Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách làm trắng da tại nhà vô cùng hiệu quả

0935615499
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:05 | 17/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

23573899

0935615499

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


[Ảnh số 0]


" Cái da cái tóc là vóc con người" Làn da luôn là đặc điểm nổi bật của người phụ nữ vì vậy giữ cho làn da trắng sáng- khỏe mạnh là điều rất được mọi người quan tâm. Nhưng thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm làm trắng làm cho khách hàng lo lắng không biết chọn sản phẩm nào. Một sản phẩm tốt phải vừa đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng là giữ cho làn da luôn trắng sáng- mịn màng và khỏe mạnh hơn nữa lại không gây hại cho làn da của chúng ta. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng bên mình cung cấp dòng sản phẩm tối ưu tất cả đếu đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng đó của khách hàng.

Những dòng sản phẩm bên mình đang cung cấp đây là bộ sp chăm sóc toàn diện cho làn da khoẻ mạnh - trắng sáng rạng ngời.


2 Cách làm trắng da tại nhà vô cùng hiệu quả

1- Kem body "Queen Rose" - bán chạy số 1 tại cửa hàng ( rất HOT)- giá : 350.000

 Dòng kem body "Queen Rose" với công thứ cải tiến vượt trội gấp đôi hàm lượng dưỡng trắng. Kem 3 lớp - 3 màu quyến rũ. Lớp cuối cùng là dạng kem sệt được làm từ trưng gà tươi kem mềm mịn từng micromet, phủ lên trên là lớp kem sáp ong màu vàng phômai nhuyễn mịn chiết suất từ men sữa và quả dâu chín mọng. Lớp trên cùng là lớp kem sáp hình trái tim tinh tế và hấp dẫn làm lưu luyến người dùng ngay từ lần dùng đầu tiên. Dòng kem siêu trắng da Queen Rose chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng. Kem thoa tới đâu thấm ngay tới đó- da mịn - trắng sáng ngay những lần dùng đầu tiên. Cảm nhận sự thay đổi sắc tố da từng ngày- mỗi ngày trắng lên trông thấy. Khi sử dụng chọc thủng lớp kem trên để hoà quyện các lớp kem lại với nhau rồi thoa lên da hoặc sử dụng theo cách riêng của bạn. Hiệu quả sau 7 ngày sử dụng 



Cách làm trắng da tại nhà vô cùng hiệu quả



2- Kem Face " Ali Queen" - siêu phẩm trắng da - ngăn ngừa mụn - hết thâm - giá: 250.000

Queen Ali- siêu trắng mịn cho da mặt. Sản phẩm bán chạy nhất giá vô cùng hợp lí cho việc làmđẹp của chị em. 100% không kích ứng da và phù hợp cho mọi loại da.
Kem thơm đậm mùi sữa dạng sáp đặc giúp da trắng mịn- hồng hào- se khít lỗ chân lông- chống lão hoá trẻ hoá làn da- càng dùng da càng càng mịn càng trắng. 
Không dùng cho da quá nhiều mụn.
Thoa một lớp kem mỏng lên mặt vỗ nhẹ dùng ngày 2-3 lần từ từ cảm nhận sự thay đổi qua mỗi lần thoa kem
Giá bán: 250k ( sài được 2- 2,5 tháng) 



1 Cách làm trắng da tại nhà vô cùng hiệu quả )

3- Kem tắm trắng  " Rum nho- Thuốc bắc" - giá:300.000 ( 2 lần tắm

Tắm trắng Rum Nho- Thuốc bắc cực to- siêu tiết kiệm dùng cho toàn thân và cả mặt luôn nhé - 1 gói 2 lần sử dụng- quá tiết kiệm lại hiệu quả mùi thơm dịu nhẹ và hiệu quả trắng lên ngay lần tắm đầu tiên (40%-80%) cam đoan sẽ trắng cho bất cứ loại da nào. Chiết xuất Rum Nho chứa các acid lactic cực kì tốt cho việc cải thiện sắc tố da và làm trắng da một cách tự nhiên nhất kèm theo thuốc bắc tươi giúp da trắng hồng và căng mịn. Sự hoà quyện tuyệt vời này quá hoàn hảo phải không mọi người. 300k/1 bộ trong 2 lần sử dụng. Tặng kèm 1 chai sữa non ủ mịn da cho ngày hôm sau + 1 hũ kem test nhỏ+ 2 gói trân châu phấn hoa đắp trắng da mặt ( 2 lần đắp) trộn chung với lòng trắng trứng gà làm da mặt trắng hồng- căng mịn. Chỉ 150k cho mỗi lần sừ dụng quá rẻ so với thị trường lại còn sử dụng được cho cả mặt được nữa. 
* Cách thức mua hàng:
Nt tên - sản phẩm cần mua- địa chỉ GỬI 0935 615 499
Chúng tôi sẽ giao hàng sau 24h 
Hay cmt, zalo, sms...

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan