Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa chỉ bán lư đồng thờ phụng giá tốt chính hãng

0938824985
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:02 | 01/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

24

Mã tin

27663176

Khách vãng lai

0938824985

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐỒNG MỸ NGHỆ CƯỜNG THỊNH


Hiện nay, trên thị trường đồ đồng tại Việt Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh , Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh là một trong những đại lí đồ đồng, đại lí lư đồng uy tín nhất tại đây. Đặc biệt, cửa hàng đồ đồng của chúng tôi là cửa hàng đi đầu trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh online trong lĩnh vực đồ đồng, đồ thờ cúng. Cửa hàng xếp hàng đầu về các mặt hàng chất lượng cao như mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống, lư Vĩnh Tiếnlư Đại Phát, lư Hiệp Tiến Phát, lư đồng, lư truyền thống,đồ thờ cúng bằng đồng, đỉnh lư, chân đèn, lư hương, phong thủy, vân vân.

Cho đến nay, cửa hàng đã được rất nhiều khách hàng đến xem mua hàng trực tiếp và rất hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi. Nhận được những sự tín nhiệm, niềm tin của người mua hàng, cửa hàng chúng tôi thực sự rất lấy làm tự hào và hạnh phúc. Chúng tôi cũng xin khẳng định rằng những sản phẩm được cung cấp bởi Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh đều là những sản phẩm có uy tín nhất định, chất lượng được đảm bảo, độ bền khi sử dụng bền cũng như giá rẻ cạnh tranh trên thị trường đã được khẳng định bởi không ít người ( đặc biệt là lư đồng giá rẻ).

Và để người mua hàng, đặc biệt là những khách hàng không có thời gian đến xem trực tiếp, theo dõi, xem rõ từng chi tiết của mặt hàng, Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh đã đưa lên những hình ảnh sản phẩm kèm với giá cả, thông tin một cách chi tiết nhất. Những hình ảnh của các mặt hàng đều được cập nhập nhanh nhất có thể, đều là hình chụp từ sản phẩm trực tiếp, chân thật, không qua chỉnh sửa hay photoshop, giống nhau đến 100% so với sản phẩm thật. Bởi chúng tôi hi vọng quý khách hàng của mình sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất.

Vì sao khách hàng lại tin tưởng Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh? Là vì Cường Thịnh không buôn bán gian lận, không bán hàng nhái hay hàng chất lượng kém. Các mặt hàng đều làm bằng đồng thau không xi mạ, bằng những chất liệu tốt và bền. Cửa hàng còn miễn phí kiểm tra hàng cho khách, kiểm tra hàng tại chỗ khi mua để khách có được những sản phẩm hài lòng nhất.

Ngoài việc mua bán đồ đồng, lư đồng, Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh còn mở rộng thị trường sang mặt hàng khuôn bánh từ năm 2014. Một vài mặt hàng đặc trưng như khuôn bánh thuẫn, khuôn bánh bông lan, khuôn tàn ong, khuôn chống dính, khuôn bánh khọt,…

Ngoài ưu điểm là sản phẩm tốt, chất lượng cao, Đồng mỹ nghệ Cường Thịnh còn tự tin về phong thái và phương châm làm việc. " Sẵn lòng phục vụ khách hàng, tư vấn nhiệt tình 24/24, tinh thần trách nhiệm cao."

Chúng tôi còn cung cấp những chính sách ưu đãi cho những khách hàng quen thuộc, đã gắn bó lâu năm với cửa hàng. Chúng tôi còn chiết khấu giảm giá một cách tối ưu nhất, đầy tính cạnh tranh trên thị trường để người mua hàng có được sản phẩm vừa có chất lượng tốt vừa có giá cả phải chăng. Khách hàng có thể đổi trả hàng thoải mái, vừa ý thích khi mua hàng với số lượng nhiều.

Website: dodongcuongthinh.com

Địa chỉ: 885 Hồng Bàng P9 Q6

Liên hệ: 0938824985 Cường

Lưu tin
Chia sẻ