là tâm điểm chính của tết trung thu. Trong văn hóa Trung Quốc, mặt trăng tượng trưng cho sự đoàn tụ gia đình và thường rất tượng trưng cho những người xa quê hương vì nó nhắc nhở họ về quê hương và gia đình của họ.

Ngắm trăng là một phần của lễ hội vì nhiều gia đình dành thời gian ngắm trăng sau bữa tối và đánh giá cao sự hiện diện của nó. Nơi tốt nhất để ngắm trăng là từ mái nhà hoặc trên đỉnh núi.

Văn Hóa Tặng Bánh Trung Thu Của Doanh Nghiệp

Thưởng thức bữa tối gia đình

Đoàn tụ gia đình là một phần quan trọng của lễ hội trung thu và vì vậy bữa tối gia đình được chia sẻ cùng nhau thường là cách các gia đình ăn mừng.

Vào đêm trung thu, các gia đình đoàn tụ và không chỉ chia sẻ bữa tối mà còn chia sẻ tin tức về cuộc sống của họ. Trong khi một số gia đình cùng nhau thưởng thức bữa ăn tự nấu, thì nhiều gia đình đi ăn ở một số nhà hàng tốt nhất.

====>>> Xem thêm bánh trung thu handmade cao cấp giá rẻ

Làm lồng đèn cùng các em nhỏ

Đèn lồng là một phần quan trọng khác của lễ hội. Vì ánh sáng là chủ đề chính trong lễ hội, với nghi lễ thắp nến và đèn lồng. Nhiều gia đình có trẻ em cùng nhau làm những chiếc đèn lồng đầy màu sắc như một hoạt động.

Trẻ em làm những chiếc đèn lồng này với nhiều hình dạng khác nhau như cây cối và động vật rồi treo chúng xung quanh nhà hoặc trên cây cối bên ngoài. Nhiều địa điểm công cộng cũng trang trí đèn lồng để chào mừng lễ hội.

Về nhà sum họp với gia đình của bạn

Đối với những người con xa quê hương, xa quê hương, xa cha mẹ, đại gia đình thì du lịch là một trong những hành trình trong dịp Tết Trung thu.

Một lần nữa, đoàn tụ gia đình là một phần rất quan trọng của lễ hội, vì vậy việc về nhà đối với nhiều người là điều cần thiết. Vì lý do này, có thể xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng trong thời gian diễn ra lễ hội khi mọi người về nhà để ăn mừng.

====>>> Tin liên quan tiệm bánh trung thu handmade ngon tại đây: https://glamourgifts.vn/tiem-banh-trung-thu-handmade-ngon/

Chia sẻ quà tặng với những người trong cuộc sống của bạn

Vì tết trung thu cũng là dịp lễ tạ ơn nên nhiều người tặng quà cho gia đình, bạn bè, nhân viên và đồng nghiệp của họ. Đây là thời điểm tuyệt vời để chia sẻ với người khác và bày tỏ lòng biết ơn của bạn đối với sự hiện diện của họ trong cuộc sống của bạn.

Một số người sẽ dành thời gian cho những người thân yêu của họ khi gửi một món quà để gắn kết. Những món quà phổ biến vào thời điểm này thường là trái cây hoặc bánh trung thu.

Văn Hóa Tặng Bánh Trung Thu Của Doanh Nghiệp

Tham dự lễ hội Tết Trung Thu 

Có rất nhiều sự kiện lễ hội trên khắp Việt Nam vào tối ngày Tết Trung thu. Lễ kỷ niệm bao gồm một loạt các buổi biểu diễn âm nhạc và khiêu vũ, giới thiệu tài năng, triển lãm nghệ thuật và trưng bày đèn lồng và ánh sáng.

Bên cạnh các buổi biểu diễn trực tiếp, nhiều người ăn mừng bằng cách nhảy múa, hát các bài hát lễ hội và tham gia các điệu múa rồng địa phương.

Lang thang một vòng chợ phiên

Một hoạt động thú vị khác cho lễ hội trung thu là đi lang thang quanh các lễ hội hóa trang và chợ. Những hoạt động này thường diễn ra trên đường phố của Khu Phố Tàu và cung cấp một loạt hoạt động cho cả gia đình.

Các quầy hàng trong chợ sẽ có đủ loại mặt hàng được bày bán từ quần áo và đồ trang trí cho đến bánh trung thu handmade Glamour và mứt trái cây. Tản bộ quanh khu chợ là một cách tuyệt vời để kết thúc buổi tối trung thu.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt