Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

. Ghế xoay văn phòng giá rẻ tphcm

0866743333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:54 | 07/03/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25810936

0866743333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

GHẾ XOAY VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TPHCM
Ghế xoay văn phòng là một người bạn đồng hành không thể thiếu của giới làm việc văn phòng. Ghế xoay văn phòng giá rẻ tphcm được sản xuất bằng các chất liệu như: simily (da), vải nỉ, vải bố…  với chân ghế xoay bằng thép, inox hay bằng nhựa cao cấp có bánh xe xoay 360 độ. Ghế xoay văn phòng giá rẻ tphcm có kiểu dáng phong phú, thiết kế đa dạng, dể dàng di chuyển tạo cảm giác thoải mái và bảo vệ cột sống  cho người sử dụng.
. Ghế xoay văn phòng giá rẻ tphcm

Ghế xoay nhân viên văn phòng giá rẻ

Ghế xoay nhân viên văn phòng giá rẻ trên thị trường rất phong phú. Phải lựa chọn ghế xoay nhân viên văn phòng mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng và đảm bảo về sức khỏe sẽ giúp công việc đạt hiệu quả hơn làm tăng năng suất làm việc cũng như năng suất kinh doanh của doanh nghiệp.
Ghế xoay nhân viên văn phòng có kế dùng trong văn phòng có nhiều mẫu mã phong phú. Có cấu trúc trục hơi tăng giảm độ cao và độ ngả của ghế, đệm mút bọc vải, simily… tạo cảm giác ngồi êm ái và thoải mái cho người dùng.
. Ghế xoay văn phòng giá rẻ tphcm
Ghế xoay trưởng phòng tphcm
Ghế xoay trưởng phòng tphcm là dòng sản phẩm dành cho nhân viên cấp trưởng phòng, phó phòng có kiểu dáng đa dạng và phong phú. Ghế xoay trưởng phòng tphcm có thiết kế hiện thông minh với nhiều tính năng chuyên dụng, với hệ thống trục cần hơi giúp nhấn ngả lưng ghế, và nâng giảm chiều cao, xoay 360 độ… Một chiếc ghế xoay trưởng phòng phù hợp đem đến cho bạn tự tin hơn trong công việc, mang đến cảm giác thoải mái trong suốt một ngày làm việc.
. Ghế xoay văn phòng giá rẻ tphcm
Ghế xoay giám đốc tphcm
Ngoài tác phong làm việc, giao tiếp… thì phong cách của  người lãnh đạo trong công ty thông thường được thể hiện qua các bố trí trong phòng làm việc, kiểu dáng bàn làm việc… và nơi thể quyền lực đó chính là chiếc ghế xoay giám đốcGhế xoay giám đốc tphcm có thiết kế đcộ đáo, to lớn hơn ghế xoay trưởng phòng, ghế xoay nhân viên… lung tựa ghế cao rộng, chăc chắn thể hiện được vị trí của người sử dụng.
Ghế xoay giám đốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, khép tín từ các nước Châu Âu, sử dụng chất liệu nhập khẩu. Thiết kế năm bánh xe tròn chắc chắn đi chuyển dể dàng, hệ thống cần trục nâng đỡ hiện đại, giúp ghế xoay giám đốc tphcm tăng giảm độ cao, ngả lung thư giản một các nhẹ nhàn.
. Ghế xoay văn phòng giá rẻ tphcm
Ghế phòng họp giá rẻ tphcm
Ghế phòng họp giá rẻ tphcm là một trong các dòng sản phẩm  của ghế văn phòng. Một chiếc ghế phòng họp giá rẻ nhưng lại đam đến nhiều tiện dụng giúp giảm bớt căng thẳng, mang đến cảm giác thoải mái và hiệu quả tại buổi họp. Ghế phòng họp giá rẻ tphcm  phong phú về thiết kế như: ghế chân quỳ, ghế xếp, ghế hộp… được sản xuất từ chất liệu sắt cao cấp sơn tĩnh điện, inox, đệm mút bọc simily, vải bố, lung nhựa lưới...
. Ghế xoay văn phòng giá rẻ tphcm

  • Địa chỉ: 152 đường 3tháng2, P.12, Q.10, Tphcm
  • Xưởng sản xuất: 793/58 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.10
  • Website: Sogoho.vn – Giarevietnam.vn – Giarevietnam.com
  • Hotline: (08) 6674 333 - 0949 888 006 (Mr.Dũng)
  • Email: Vodung.grvn@gmail.com

 
 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt