Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

TOEIC Hải Phòng Website bán sách photo chuyên nghiệp

0993432272
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:12 | 02/09/2013 | Hải Phòng

Lượt xem tin

79

Mã tin

21344587

0993432272

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BẠN ĐANG LUYỆN THI TOEIC hoặc IELTS????? 

Hiện nay tiếng anh đặc biệt là Toeic – Ielts rất cần thiết cho các bạn sinh viên trong việc học tập cũng như công việc sau này. Tuy nhiên, sách gốc để luyện thi bán ở các nhà sách khá đắt so với túi tiền của đa số sinh viên chúng ta. Do đó, sử dụng sách photo là 1 giải pháp rất tối ưu để vừa có thể luyện thi tại nhà vừa tiết kiệm được chi phí.
Với mục đích nâng cao kỹ năng cho các bạn sinh viên trong việc sử dụng ngoại ngữ chúng mình cung cấp đa số các loại sách luyện thi Toeic và Ielts trên thị trường, các bạn có thể tham khảo và nếu có nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ với bọn mình để có thể có được những tài liệu luyện thi hiệu quả nhé.

Dưới đây là một vài đầu sách mà TOEIC Hải Phòng đang có.

 

1. Very Easy TOEIC - Second edition:

TOEIC Hải Phòng   Website bán sách photo chuyên nghiệpVery easy TOEIC - Second edition được biên soạn nhằm giúp những người đang làm quen với dạng bài thi TOEIC có thể tiếp cận với cách học và cách rèn luyện các kĩ năng theo một phương pháp khoa học và hiệu quả nhất. Giáo trình bám sát kì thi thật nên bạn đọc có thể yên tâm mức độ khó không quá chênh lệch nhiều khi luyện tập.




2. Starter TOEIC - Third edition:



TOEIC Hải Phòng   Website bán sách photo chuyên nghiệp

 

Starter TOEIC - Third edition được biên soạn riêng cho những học viên ở trình độ sơ cấp muốn chuẩn bị cho kì thi TOEIC một cách hiệu quả nhất.


3. Developing skills for the TOEIC test:



TOEIC Hải Phòng   Website bán sách photo chuyên nghiệp

 

Developing skills for the TOEIC test được biên sọan nhằm giúp các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC bằng cách thực hành với các dạng câu hỏi, từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc câu thường gặp trong bài thi TOEIC.


4. Toeic Analyst - Second Edition:



TOEIC Hải Phòng   Website bán sách photo chuyên nghiệp

 

Toeic Analyst Second Edition (S + 3CD) giúp người học thực hiện cả hai mục tiêu: nâng cao khả năng tiếng Anh và rèn luyện tốt kỹ năng làm bài thi. Bạn sẽ được trang bị vốn ngôn ngữ và đồng thời phát triển kỹ năng xử lý các loại hình câu hỏi trong bài thi TOEIC để đạt được kết quả tốt nhất.


5. Target Toeic - Second Edition:



TOEIC Hải Phòng   Website bán sách photo chuyên nghiệp

 

Quyển sách Target TOEIC - Second Edition cung cấp 7 bài kiểm tra (full test) với dạng đề và số lượng câu hỏi như bài thi thật. Tốt nhất bạn nên làm hết những bài thi thử này trước khi thi thật để quen đề và áp lực thời gian, đến khi thi thật bạn sẽ không bị bất ngờ hay lúng túng. Với đáp án được cung cấp ở cuối sách, độc giả có thể thực hành và kiểm tra được trình độ của mình.

6. Bộ sách Big Step TOEIC 

TOEIC Hải Phòng   Website bán sách photo chuyên nghiệp

Đặc điểm nổi bật nhất của giáo trình này là phần LC và RC được cấu tạo thành một tài liệu duy nhất để giải thích nội dung giống nhau, giúp học viên mới có thể dễ dàng tiếp cận với TOEIC. Ngoài ra giáo trình còn đặt ra các dạng câu hỏi tương ứng với các câu hỏi TOEIC thực tế.

