Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Thừa Thiên Huế
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa Thông Minh

0964498780
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:48 | 18/07/2022 | Thừa Thiên Huế

Lượt xem tin

14

Mã tin

32710765

0964498780

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phân phối và thi công CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG TẠI HUẾ – 66 Bà Triệu – 0983535826

Khách hàng lựa chọn nhà thông minh NEXTTECH – 66 Bà Triệu, Huế để lắp đặt cửa cổng tự động vì:
– Sản phẩm chính hãng 100%, nhập khẩu từ: Ý và Đài Loan (cung cấp CQ, CO đầy đủ).
– Giá cam kết tốt nhất và nhiều ưu đãi.
– Sản phẩm, phụ kiện luôn sẵn kho.
– Lắp đặt nhanh chóng, tác phong chuyên nghiệp, tay nghề cao.
– Dịch vụ hậu mãi tốt, bảo hành đến 24 tháng

Cửa Thông Minh

Nhà thông minh NEXTTECH HUẾ – 66 Bà Triệu chuyên tư vấn, phân phối, thi công HỆ THỐNG CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG TẠI HUẾ:
– Motor CỔNG TỰ ĐỘNG TRƯỢT tại HUẾ
– Motor CỔNG TỰ ĐỘNG CÁNH TAY ĐÒN tại HUẾ
– Motor CỔNG TỰ ĐỘNG ÂM SÀN tại HUẾ

Với nhu cầu phát triển của Huế hiện nay, các công trình hiện đại ở Huế mọc lên ngày càng nhiều. Khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm, siêu thị, quán cà phê, bệnh viện, khu chung cư cao cấp,… làm cho Huế trở thành thành phố hiện đại, năng động và phát triển. Cùng với sự phát triển của Huế, nhu cầu thay thế những thiết bị truyền thống bằng những hệ thống cổng tự động ngày càng ưu chuộng. Cổng cửa tự động là một trong những sản phẩm phổ biến nhất. Nhà thông minh NEXTTECH HUẾ tự hào là đơn vị đi đầu tại Huế ứng dụng công nghệ cổng tự động thông minh trên địa bàn thành phố Huế như

– Lắp đặt cửa cổng tự động tại phường An Cựu – Huế
– Thi công cửa tự động tại phường An Hòa – Huế
– Phân phối cổng tự động tại phường Phú Hội – Huế
– Sữa chữa cổng tự động tại phường Thủy Xuân – Huế
– Thi công cửa tự động tại phường Tây Lộc – Huế
– Phân phối cửa tự động tại phường Xuân Phú – Huế
– Sữa chữa cổng tự động tại phường Thủy Xuân – Huế
– Phân phối cổng tự động tại huyện Hương Thủy – Huế
– Sữa chữa cổng tự động tại huyện Phong Điền – Huế
– Thi công cửa tự động tại huyện A Lưới – Huế
– Phân phối cửa tự động tại huyện Phú Vang – Huế
– Sữa chữa cổng tự động tại huyện Nam Đông – Huế

Cổng cửa tự động là gì

Cổng cửa tự động là thiết bị dùng để đóng/mở cửa cổng một cách tự động. Motor cửa cổng tự động là thiết bị được lắp thêm giúp cửa có thể tự đóng và mở từ xa mà không cần dùng tay. Cửa cổng tự động có thể mở bằng remote, điện thoại hoặc mở bằng chìa khóa cơ trong trường hợp bị mất điện.
Tất cả các loại cổng đều có thể làm cổng tự động, cổng trượt truyền thống có thể lắp motor trượt tự động để thành cổng trượt tự động, cổng mở xoay truyền thống có thể lắp motor cánh tay đòn hoặc motor cổng âm sàn để trở thành cổng xoay tự động

Lợi ích của cổng cửa tự động

Sự tiện lợi chỉ từ một nút bấm

Với thời tiết khắc nghiệt của Huế, lúc thì nắng chói chang 39, 40 oC, lúc thì mưa giầm dã cả mấy tháng trời, nếu như những chiếc cổng thông thường bạn phải dừng lại xuống xe mở khóa cổng hoặc gọi người mở thì giờ đây bạn chỉ cần ngồi trên xe bấm nút, mọi việc khác đã có mô tơ của cổng tự động lo. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như là công sức khi phải đi làm về mệt mỏi hay bận việc không ra mở cổng được.

Chống đột nhập và an toàn

Với hệ thống khóa điện kết hợp sẵn bên trong nên việc kéo đẩy cổng để đột nhập vô nhà là rất khó. Ngoài ra, bộ xử lý trung tâm thông minh của bảng mạch có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như camera quan sát, chuông hình, hệ thống chống trôm…Khi có kẻ gian đột nhập thì hệ thống sẽ tự động báo động bằng còi hú và báo vào điện thoại di động của bạn dù bạn có ở nhà hay không nên hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Dễ dàng sử dụng và bền

Trên điều khiển từ xa, với 2 nút đóng/mở một cánh và hai cánh. Bạn có thể lựa chọn cài đặt tùy thích tự động đóng sau bao nhiêu giây hoặc bấm nút để đóng sau khi sử dụng.
Cổng thường được thiết kế và sản xuất với chất liệu tốt không bị vào nước dẫn đến gỉ sét hay chập mạch điện. Vỏ bọc mô tơ thường là thép sơn tĩnh điện hoặc nhựa cao cấp nên chịu được nhiệt và có độ bền cao.

Mang lại vẻ đẹp thẫm mỹ cho ngôi nhà:

Với thiết kế tinh tế và tính năng mở tự động hiện đại giúp tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.
Sản phẩm đa dạng
Hiện nay, cổng tự động rất đa dạng vì được nhập từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Và mỗi hãng đều có nhiều Model, mẫu mã khác nhau như: Mô tơ trượt. mô tơ mở xoay âm sàn, mô tơ cánh tay đòn…mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau nên giá cả cũng khác nhau.

Phân loại cổng tự động

1. Cổng tự động trượt

Cửa Thông Minh

Cổng tự động trượt mở cổng bằng điện, hoạt động trượt ngang, Motor cổng trượt giúp cổng trược trên 1 đường thẳng và áp sát tường nên rất gọn gàng và tính thẩm mỹ cao

2. Cổng tự động âm sàn

Cửa Thông Minh

Cổng tự động âm sàn là mẫu cổng tự động có độ thẩm mỹ cao nhất, do các thiết bị được âm dưới chân cổng và được bảo vệ bởi hộp đựng chuyên dụng, giúp bảo vệ toàn diện và nâng tuổi thọ của động cơ.

3. Cổng tự động tay đòn

Cửa Thông Minh

Cổng tự động tay đồn lắp đặt động cơ lên trực tiếp lên cổng. Rất thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng hơn so với cổng âm sàn.

Liên hệ lắp đặt cổng cửa tự động tại Huế

Quý khách cần lắp đặt cổng cửa tự động tại Huế, lắp đặt khóa cửa điện tử tại Huế, lắp đặt camera tại Huế, lắp đặt rèm thông minh tại Huế, thi công hệ thống tưới cây thông minh tại Huế, nhà thông minh Huế đội ngũ công ty NEXTTECH luôn sẵn sàng phục vụ!

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ NEXTTECH
Địa chỉ: 66 Bà Triệu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0983535826

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt