Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán đá nhân tạo trang trí nội thất của Hàn Quốc HI MACS

0947210449
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:04 | 21/09/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

156

Mã tin

22772759

0947210449

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cung cấp đá nhân tạo HI MACS trang trí nội thất tại TPHCM, Solid Surface LG

Cung cấp và phân phối đá nhân tạo LG HIMACS

Bán đá nhân tạo trang trí nội thất của Hàn Quốc

Công ty TNHH Nhất Mạnh là nhà phân phối đá nhân tạo HIMACS Solid Surface tại Việt Nam và đặc biệt là thị trường các tỉnh miền Nam và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đá nhân tạo được sản xuất từ bột đá tự nhiên kết hợp keo đặc biệt có khả năng làm việc cao như Acrylic hoặc Polyester. Những vật liệu này được ứng dụng làm mặt quầy giao dịch, mặt bàn, mặt bếp phòng tắm, ngân hàng, khách sạn, quán Bar, nhà hàng, cửa hàng và văn phòng hoặc các ứng dụng trang trí trên tường. Cái lợi từ việc thiết kế bằng đá nhân tạo đó là việc dễ dàng chế tác bằng các máy móc. Nó có thể được cắt ghép để tạo ra bất cứ hình dáng hoặc bề mặt nào. Đá nhân tạo có thể được chà nhám các góc cạnh và dán với nhau bằng công thức keo dán đặc biệt. Do màu sắc đồng đều, đẳng hướng ở mọi góc cạnh, những vết xước đều có thể được xử lý mà vần đảm báo tính đồng nhất về màu sắc.

HI-MACS là vật liệu hỗn hợp giữa bột đá tự nhiên và keo Acrylic nên nó là vật liệu đặc, không chứa lỗ rỗng, cứng, bền, bền màu, uốn cong được, dễ chế tác, có thể sửa chữa được và làm mới. HI-MACS có những đặc tính khác khá quan trọng như chống ố bẩn, chịu nhiệt, chống tia cực tím, không có vết nối, an toàn vệ sinh thực phẩm, có thể thiết kế linh hoạt, bền màu và đa dạng về màu sắc.

Để tìm hiểu và yêu cầu đặt hàng thi công, mua đá tấm hoặc nhận catalogue đá miễn phí, Quý anh/ chị vui lòng liên hệ: Mr Mạnh 094 7210 449 hoặc Email: danhantaohimacs@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