Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường điện nâng hạ tự động

0937060571
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:11 | 27/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25506379

0937060571

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trên thế giới đã có loại giường điện gia đình. Giường có cấu tạo một khung cố định và khung chuyển động với 5 phần khác nhau cho các vị trí cơ thể như: đầu, lưng mông, đùi và chân có thể chuyển động nhờ một động cơ kép có thiết bị điều khiển riêng biệt. 

Với giường điện gia đình, khi nằm ngủ người sử dụng có thể điều khiển nâng đầu hoặc chân lên các vị trí phù hợp với từng người khác nhau tạo giấc ngủ ngon và sâu.
Những người có tuổi đau lưng khó đứng lên khi nằm sẽ điều khiển nâng phần đầu và lưng ngồi dậy để đứng lên ra khỏi giường một cách dễ dàng. Khi ta nằm cần đọc sách hoặc xem truyền hình ta có thể tự nâng đầu, lưng hoặc chân lên vị trí thích hợp mà không ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.

Điều cần lưu ý là khi ta nằm ngủ trên giường có nệm phẳng, đầu được kê lên gối để đảm bảo cho máu lưu thông lên não không quá nhiều, nhưng xương sống sẽ bị võng xuống không đúng vị trí tự nhiên ở các đoạn cong, phần chân cần được kê cao lên để máu lưu thông về tim tốt hơn, vì vậy giường điện gia đình sẽ có thể điều chỉnh các phần khác nhau của cơ thể khi nằm ngủ giữ xương sống thẳng hàng, giảm các tác động của giường lên cơ thể gây đau, đưa tải trọng cơ thể tác động vào giường đều nhau.

Bên cạnh đó giường điện gia đình còn hỗ trợ cho những người mắc các bệnh như cơ thể bị đau kinh niên; đau xương chậu, vùng lưng; người bị hen suyễn…có được vị trí nằm tốt nhất để có giấc ngủ ngon nhất. Giúp người có tuổi hoặc người mệt mỏi đau ốm có thể tự ngồi dậy đi vệ sinh hoặc ăn uống tại giường. 


Trên thị trường đã có loại giường điện được sản xuất và thiết kế tại Việt Nam với nhiều ưu điểm. Bảo đảm bền làm việc êm trong thời gian dài với giá thành hạ chỉ bằng một nửa so với nước ngoài cùng loại sản phẩm. Các nan giường bằng gỗ có độ đàn hồi tốt được nối với khung giường chuyển động qua các giá nhựa được làm bằng chất dẻo đặc biệt có độ đàn hồi rất tốt nhưng không gây hại cho sức khỏe của người.


Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Xây dựng Thương mại Tân Thịnh
Điện thoại: 08.38623752

Hotline: 0937060571
Fax: 08.39770230
Địa chỉ: Đường DD10 Bạch Mã, P.15, Q.10, TP.Hồ Chí Minh
www.pergovietnam.com

                                 

 

Lưu tin
Chia sẻ