Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khoá học khai vấn - Trở thành một chuyên gia khai vấn

0988230532
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:48 | 17/05/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

33216635

Khách vãng lai

0988230532

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khoá học khai vấn Mindful Coach là khoá học dựa trên mô hình khai vấn khoa học của chính Ruby thiết kế. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của kiến thức khoa học cùng kinh nghiệm làm Coach của Ruby.

Dù bạn đang muốn trở thành một Coach chuyên nghiệp hay chỉ đơn thuần là thắp sáng nhiều cuộc đời hơn mỗi ngày. Đừng bỏ lỡ khoá học khai vấn Mindful Coach - Công cụ kiến tạo sự thay đổi của chính bản thân cùng cuộc sống xung quanh trở nên tốt đẹp hơn.

Thế nào là khai vấn?

Khai vấn còn có tên gọi khác là Coaching, đây là một hoạt động đào tạo nhằm cải thiện được năng lực bản thân cũng như hoạt động của mình. Người khai vấn là người giúp cho người được khai vấn tự phát triển bản thân theo hướng tích cực hơn.

Theo Liên đoàn Huấn luyện quốc tế (FCI): "Nghề khai vấn là một quá trình phối hợp của cả hai bên nhằm kích thích tư duy cũng như sự tự tin để truyền cảm hứng giúp cho người được khai vấn tận dụng được hết khả năng của bản thân.

Các bạn có thể hiểu rằng, nghề khai vấn là công việc giúp các cá nhân và đội nhóm hiểu được họ là ai, điều gì là quan trọng nhất với bản thân và tìm thấy thế mạnh và biết được các vấn đề mà mình đang mắc phải. Điều họ phải làm là thực hiện các mong muốn thay đổi mà họ có trong công việc và trong cuộc sống.

Khoá học khai vấn - Trở thành một chuyên gia khai vấn

 

Ruby Nguyễn - Nhà khai vấn chuyên nghiệp

Hôm nay, Ruby sẽ tự giới thiệu bản thân rằng, tôi là một chuyên gia khai vấn và có nhân hiệu tại Anh Quốc. Ruby mong muốn sử dụng kiến thức của bản thân giúp nhiều người có thể khai thác tiềm năng bên trong của bản thân mình để tạo thêm nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc đời.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, điều hành nhiều team đa quốc gia và học hỏi kiến thức về khai vấn và kiến thức khởi nghiệp tại nhiều thương hiệu nổi tiếng, Ruby không ngừng phát triển bản thân trong lĩnh vực Coaching và xây dựng khoá học khai vấn Mindful Coaching.

Mindful Coaching là khoá học Coaching giúp bạn trở thành một Coach chuyên nghiệp dựa trên cơ sở trí tuệ bên trong, năng lượng bình an và tỉnh thức. Đối với Ruby, nghề khai vấn là công việc, là trách nhiệm và là lời cam kết giúp cuộc đời từng người trở nên tốt đẹp hơn.

Khoá học khai vấn - Mindful Coaching

Khoá học khai vấn - Trở thành một chuyên gia khai vấn

Bạn muốn trở thành một người Coach chuyên nghiệp nhất hay chỉ đơn thuần là muốn nâng tầm cuộc sống và công việc của bản thân thì khoá học khai vấn sẽ là chìa khoá giúp kiến tạo sự thay đổi cho bản thân mình cùng cuộc sống xung quanh.

Khoá học khai vấn Mindful Coaching giống như một phương tiện giúp Ruby chia sẻ giá trị và phương pháp tư duy của chính Ruby để khai vấn tới nhiều người. Chương trình sẽ đem đến cho bạn mọi giá trị, kiến thức và kỹ năng mà Ruby đã áp dụng để có thể chạm vào và thay đổi hàng ngàn cuộc đời.

Tham gia khoá học khai vấn Mindful Coaching bạn có được sự tổng hợp kiến thức để khai vấn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều kiến thức về marketing và kinh doanh giúp bạn xây dựng được một sự nghiệp khai vấn thành công.

3 giai đoạn đào tạo khai vấn 

  • Giai đoạn đầu, bạn được vun bồi và hiểu để biết giá trị cá nhân và kiểm soát năng lượng, sự phát triển của bản thân mình. Đây là tiền đề của một người Coach thành công.
  • Giai đoạn tiếp theo, bạn sẽ được đào tạo tất cả các kỹ năng Coaching từ căn bản cho đến nâng cao để giúp bạn cũng như khách hàng có thể tạo ra sự thay đổi xuất sắc trong cuộc sống.
  • Giai đoạn cuối của khoá học, bạn sẽ được cung cấp các kiến thức giúp hiểu được tâm lý khách hàng, kỹ năng tiếp thị, chăm sóc khách hàng và xây dựng thương hiệu để thành công trong lĩnh vực khai vấn.

Phương pháp học của Mindful Coaching

Học mọi lúc, học mọi nơi

Tất cả nội dung của khoá học khai vấn Mindful Coaching đều được training online nên bạn có thể đăng ký học ở bất cứ lúc nào thuận tiện.

Khoá học sẽ kéo dài 4 tháng và mỗi tuần sẽ có một module về video coaching và bài học giúp bạn có thể ứng dụng ngay cho công việc của mình. Bên cạnh đó, Ruby còn hỗ trợ học viên thông qua email trực tiếp trong vòng 48 giờ để trả lời mọi thắc mắc của các bạn.

Coaching 1:1 với Ruby

Trong khoá học khai vấn này, bạn sẽ cùng Ruby hoà vào năng lượng của "khai vấn tỉnh thức" để khám phá hết nét độc đáo của nghề khai vấn, khai mở tiềm năng bản thân và rèn luyện các kỹ năng xuất sắc.

Thực hành sẽ tạo nên sự khác biệt

Khoá học khai vấn - Trở thành một chuyên gia khai vấn

Để có thể trở thành một Coach là cả một hành trình dài, chỉ có sự thực hành và vun bồi kỹ năng, phẩm chất sẵn có là điều cần thiết.

Đến với khoá học khai vấn Mindful Coaching, bạn sẽ tìm được những người Bạn đồng hành tuyệt vời và những người bạn có thể giúp bạn trải nghiệm để hoàn thiện bản thân và trau dồi kỹ năng khai vấn.

Trở thành thành viên của Coaching Circle

Sau khi bạn hoàn thành và đạt được các tiêu chuẩn của khoá học khai vấn, bạn sẽ nhận được chứng chỉ của Học Viên RNI và được lưu lại trên trang chính thức của Coaching Circle - Vòng tròn khai vấn, đây là nơi giúp bạn gắn kết với cộng đồng khai vấn và khách hàng tiềm năng. Nếu bạn đã sẵn sàng để trở thành phiên bản một người Coach chuyên nghiệp để kiến tạo sự thay đổi tốt đẹp cho cả bản thân và cuộc sống xung quanh bạn.

Kết luận 

Hãy tham gia ngay khoá học khai vấn Mindful Coaching tại học viện RNI để tạo ra phiên bản xuất sắc nhất của chính bản thân và kiến tạo cuộc đời mới bạn hướng đến.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt