Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cám gạo dưỡng trắng da, trị mụn, xóa mờ vêt thâm từ thiên nhiên

0909505895
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:40 | 05/10/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

600

Mã tin

18650424

0909505895

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cám gạo dưỡng trắng da, trị mụn, xóa mờ vêt thâm từ thiên nhiên

Bạn đang lo lắng về làn da ngăm , đen, sạm, ...không như ý muốn , bạn đã tốn rất nhiều tiền nhưng vẫn không có được làn da trắng như ý muốn .??

Hiện nay trên trị trường có nhiều quảng cáo về kem tắm trắng , kem trộn trắng da ,... . Một điều mà các bạn nên biết là trong những thành phần của các loại kem trộn đó chắc chắn là có chất hoá học tẩy da ( đặc biệt là có chất corticoid rất nguy hiểm cho da) nên thời gian đầu sử dụng bạn sẽ thấy da trắng và đẹp hẳn ra nhưng nếu bạn ngưng sử dụng làn da sẽ trở nên tệ và xấu hơn trước, do đó bạn phải sử dụng liên tục nó để duy trì. Điều này thật nguy hiểm bời vì khi sử dụng lâu dài các hóa chất này sẽ bào mòn da, làm tổn thương nặng nề da làm trở nên rất mỏng , yếu ớt, khô và sạm màu. Nếu bạn lạm dụng việc để các hoá chất bào mòn da như vậy thì khi bước vào độ tuổi trung niên  làn da của bạn sẽ bị lão hoá nhanh ,rạn da , teo da , da nhan nheo sạm màu, ung thư da ...
 

Do đó xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên đang được tất cả phụ nữ hiện đại hướng đến bởi vì nó an toàn và hiệu quả. Trong số những phương pháp dưỡng trắng da toàn thân thì phương pháp sử dụng những sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên được các chuyên gia khuyên dùng hơn cả.

Cám gạo dưỡng trắng da, trị mụn, xóa mờ vêt thâm từ thiên nhiên


Một trong những lý do bạn nên quan tâm đến mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên là sức khỏe, bởi các hóa chất tổng hợp là nguy cơ gây bệnh và làm tổn thương làn da. Bất kể điều đó là đúng hay sai thì tinh chất tự nhiên bao giờ cũng tốt hơn so với hóa chất vì nó lành tính và không gây tổn hại cho da của bạn.

Hiện nay, các hãng mỹ phẩm đều có xu hướng quay trở về với thiên nhiên và tận dụng những thành phần làm đẹp có sẵn trong tự nhiên. Khi sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, tuy thời gian diễn ra lâu hơn (khoảng 4 đến 8 tuần) để thấy tác dụng tùy theo sản phẩm, nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì bền vững và an toàn hơn rất nhiều, như kiểu "mưa dầm" thì "thấm đất".

Cám gạo là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả tuyệt vời - an toàn - hiệu quả - tiết kiệm nhất. Để làm cám gạo sử dụng làm đẹp bạn có thể tham khảo trên internet, nhưng tự làm thì rất công phu và tốn nhiều thời gian. Do đó các chị em thường chọn cách mua cám gạo đã chế biến ra thành phẩm để sử dụng.

Mình đã và đang sử dụng cám gạo để tắm và đắp mặt nạ. Lần đầu tiên tắm bạn sẽ cảm nhận ngay làn da láng mịn và mềm mại (nhưng chưa trắng đâu nhé). Sau khi sử dụng cám gạo từ 1-4 tháng làn da của bạn sẽ thay đổi rõ rệt tùy tình trạng ,màu da , độ tuổi, da trắng hồng lên thấy rõ 70- 90% (nhất là vùng kín sáng đến 80%). Shop không cam kết trắng hoàn toàn 100% vì điều đó còn phụ thuộc vào sự kiên trì - chăm sóc da của bạn nữa . Khi đã dùng thì ko nên nôn nóng thích trắng ngay (vì thuốc tiên cũng ko thể làm được như thế đâu) nhất là các bạn có làn da đen ngăm từ bé phải thật kiên trì .Để thay đổi cấu trúc, màu sắc của da một cách tự nhiên, an toàn, thì cần phải có thời gian. Chu kì của da là 1 tháng nên nếu muốn thấy da sáng trắng lên thì ít nhất cũng phải là 1 tháng.