Đặc biệt, cuối mỗi bài tập đều có chú thích về từ vựng bằng tiếng Việt. Phần lời giải của sách cũng có chú giải bằng tiếng Việt, rất tiện cho các bạn mới làm quen với tiếng Anh.

-Big Step TOEIC 2 có các mục tiêu chính sau :
...Giúp học viên trả lời đúng các dạng câu hỏi cơ bản ở giai đoạn sơ cấp
...Giúp học viên tăng cường vốn từ và kỹ năng đọc hiểu, nhằm đạt đến mực điểm từ 630 đến 700 ở trình độ trung cấp
...Loại hình câu hỏi đa dạng giúp học viên thích ứng dễ dàng với câu hỏi trong kỳ thi TOEIC thật

-Big Step TOEIC 3 :
...INTRO giúp bạn kiểm tra lại những điểm đã học trong Big Step 1 và 2
...Actual Tests sẽ giúp bạn làm quen với các bài thi thực tế
...Việc phân bố thời gian hợp lý và làm những bài thi mô phỏng thực tế sẽ giúp bạn quen dần với cảm giác trong phòng thi

 

7. Hackers TOEIC Start Reading

 

TOEIC Hải Phòng   Website bán sách photo chuyên nghiệp

 

Đây là cuốn sách cung cấp các yếu tố cần thiết để các bạn làm quen với TOEIC. Mỗi phần trong cuốn sách cung cấp lời giải thích ngắn gọn phù hợp với người mới bắt đầu. 

Sách được thiết kế đặc biệt, nội dung sách được phân bố đều trong 4 tuần. Đây thực sự là cuốn sách tuyệt vời để các bạn có thể bước những bước đi đầu tiên với TOEIC. 

7. Building skills for the TOEIC Test

TOEIC Hải Phòng   Website bán sách photo chuyên nghiệp

 

Tài liệu luyện thi TOEIC: Building skills for the TOEIC Test giới thiệu một phương pháp ôn thi rõ ràng, hệ thống nhằm giúp bạn từng bước một chuẩn bị cho việc Luyện Thi TOEIC.

Bạn sẽ nghe, đọc, phân tích các mục nội dung tương tự như những nội dung sẽ có trong bài thi TOEIC. Bạn sẽ học cách loại các câu trả lời sai; bạn sẽ làm gia tǎng cơ may chọn được câu trả lời đúng từ 25% lên 33% hay thậm chí là 50%. Bạn sẽ trở nên quen thuộc với từ vựng được dùng trong bài thi TOEIC.

Mọi lý thuyết, bài tập và bài thi thử đều chứa từ vựng tương tự như được dùng trong bài thi TOEIC. Bạn sẽ học cách "tránh sập bẫy" bài thi TOEIC. Đây chính là nội dung lắt léo có thể gây khó khǎn cho bạn. Bạn sẽ học được cách quản lý thời gian làm bài thi TOEIC. Quan trọng nhất là bạn sẽ nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Toeichaiphong.com hy vọng bạn sẽ thấy hữu ích khi sử dụng hiệu quả quyển sách này !


 

 

Ngoài ra bên mình nhận photo tài liệu học tập, sách giáo khoa kinh tế, đề tài tiểu luận, luận văn số lượng lớn bảo đảm giá rẻ hơn các tiệm photo, giao hàng miễn phí khi các bạn có nhu cầu tại các trường Đại Học Hải Phòng, Đại Học Dân Lập, Đại học Hải Phòng, Đại học Y… với giá photo chỉ 180đ/tờ.

 

Liên hệ đặt sách : 099 343 2272 (Mr.Đông)
Website : http://www.toeichaiphong.com/
Facebook : http://www.facebook.com/sach.tieng.anh.hp

Lưu tin
Chia sẻ