Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bông Tai Bạc Cao Cấp Đẳng Cấp Nhưng Không Mắc

0902651415
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:51 | 28/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

22995814

0902651415

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Bông tai bạc được mọi người sử dụng nhiều bởi vì có giá thành hợp lí. Bông tai không quá mắc như vàng nhưng cũng không rẻ , không bị rỉ sét như các loại đồng thau nên được nhiều người thích.

 Bông Tai Bạc Cao Cấp Đẳng Cấp Nhưng Không Mắc

Bông tai bạc là món nữ trang tuy nhỏ nhưng lại có hiệu ứng rất lớn trong việc mang lại sự gợi cảm, nữ tính cho phái nữ. Chọn một đôi bông tai bạc đẹp, phù hợp với gương mặt sẽ làm bạn trông thật sự nổi bật.

 

Bông tai bạc thể hiện sự đẳng cấp

 

Thời hiện đại, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình ngày càng đẹp hơn. Bông tai bạc được thiết kế tinh xảo với những họa tiết tinh vi khiến bạn thu hút được ánh nhìn của biết bao người, giúp phái đẹp trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, trang sức bạc thể hiện phong cách, sự nữ tính, dễ thương nhưng cũng không kém phần sang trọng. Trong hầu hết các đêm tiệc, bông tai bạc là điểm nhấn độc đáo thể hiện bạn là người có cá tính và nắm bắt nhanh phong cách thời trang đang thịnh hành.

 

Bông tai bạc không quá mắc so với vàng.

 

Không cần phải quá đắt đỏ như vàng, bông tai bạc sẽ trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Tất cả các tầng lớp đều có thể sử dụng bông tai bạc bởi vì có nhiều giá thành khác nhau. Từ giá bình dân đến cao cấp, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi bông tai bạc phù hợp. Bông tai bạc cũng không quá rẻ và bị gỉ sét như đồng thau.

 

Ngoài giá trị sử dụng làm đẹp, bông tai bạc còn có giá trị sử dụng theo thời gian. Nếu bạn không dùng bông tai bạc nữa thì có thể bán mà không mất giá như những sản phẩm trang sức khác. Hơn nữa, bông tai bạc bạc rất tốt cho sức khỏe và còn tốt cho công danh, tài lộc.

 

Chia sẻ bởi Đỗ Minh Tâm

http://www.Do MinhTam.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan