Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour Bắc Kinh Thượng Hải Từ TPHCM

0965436244
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:11 | 29/07/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

33836583

0965436244

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Để có một chuyến du lịch Bắc Kinh và Thượng Hải tuyệt vời, việc chọn thời điểm thích hợp là rất quan trọng. Mỗi mùa trong năm mang đến những đặc trưng và trải nghiệm riêng biệt:

 

  • Mùa xuân (tháng 3 – tháng 5): Đây là thời gian lý tưởng nhất để thăm quan Bắc Kinh và Thượng Hải. Thời tiết mát mẻ, dễ chịu, và hoa anh đào nở rộ khắp nơi, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp. Đây cũng là dịp để khám phá Cửu Trại Câu mùa xuân với núi non và thác nước lộng lẫy.
  • Mùa hè (tháng 6 – tháng 8): Mặc dù thời tiết nóng và ẩm, mùa hè vẫn thu hút nhiều du khách. Các lễ hội mùa hè, hoạt động giải trí ngoài trời và sự kiện văn hóa tại Thượng Hải và Bắc Kinh diễn ra sôi nổi, mang đến những trải nghiệm phong phú.
  • Mùa thu (tháng 9 – tháng 11): Đây là thời điểm đẹp nhất trong năm với lá cây chuyển màu vàng đỏ tạo nên bức tranh thiên nhiên thơ mộng. Thời tiết mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh, rất lý tưởng để thăm thú các danh lam thắng cảnh như Vạn Lý Trường Thành và các khu phố cổ.
  • Mùa đông (tháng 12 – tháng 2): Dù thời tiết lạnh giá, mùa đông mang đến những trải nghiệm độc đáo với tuyết trắng phủ kín. Đây là thời điểm tuyệt vời nếu bạn yêu thích các hoạt động mùa đông như trượt tuyết và có thể tham gia tour Bắc Kinh Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn.

 

Lựa chọn thời điểm phù hợp sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến đi một cách hoàn hảo và đáng nhớ.

Thông tin liên hệ:

 

Vé Máy Bay Quốc Tế Happy Book

 

93/10 Quang Trung, KP.1, P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam

 

Website: https://happybook.com.vn/dich-vu-lam-visa-tron-goi-gia-re/ 

 

Social:

 

 

https://www.pinterest.com/happybookquocte/
https://flipboard.com/@happybookquocte

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt