Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Phòng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Thời điểm uống mật ong tốt nhất cho sức khỏe, bạn nên biết

01658822456
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:23 | 16/04/2015 | Hải Phòng

Lượt xem tin

0

Mã tin

24562526

01658822456

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn muốn uống mật ong để bảo vệ sức khỏe, hãy chọn cho mình thời điểm tốt nhất. Nhưng có lẽ uống mật ong buổi sáng là thời điểm tốt hơn cả. Chị em phụ nữ cũng hay uống mật ong buổi sáng để giảm cân và khiến cơ thể khỏe mạnh.
Thời điểm uống mật ong tốt nhất cho sức khỏe, bạn nên biết
1. Uống mật ong buổi sáng giúp làm sạch dạ dày
Uống mật ong vào buổi sáng lúc tỉnh dậy sẽ giúp làm sạch dạ dày và giúp cơ thể loại bỏ chất thải. Hình thành được thói quen uống mật ong nguyên chất như vậy sẽ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
Năng lượng có trong mật ong cao hơn sữa khoảng năm lần. Do vậy, mật ong có thể bổ sung năng lượng trong khoảng thời gian rất ngắn.
2. Uống mật ong vào buổi chiều để bổ sung năng lượng
Vào buổi chiều lúc chuẩn bị tới bữa tối cơ thể luôn trong tình tạng báo động vì năng lượng sắp cạn kiện, tinh thần uể oái, cơ thể mệt mỏi, đường huyết hạ. Khả năng minh mẫn cũng như khả năng di chuyển cũng giảm. Do đó uống 1 cốc mật ong rừng vào buổi chiều sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng ngay lập tức, giúp chống đói để chuẩn bị cho bữa ăn tối.

Thời điểm uống mật ong tốt nhất cho sức khỏe, bạn nên biết
3. Uống mật ong trước khi đi ngủ giúp ngủ ngon và an thần
Mật ong chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng rất tốt đến hệ thần kinh. Uống mật ong vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một tinh thần thoải mái, giúp ngủ sâu giấc hơn, ngon giấc hơn và tinh thần sẽ thoải mái.
Chú ý khi uống mật ong không nên pha vào nước nóng bởi mật ong là thực phẩm tự nhiên, chất dinh dưỡng rất dễ bị phân rã khi gặp nhiệt độ cao, mật ong sẽ gần như không còn tác dụng. Chính vì thế khi pha mật ong bạn nên dùng nước đun sôi để nguội để pha.
Thông tin nguồn: Sử dụng mật ong an toàn http://www.vatgia.com/raovat/8237/11699535/thoi-diem-uong-mat-ong-tot-nhat-cho-suc-khoe-ban-nen-biet.html

Thời điểm uống mật ong tốt nhất cho sức khỏe, bạn nên biết
Thông tin liên hệ

bautroixanhhp93@gmail.com

Địa chỉ: hp

Điện thoại: 01658822456

Email:

Nơi rao: Hải Phòng

Ngày đăng: 16/04/2015

Tải xuống
Lưu tin