Đặc biệt sản phẩm thiên nhiên nên rất an toàn : không bào mòn da , Không ăn nắng ,không vàng lông , không bị đen trở lại khi ngưng dùng .

Nên nhớ là bạn phải kiên trì sử dụng mới có hiệu quả nhé.

Hiệu quả mang lại từ tắm trắng bằng cám gạo:
- Loại bỏ các tế bào chết, làn da mịn màng, không còn mụn hay vết thâm do mụn để lại.
- Vùng kín trắng sáng tới 80%.
- Sắc diện da sau tắm là trắng hồng, không phải trắng bệch.
- Hiệu quả giữ được lâu dài, không phản hồi.
- Da không bị bắt nắng.

Để giữ da có độ trắng tuyệt đối, bạn cũng đừng quên dùng kem chống nắng và mặc áo chống nắng mỗi khi ra đường. Ngoài ra, bạn nên ăn các loại thức ăn làm mát gan, lợi tiểu giúp thanh lọc độc tố trong cơ thể.

Theo nghiên cứu, trong 100g cám gạo giã thì thấy: Có 12,2g protein; 22,3g lipid; 40,3g glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96mg), B2, B6, niacin, biotin... Mặt khác trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) - là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống rám da. Vitamin E thì giúp da chống lại sự lão hóa... Qua các dẫn liệu trên, cho thấy cám gạo chứa nhiều chất có tác dụng làm sạch và làm trắng da một cách tự nhiên rất tốt đối với cơ thể, có thể dùng để dưỡng da mặt và da toàn thân rất hiệu quả.
 
Cách sử dụng cám gạo:
- Hòa nửa chén bột cám gạo + 1/2 hộp sữa tươi không đường + Dầu extra olive  hoặc mật ong nguyên chất ( nếu có ) thành hỗn hợp sánh lỏng, sau đó thoa nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng da cơ thể và mặt trong 15-20 phút rồi xả lại bằng nước sạch. Sau đó hãy lấy khăn bông thấm khô rồi bôi lotion nhé ( có thể tắm sữa tắm để làm sạch cơ thể trước rồi tắm cám gạo sau ).
Những bạn có làn da nhạy cảm chỉ cần làm 1 tuần 3 lần , đối với da khỏe có thể làm hằng ngày.
- Có thể dùng rửa mặt hàng ngày thay thế cho sữa rửa mặt ( da sạch và sáng hơn).
 
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách làm đẹp khác từ cám gạo bằng cách search thêm thông tin trên google nha.

Lưu ý:
Nên đựng cám vào hộp có nắp và nơi thoáng mát, ngăn mát tủ lạnh
- Sau khi tắm cám gạo, nên thoa lotion để giữ ẩm bảo vệ da, va làm da mau trắng hơn.
- Cám gạo nguyên chất có màu vàng ngà ngà chứ ko phải trắng ngà hoặc trắng tinh.

Cám gạo Bity's House mình bán không trộn hóa chất , không trộn bột gạo ,sạch, mịn ,không vụn trấu , rất ít đầu hạt gạo để các bạn có làn da mỏng có thể dùng mà ko bị rát da.Đac biệt được qua quy trình sấy để có thể bảo quản được lâu hơn, có thể làm thuốc chữa bệnh.

Một điều để các bạn hiểu rõ hơn là các đầu hạt gạo trong cám gạo nó không có công dụng gì hết ,nhiều bạn tưởng lầm các đầu hạt gạo để tẩy tế bào chết . mình xin nói rõ là Trong cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ ( axit này lành tính ) chứ không phải các đầu hạt gạo tẩy da chết đâu . Cám gạo mà chứa nhiều đầu hạt gạo là do cám không được rây lọc kỹ sẽ làm tăng thêm trọng lượng của bịch cám .

  1. Cám gạo nếp sữa tươi :
 Giá 60k/500g, 110k/1kg
(ship hàng tận nơi - 0909 505 895)
 
Cám gạo dưỡng trắng da, trị mụn, xóa mờ vêt thâm từ thiên nhiên
 
Với nguyên liệu chính là cám gạo được ướp với sữa bò tươi nguyên chất mang lại sức sống cho làn da của bạn.làm bong lớp tế bào chết lâu ngày trên da .giúp se khit lỗ chân lông , giảm mụn cám mụn đầu đen. Đồng thời với tinh chất sữa tươi giúp làn da thêm mịn màng,trắng hồng .
Một số nơi bán giá 35k/150g tính ra sẽ mắc hơn của mình nhiều và xài rất nhanh hết, mình đóng gói 500g giá chỉ 60k xài hơn 2 tháng luôn nha, rất là tiết kiệm ( mình cũng đang xài nè ^^).
 
2 .Cám gạo nếp Ngọc Trai : Giá 120k/500g, 220k/1kg
(ship hàng tận nơi - 0909 505 895)
Dưỡng trắng da rất nhanh
 
Cám gạo dưỡng trắng da, trị mụn, xóa mờ vêt thâm từ thiên nhiên
 
Thành phần Cám gạo nếp tinh và 100% bột ngọc trai được nghiền từ những viên ngoc có khiếm khuyết không dùng trong chế tác đồ trang sức và bột mài ngọc trong quá trình chế tác Ngoc Trai. Không pha thêm bất kỳ loại tạp chất nào khác. Được xay nghiền ở dạng siêu nhỏ có thể dễ dàng hấp thụ vào da.
- Thải độc, làm sạch da, tẩy tế bào chết.
- Dưỡng trắng da, giúp da trắng mịn như ngọc
- Làm săn da, đặc biệt với da lão hóa, làn da sẽ săn chắc ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
- Trị mụn đầu đen cực kỳ hiệu quả, làm khô se đầu mụn, làm mờ sẹo mụn, kiềm dầu mạnh.
- Chống lại cá dấu hiệu lão hóa như nám, da chảy xệ, da xạm màu.

 3. Cám nếp tinh nghệ : Giá 60k/500g, 110k/1kg
(ship hàng tận nơi - 0909 505 895)
Sản phẩm kết hợp giữa Bột cám nếp tinh nguyen chất và bột tinh nghệ vàng.Nghệ từ xưa đến nay cũng được xem là sản phẩm làm đẹp da tuyệt vời nhất. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da giúp chống lại quá trình lão hóa, sạm da, ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, làm cho da trắng dần, bóng mịn và tươi trẻ Ngoài ra, sử dụng Cám nếp Tinh Nghệ có thể ngăn ngừa mụn, đồi mồi , tàn nhang. Có thể đắp mặt nạ thường xuyên cho phụ nữ sau khi sinh, những vùng da bị rạn. ( của mình là tinh nghệ do người da tự làm, ko phải bột nghệ thô nên tắm ko bao giờ bị vàng da )

4. Cám nếp mè đen :
Giá 60k/500g, 110k/1kg
(ship hàng tận nơi - 0909 505 895)
Là sản phẩm kết hợp Bột Cám Gạo nếp tinh và Bột Mè Đen. + Làm chậm quá trình lão hóa da, bổ sung nước cho da. + Dưỡng da giữ ẩm giúp da luôn tươi mát. + Vitamin E trong mè đen giúp tăng cường miễn dịch cho da. + Cung cấp Collagen tự nhiên cho da giúp da căng mịn và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. + Làm mềm mại những vùng da khô ráp, sần sùi.

  5. Cám gạo nếp ngũ cốc :
Giá 60k/500g, 110k/1kg
(ship hàng tận nơi - 0909 505 895)
Sản phẩm gồm cám gạo nếp tinh và 5 loại đậu ( đậu xanh , đậu đỏ , đậu đen , đậu trắng , đậu nành ) rất tốt cho làn da . Bổ sung chất dinh dưỡng làm da trắng hồng rạng rỡ .

  6. Bột Cám sữa Muối Biển :
Giá 80k/500g, 150k/1kg
(ship hàng tận nơi - 0909 505 895)
Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, hiệu quả, 100% thiên nhiên nên rất an toàn.

7.Bột Cám Trà Xanh Rong biển: Giá 120k/500g, 220k/1kg
(ship hàng tận nơi - 0909 505 895)
Với chiết xuất từ cám gạo nếp và Bột Trà xanh( nhật bản) cùng với Rong biển giúp phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa việc lão hóa đến sớm, làm tăng độ sáng của da, và quan trọng hơn nó còn có tác dụng ngăn ngừa các loại ung thư da Nó còn giúp đẩy mạnh việc phát triển tế bào mới. giúp săn chắc da , giảm đốm nâu ,se khít lỗ chân lông. Làm giảm mụn cám ,mụn đầu đen. Làm sạch nhờn cho da dầu. Giúp dưỡng ảm cho da khô. Mang đến cho bạn làn da trắng trẻo và tươi trẻ.
 
8. Cám gạo yến mạch: Giá 100k/500g, 180k/1kg
(ship hàng tận nơi - 0909 505 895)
Tthích hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm , đang bị nổi mụn sưng tấy đỏ ... , Cám gạo Bột yến mạch là giải pháp tối ưu trong trường hợp này.
Không những là bột cốc dinh dưỡng rất tốt cho sức khoẻ , bột yến mạch còn làm sạch da đáng kinh ngạt . Rửa mặt bằng bột yến mạch có thể làm da giảm ngứa mận đỏ, tăng dộ ẩm cho da . bên cạnh đó, bột yến mạch làm tẩy các tế bào chết, bụi bẩn trong da 1 cách nhẹ nhàng , an toàn . Các dưỡng chất của bột yến mạch lưu lại trên da đóng vai trò giúp da chống lại lão hoá .
9. Cám gạo yến mạch ngọc trai, nhau thai cừu ngọc trai:  Giá 130k/500g, 250k/1kg
 
 
Hãy lựa chọn sản phẩm cám gạo  BiTy’s house vì:
- Đây là thảo dược thiên thiên , không trộn tạp chất , hóa chất , chất bảo quản.
- An toàn , hiệu quả ,vệ sinh,uy tín .
- Dễ sử dụng , dễ bảo quản .
- Giá rẻ nhất , chất lượng tốt nhất.
 
Nếu bạn cần lấy số lượng nhiều vui lòng gọi ngay mình 0909 505 895  để có giá tốt nhất nha.
 
KEM TẮM TRẮNG DƯỠNG DA TOÀN THÂN BAOMEI, HIỆU QUẢ TRẮNG NGAY SAU LẦN SỬ DỤNG ĐẦU TIÊN!!! (KEM CHUYÊN DÙNG CHO THẨM MỸ VIỆN)
Giá: 115k/gói (88g)
Cám gạo dưỡng trắng da, trị mụn, xóa mờ vêt thâm từ thiên nhiên

Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, Acid citric trong hoa quả, cung cấp nhiều Vitamin ACE làm trắng sáng da một cách tự nhiên. Tinh chất từ hoa hướng dương giúp bảo vệ da tránh những tác nhân có hại từ môi trường.
Hiệu quả ngay sau 1 lần tắm! Làn da bạn sẽ sáng lên rõ rệt!

Hướng dẫn sử dụng: Trộn lần hỗn hợp (2 gói trong bao bì) thật đều sau đó thoa lên da toàn thân từ cổ đến chân, sau 30 phút tắm lại bằng nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận ngay làn da sáng trắng tinh khiết hơn cả sự mong đợi!

