Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Keo dán gạch, keo chà ron

0915468218
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:01 | 28/08/2012 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

189

Mã tin

18680309

Khách vãng lai

0915468218

Mua quyền ưu tiên cho tin
KEO DÁN GẠCH VÀ KEO CHÀ RON


CỦA HÃNG WEBER - PHÁP


Công ty TNHH MTV Lê My Trần chúng tôi đã trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm mang thương hiệu Weber tại Việt Nam. Đây là một thương hiệu uy tín và chất lượng được lựa chọn hàng đầu trong các công trình xây dựng tại các nước Châu Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ…
Tại Việt Nam, Công ty chúng tôi chuyên cung cấp 3 dòng sản phẩm chính là: Keo chà ron, vữa dán gạch, vữa chống thấm cao cấp có gốc từ xi măng.
Keo chà ron của Weber có ưu điểm là chống rạn nứt, nấm mốc và sự phai màu. Đặc biệt sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ tất cả các màu sắc đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.
Vữa dán gạch của Weber được sử dụng để dán tất cả các loại gạch, đá, sỏi, đảm bảo sự vững chắc cho công trình và mang lại sự an tâm cho quý khách hàng.
Vữa chống thấm là dòng sản phẩm rất thích hợp và được ưa chuộng tại các nước Châu Á, có khí hậu nhiệt đới, mưa nhiều, trong đó có Việt Nam. Vữa chống thấm của Weber là dòng sản phẩm cao cấp có gốc từ xi măng. Đây là dòng sản phẩm mà Weber đầu tư và nghiên cứu rất kỹ để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


NHỮNG ƯU VIỆT KHI DÙNG KEO DÁN GẠCH VÀ KEO CHÀ RON


CỦA HÃNG WEBER - PHÁP




1- Keo dán gạch Weber được các chuyên gia người Pháp nghiên cứu và đưa vào sử dụng ốp lát thay cho phương pháp dùng hồ dầu ốp lát, nó có rất nhiều ưu điểm và được các chuyên gia đầu nghành trên thế giới đưa vào thay thế các phương pháp cổ điển như chúng ta đang làm, mặc dù có tăng kinh phí nhưng sản phẩm của bạn sau khi dùng vật liệu này nó góp phần không nhỏ quyết định sự hoàn hảo cho sản phẩm của bạn.
2- Thi công ốp lát bằng keo là công nghệ hoàn hảo nhất của các nước phát triển trên thế giới nó loại bỏ tất cả nỗi băn khoăn của các nhà đầu tư :GẠCH CÓ ĐẸP NHƯNG VẬT LIỆU VÀ NGƯỜI THI CÔNG KHÔNG PHÙ HỢP THÌ CŨNG NHƯ KHÔNG.
3- Độ phẳng của các mép viên gạch với nhau sau khi thi công bằng keo chuẩn hơn nhiều so với thi công bằng xi măng, bởi vì khâu chuẩn bị bề mặt của thi công dán gạch bằng keo yêu cầu độ phẳng của tường rất cao và để khô trước khi ốp lát như bức tường chuẩn bị để sơn, hơn nữa keo sau khi khô không giòn, nếu thi công bằng xi măng mà trát phẳng như thi công bằng keo thì xi bám vào tường rất kém viên gạch không được tiếp xúc hoàn toàn với xi hầu như bốn góc của viên gạch bị rỗng sau một thời gian xi măng co lại viên gạch bong dộp ra hoặc bị nứt men.
4- Thi công bằng keo mặt sau của viên gạch được tiếp xúc hoàn toàn với lớp keo nên viên gạch bám chắc chắn trên tường,ta không lo bị rỗng ộp,nếu sai lỗi về kỹ thuật dễ chỉnh sửa, độ co ngót thấp, hơn nữa đây là loại keo chuyên sử dụng cho dán gạch nên trong thành phần của keo có bổ sung những phụ da làm cho keo sau khi khô không bị giòn, lại có thêm chức năng chống thấm ,mặt tường luôn khô thoáng phòng tắm luôn sạch sẽ.
5 – Khi thi công bằng keo gạch luôn được bảo quản sạch không được ngâm nước, tường luôn được giữ khô viên gạch dược dán dễ dàng và ngay ngắn ta dễ phát hiện ra những lỗi kỹ thuật trong quá trình thi công , còn thi công băng xi thì các bạn đã biết gạch bị ngâm trong nước bẩn dễ làm gạch ngấm nước xi làm mất độ nét của viên gạch, khó chỉnh sửa vv…
6- Cùng với keo dán gạch là vật liệu keo chà ron nó khắc phục được nhược điểm của phương pháp phổ thông dùng xi măng trắng chà ron là độ bám dính cao, không bong tróc, không làm nhoè mạch gạch, không đổi màu, không nấm mốc, màu sắc đa dạng phù hợp cho từng mầu sắc của gạch, đường tres mạch mịn và bóng.
Mọi yêu cầu chi tiết xin vui lòng liên hệ:
ĐẶNG XUÂN LĨNH
Điện thoại : 0915 468 218

CÔNG TY TNHH MTV LÊ MY TRÂN

Địa chỉ : 212 Nguyễn Đình Tựu - TP Đà Nẵng

Lưu tin
Chia sẻ