Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

5 đại kỵ phong thủy mà gia chủ dễ mắc phải trong bài trí nội thất phòng ngủ

0919680581
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 27/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24393139

0919680581

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
    Trong cách bài trí nội thất phòng ngủ cho bất kỳ một không gian phòng ngủ nào thì đều phải tuân theo những quy luật phong thủy nhất định. Chúng được xem như bất di bất dịch trong thiết kế phòng ngủ. Dưới đây là 5 đại kỵ gia chủ thường gặp trong quá trí bày trí nội thất phòng ngủ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để các bạn phòng tránh.


5 đại kỵ phong thủy mà gia chủ dễ mắc phải trong bài trí nội thất phòng ngủ
 
 
1. Đặt giường ngủ ở gần cửa phòng
 
     Vị trí giường ngủ thường đặt cần có một khoảng cách an toàn đến cửa phòng, điều này có thể giúp bạn hạn chế được những luồng năng lượng mạnh vào phòng. Nguồn năng lượng này có thể khiến bạn trở nên lo lắng hay tích cực nhưng nó không quá cần thiết cho một giấc ngủ. Bên cạnh đó khi giường ngủ ở gần cửa sẽ làm cho chúng ta khó di chuyển cũng như khi bạn ngủ những âm thanh từ bên ngoài cửa có thể lọt đến tai bạn và đánh thức bạn dậy.
 
2. Đặt gương trực diện về phía giường ngủ
 
     Đặt giương trực diện về phía giường ngủ được xem không tốt cho quý gia chủ trong phòng ngủ. Điều này được xem là một trong những điều cấm kỵ trong cách bày trí nội thất phòng ngủ. Theo phong thủy gương được sử dụng ngăn cản những luồng khí xấu vào nhà nên khi bạn đặt gương đối diện với giường ngủ mà nếu chẳng may chiếu trực diện đến vị trí đầu sẽ tạo ra tâm lý bất an, không tốt.
 
3. Quạt trần, đèn trần hay những món nội thất trang trí ở phía trần phòng ngủ
 
    Bạn cần hạn chế đặt những món đồ nội thất hay đồ trang trí như đèn chùm, chuông gió,… những thứ này sẽ ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ của bạn. Bên cạnh đó nếu chẳng mai chúng rơi xuống sẽ khiến bạn gặp nguy hiểm.
 
4. Những thiết bị điện tử, đồ dùng công nghệ như tivi, máy tính
 
    Theo phong thủy những thiết bị điện tử như máy tính, tivi mang những nguồn năng lượng dương mạnh mẽ và các nguồn từ trường hổn loạn có thể ảnh hưởng đến dòng năng lượng bình yên trong phòng ngủ. Phòng ngủ cần có những nguồn năng lượng âm như màu sắc phòng ngủ nhẹ nhàng, ánh sáng trong lành sẽ giúp tốt cho tinh thần cho gia chủ.
 
5. Trần dốc hay không bằng phẳng phía trên giường
 
    Khi bạn nằm nghĩ dưới những trần dốc, gồ ghề, không được bằng phẳng thì năng lượng của bạn sẽ bị đè nén và gây ra nhiều áp lực liên tục lên cơ thể. Chúng ta biết phòng ngủ là nơi mỗi người muốn tìm thấy sự yên tĩnh để thư giãn và hồi phục lại những nguồn năng lượng đã vơi đi trong các hoạt động của một ngày. Chính vì vậy chúng được xem là những yếu tố phông thủy xấu cần tránh trong phòng ngủ.
 
Mời các bạn xem thêm nội dung: "Khám phá mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại với bầu trời đầy sao" để biết thêm mẫu giường ngủ hiện đại và vô cùng đặc biệt.
 
Nguồn: Nội thất Triệu Gia
Lưu tin
Chia sẻ