Để dưỡng da đẹp hoàn hảo hơn bạn nên kết hợp sử dụng kem tắm trắng với kem dưỡng BABO WHITE SUPPER để duy trì độ sáng và mịn màng cho làn da.



KEM DƯỠNG TRẮNG DA CẤP TỐC BABO WHITE SUPPER CHO LÀN DA TRẮNG TRONG VÒNG 7 NGÀY
Giá: 170k/ gói (50ml)
Cám gạo dưỡng trắng da, trị mụn, xóa mờ vêt thâm từ thiên nhiên
BABO WHITE SUPPER mang lại cho bạn vẻ đẹp tinh khiết cho làn da, làm trắng da nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Với công thức đặc biệt tổng hợp bởi các nguyên liệu được nhập từ Đức chăm sóc da nhẹ nhàng giúp làm sáng nhanh chóng các vùng da xạm màu đặc biệt là các vết thâm do sẹo để lại. Đem lại làn da mới tươi sáng rạng rỡ.

Hiệu quả trắng da ngay sau 7 ngày sử dụng, bạn sẽ thấy làn da mình thay đổi rõ rệt, da trắng tự nhiên và mịn màng. Với tinh chất hoa hướng dương bảo vệ da chống các tác nhân có hại từ môi trường để duy trì độ sáng trắng, ngừa da xạm trở lại nên bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài để duy trì độ sáng mịn cho làn da một cách an toàn mà không sợ da bị bắt nắng & xạm đen trở lại.
Gói 50ml có thể sử dụng trên 02 tháng (tiết kiệm quá còn gì ^^).
Đây là hàng công ty chứ không phải kem trộn nên sử dụng rất an toàn nha.
Phân phối bởi CTY TNHH MTV HỒNG CÚC
Đ/C: 39 Sơn Tân, Vọng Đông, Thoại Sơn, An Giang

Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem mỗi buổi tối trước khi đi ngủ (tốt nhất là lúc mới vừa tắm xong vì lúc này da bạn hấp thu kem tốt nhất), khi nào bạn thấy làn da trắng vừa ý rồi thì nên thoa 2-3 lần/ tuần để duy trì độ sáng và mịn màng cho da.

* Khi sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng nào (mặc dù có chất chống nắng đi nữa) bạn cũng nên bảo vệ, hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Và đừng quên mang khẩu trang, mặc áo dài tay khi ra đường lúc trời nắng (8h30-16h30) nhé!
 
Shop chuyên cung cấp sỉ lẻ Bộ cọ trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp, các loại mỹ phẩm trang điểm, kem dưỡng trắng da, kem tắm trắng dưỡng da từ thiên nhiên.

Liên hệ mua hàng:
Đ/c: 90A/1 Âu Dương Lân, P3, Q8, Tp.HCM
        670/3 Lê Hồng Phong P10, Q10, Tp.HCM
ĐT: 0909 505 895
Yahoo: oanh0586
E-mail: oanh0586@yahoo.com.vn

(Vui lòng alo mình trước khi đến nha vì mình không thường xuyên ở nhà).

Lưu ý:
- Shop chỉ bán online.
- Hàng bán đúng giá (không trả lời PM, SMS trả giá).
- Giao hàng: Free ship nếu gần và tiện đường, ở tỉnh vui lòng cộng thêm tiền ship (bạn có thể tham khảo cước phí ở đây).
- Vì mình đi làm nên không tiện nghe điện thoại từ 8h-17h ( sau giờ này gọi thoải mái nha), nếu cần trao đổi thông tin hoặc tư vấn về sản phẩm bạn vui lòng PM nick yahoo  hoặc SMS cho mình.

- Bạn có thể đến địa chỉ trên để xem và lấy hàng trực tiếp (vui lòng alo trước).

Cảm ơn bạn đã xem!

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan