Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn tiện lợi bán giá sỉ tại quận bình thạnh

0937087885
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:06 | 29/11/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

32363221

0937087885

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hộp nhựa đựng cơm được Công ty TNHH RVC sản xuất chuyên dùng phục vụ ngành thực phẩm giao đi, đặc biệt thích hợp cho cơm trưa văn phòng, bún đậu mắm tôm, nhân lẩu, bún chả hà nội,... chỉ cần dùng mẫu hộp nhựa đựng cơm chia ngăn bạn đã có thể cung cấp tới tay khách hàng một khẩu phần ăn đầy đủ món, các món ăn được bảo quản riêng rẽ tách biệt, tiện lợi và thật đẹp mắt.


Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn tiện lợi bán giá sỉ tại quận bình thạnh

Ngày nay khi xã hội phát triển, cuộc sống hối hả, người tiêu dùng không còn nhiều thời gian tự tay chuẩn bị bữa ăn, cần và rất cần đến những phần ăn nhanh được phục vụ tân nơi với chất lượng tốt, hình thức khẩu phần ăn đẹp. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng, mảng thực phẩm giao đi của mỗi quán cơm, nhà hàng, khách sạn hay các đơn vị cung cấp suất ăn đã không ngừng lỗ lực cải thiện chất lượng món ăn cũng như đầu tư hình ảnh sản phẩm tốt nhất. Hộp cơm dùng 1 lần được thiết kế sang trọng, nổi bật và bắt mắt giúp giao cơm, đồ ăn tiện lợi, nhanh chóng với mức chi phí hợp lý nhất. Được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh cho ra mẫu hộp cơm dùng 1 lần an toàn và chất lượng, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng lên tới 120 độ C, ngoài ra còn dùng hâm nóng phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng.

Lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn để tiết kiệm chi phí bao bì tốt nhất, đồng thời đạt hiệu quả cao trong khả năng nhận diện thương hiệu thực phẩm do bạn cung cấp. Tạo dấu ấn nổi bật đến khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

Hotline: 0975 663 984

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt