Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Âm trần siêu mỏng nổi đặc biệt chất lượng tốt nhất

0943088234
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:19 | 05/01/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24154906

0943088234

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chi tiết sản phẩm:

Công suất: 12w

Nhiệt độ màu 3000-6500k

Điện áp AC 110 -265K

Chất liệu: nhựa mica đục

Ánh sáng: trắng, trắng ấm

Hình dáng tròn , kiểu dáng đẹp, ốp nổi vào trần nhà

 

Ngành công nghiệp sản xuất thiết bị thắp sáng dành cho nội ngoại thất hiện nay đang rất phát triển, mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng cùng với đó là chi phí sản phẩm đã giảm đi nhiều hơn trước đây. Bên cạnh đó cũng cho các dòng sản phẩm chất lượng hơn, mẫu mã đa dạng và phong phú hơn. Cùng một dòng sản phẩm là đèn led âm trần siêu mỏng, công ty chúng tôi còn mang đến cho bạn một dòng âm trần siêu mỏng có kiểu dáng đặc biệt và chất lượng hơn đó là ĐÈN LED SIÊU MỎNG NỔI.

 

Trong các sản phẩm thuộc dòng thiết bị đèn điện hiện đại thì sản phẩm Led Siêu mỏng âm trần nổi đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Lý do vì sản phẩm này hội tụ tất cả các ưu điểm như là tiêu thụ năng lượng thấp, hiệu suất tỏa nhiệt không đáng kể, dùng bền lâu, và an toàn về điện, đặc biệt là hợp thời trang với thiết kế siêu mỏng, không làm mất thẩm mĩ mà lại nổi bật vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian của bạn. Nguyên lý hoạt động của Đèn led âm trần siêu mỏng nổi cũng giống như mọi sản phẩm cùng loại. Sản phẩm vẫn là loại LED sử dụng công nghệ truyền ánh sáng gián tiếp  nên ánh sáng phát ra đều trên bề mặt đèn. Kết hợp miếng chống chói nên ánh sáng của  đèn led âm trần siêu mỏng  phát ra đều, dể chịu, và hiệu quả chiếu sáng cao. Với góc phát sáng 150º nên ánh sáng phát ra đều, thích hợp cho nhưng công trình có trần thấp, vì khi sử dụng loại LED âm trần khác không có tấm tản sáng chống chói sẽ gây khó chịu khi sử dụng.

 

Ứng dụng : Đèn led siêu mỏng âm trần nổi phù hợp dùng làm đèn chiếu sáng gia đình, chiếu sáng văn phòng, khu thương mại, Khách sạn, nhà hàng: sảnh, hành lang, ban công...

 

Với các sản phẩm Đèn led siêu mỏng chuẩn, công ty TNHH-TM-DV Công nghiệp Quốc Anh đang cung cấp trên thị trường thì bên cạnh đó còn có các loại đèn led âm trần, âm trần siêu mỏng, led âm trần kính. Chúng tôi cam kết GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG. Vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất.

 

Liên hệ mua hàng: Công ty TNHH TM DV Công nghiệp Quốc Anh Địa chỉ: 91 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1

Điện thoại: 0943 088 234 – 08 62 969688

Web: denledquocanh.com

  

 

Lưu tin
Chia sẻ